Mợ bày luôn chiêu trò thợ lắp máy lọc nước đuê
Chiêu trò của e là phải trung thực và tận tâm mới bền được, chỉ sợ nhiều khi thợ thuyền làm ăn chộp giật bố láo ảnh hưởng uy tín của mình thôi. Thế nên e vẫn bảo các thượng đế của e là cần ho trợ gì cứ alo cho e để e điều quân chứ đừng lưu số thợ và alo trực tiếp cho thợ. Có vấn đề gì cũng feedback cho e để e biết thợ đc khen chê ra sao còn chỉnh đốn cho phù hợp. Biết là nghề dịch vụ không tránh khỏi những trách móc, hiểu lầm. Nhưng e vẫn tin tưởng những ng kinh doanh có đạo đức sẽ thành công.
Bản thân e cũng bị thợ "chơi" đấy. Ví dụ như khách bảo thay lõi nhưng nó thay lõi của nó và nó bảo e là nhà khách chưa thay. Hoặc khách thay 5 lõi thì nó thay 3 bên e còn 2 lõi nó tuồn bên ngoài vào. Rồi những đứa nghỉ việc thì nó lưu thông tin khách và tự động alo cho khách báo ktra dưới danh nghĩa bên e hay bên hãng. Một số đứa k có tâm hơn nữa thì...chán lắm.
Nói chung khi các cụ k hài lòng nen gọi trực tiếp cho chủ, nếu chủ là ng làm ăn có lương tâm các cụ sẽ biết đó là do chủ hay do thợ. Nếu do chủ thì bái bai luôn còn do thợ thì cũng nên thông cảm và e nghĩ chủ sẽ biết phải làm gì để giữ uy tín của mình.
Về việc báo hỏng cái nhiều tiền hoá ra không phải thì có thể do trình độ của thợ chứ chưa chắc nó đã không trung thực nếu như nó cũng chỉ được hưởng công còn lợi nhuận nhiều mang về cho chủ các cụ ạ. Để khắc phục vấn đề này bên e trả công theo địa chỉ chứ k theo doanh số, tránh trường hợp không hỏng bảo hỏng, còn nếu thợ báo hỏng để đút túi không báo cho chủ thì lại là vấn đề khác.
Vấn đề thợ thuyền này bản thân chúng e cũng rất đau đầu, e cũng ktra chẹck chéo liên tục đấy ạ, nên mới phát hiện đc gian dối của tụi nó chứ cũng tinh vi lắm.