[Thảo luận] Thiết kế ổ khóa điện Focus

ngoclk

Xe tải
Biển số
OF-1389
Ngày cấp bằng
18/8/06
Số km
202
Động cơ
575,920 Mã lực
Vợ hai em là FC MT2009. Em thấy có vấn đề liên quan đến thiết kế của ổ khóa điện cũng hơi bất tiện. Ví dụ đột nhiên bị chết máy (trình còi :"> ) thì ổ khóa điện cứng ngắc, phải bật ngược lại một nấc về nấc I, sau đó bật nấc II rồi chờ đèn đóm tắt hết mới đề được thành ra bất tiện quá. Đôi khi đi giữa đường đông các xe khác cứ còi inh ỏi cũng bực. Em cũng đã đi một số loại xe khác, vào trường hợp đó cứ đạp côn đề là được.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,730
Động cơ
661,648 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Cơ chế đề kiểu này là ưu điểm của FC. Đã để một lần rồi thì không thể vô tình đề thêm phát nữa (nếu đề được khi máy đang nổ thì có thể phá hỏng máy phát, bánh răng đề....)

Khi bị chết máy, cụ cứ nhanh chân đạp côn, tay lắc chìa về 1 rồi đề tiếp và thả côn chạy tiếp là OK. Trước lạ, sau quen lại thấy hay đới cụ ợ.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,383
Động cơ
495,970 Mã lực
Vợ hai em là FC MT2009. Em thấy có vấn đề liên quan đến thiết kế của ổ khóa điện cũng hơi bất tiện. Ví dụ đột nhiên bị chết máy (trình còi :"> ) thì ổ khóa điện cứng ngắc, phải bật ngược lại một nấc về nấc I, sau đó bật nấc II rồi chờ đèn đóm tắt hết mới đề được thành ra bất tiện quá. Đôi khi đi giữa đường đông các xe khác cứ còi inh ỏi cũng bực. Em cũng đã đi một số loại xe khác, vào trường hợp đó cứ đạp côn đề là được.
Thói quen thôi cụ. Động cơ FC nổ tương đổi êm, nhất là trong phố thì nổ cũng như không ( cái này có nhiều cụ đã đề cập và không ngoa chut nào). Khóa điện thiết kế như vậy đảm bảo cụ không đề lần thứ 2 ( đề lần 2 nhiều lần là cháy mobil đấy cụ). Ở HN có xe nào không bị chết máy một vài lần lúc cao điểm đâu, an toàn là trên hết cụ ạ.
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,619
Động cơ
500,471 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải
Vợ hai em là FC MT2009. Em thấy có vấn đề liên quan đến thiết kế của ổ khóa điện cũng hơi bất tiện. Ví dụ đột nhiên bị chết máy (trình còi :"> ) thì ổ khóa điện cứng ngắc, phải bật ngược lại một nấc về nấc I, sau đó bật nấc II rồi chờ đèn đóm tắt hết mới đề được thành ra bất tiện quá. Đôi khi đi giữa đường đông các xe khác cứ còi inh ỏi cũng bực. Em cũng đã đi một số loại xe khác, vào trường hợp đó cứ đạp côn đề là được.
Còi thì cụ phải nâng nó lên chứ=)) Sao cụ lại bảo cái khóa ấy nó không hay? Nó làm thế để cụ đỡ tốn tiền sửa xe thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top