- Biển số
- OF-161028
- Ngày cấp bằng
- 16/10/12
- Số km
- 162
- Động cơ
- 350,410 Mã lực
Em dự là cứ nói vậy chứ chống trượt được hết ý àh.
Mình thấy anh chị em tập xe ở Hải Phòng ok cả mà, chỗ mình bị phá giá hay sao í !Có khi " tiền nào của nấy " thôi . Vì xe thiết bị hầu hết có tật, mỗi xe một tật . Xe thì hóc số , hỏng chốt kéo vào số lùi. Xe thì chân côn vừa cứng vừa nặng , xe thì bánh trước đi lắc lư ... Với xế lão luyện như các thầy giảng viên thì đi xe nào cũng ok, chứ học viên mới tập thì nó là vấn đề khá lo lắng
Đợt thi vừa rồi bắt đầu bị thiết quân luật, nên tỷ lệ trượt lý thuyết rất cao ( Khoảng non nửa tổng số )Mình thấy anh chị em tập xe ở Hải Phòng ok cả mà, chỗ mình bị phá giá hay sao í !
Mình ở MN cụ ợ.Đợt thi vừa rồi bắt đầu bị thiết quân luật, nên tỷ lệ trượt lý thuyết rất cao ( Khoảng non nửa tổng số )
Trượt thực hành cũng chiếm khoảng gần 1/3 , trong đó chết nhiều nhất là bài dừng và khởi hành giữa dốc
Các xe thiết bị để tập cũng là xe thi luôn , thế mà vẫn bị toạch tỷ lệ hơi cao đấy
Mà chỗ cụ tập và thi ở đâu thế, Hà Nội phải không
Ở nhiều trung tâm họ không dạy lý thuyết hoặc không bắt buộc học viên học lý thuyêt, Học viên tự học nên sinh chủ quan, trước đây có bí quyết không hiểu bài vẫn làm được lý thuyết còn theo bộ đề mới muốn làm được thì chỉ có cách học để hiểu bài thì mới làm được thôi.Theo mình thấy bài 450 câu lý thuyết rất dễ học.ko hiểu sau mấy bác thi lại trượt hay do học quá sơ xài nên rớt là điều tất yếu nhỉ
đúng đấy cụ à , chỗ mình không có chuyện dạy lý thuyết , đi học thầy đưa xe xong rồi té hết giờ gọi vào giao xeỞ nhiều trung tâm họ không dạy lý thuyết hoặc không bắt buộc học viên học lý thuyêt, Học viên tự học nên sinh chủ quan, trước đây có bí quyết không hiểu bài vẫn làm được lý thuyết còn theo bộ đề mới muốn làm được thì chỉ có cách học để hiểu bài thì mới làm được thôi.
Lúc đi học mình đã chiụ khó theo học đủ 23 buổi tối lý thuyết, kể cả kiểm tra, 19 buổi thực hành, hầu hết là có thầy ngồi bên cạnh, thầy hơi gắt tí, nhưng được cái là học được những nội dung cơ bản.đúng đấy cụ à , chỗ mình không có chuyện dạy lý thuyết , đi học thầy đưa xe xong rồi té hết giờ gọi vào giao xe
thế mới gọi là đào tạo lái xe kiểu vnEm thấy có phần thi quan trọng nhất: đi ra đường trường bên ngoài sa hình thì lại làm tào lao nhất. Hồi em thì có cụ được 100 điểm mà lên xe ra đường không lái được tẹo nào, tài thật, em không tin nổi mặc dù ngồi cùng xe.
học ở trung tâm khác thì có dạy lý thuyết ,tiến lùi ziczac vạch kẻ đường ... Chỗ mình ko có các khoản này học viên tự lo. May mà thi cũng đạt vì mình chưa cầm vô lăng bgLúc đi học mình đã chiụ khó theo học đủ 23 buổi tối lý thuyết, kể cả kiểm tra, 19 buổi thực hành, hầu hết là có thầy ngồi bên cạnh, thầy hơi gắt tí, nhưng được cái là học được những nội dung cơ bản.
Hình như học lái bên Tây không khó lắm. Cháu nghe thế. Cụ nào đã học lái ở bển thì tả cho cả làng nghe với.Bao h thi khó như bọn Tây lông thì hãy kêu, ra đường toàn điên với loạn
Hồi cụ thi thường sẽ có các đáp án ví dụ như: Cả 3 phương án trên; hay Tất cả đều sai. Bây giờ bộ đề mới bỏ các câu trả lời "tổng", mà thay vào đó thí sinh phải tick vào các đáp án đúng, có bao nhiêu đáp án đúng thì phải tick vào chứ không còn lựa chọn Tất cả các ý nữa.Hình như học lái bên Tây không khó lắm. Cháu nghe thế. Cụ nào đã học lái ở bển thì tả cho cả làng nghe với.
Cháu quan tâm cái này của cụ Theclown:
Nói chung trắc nghiệm ô tô là 450 câu (tăng 45 câu) và xe máy là 150 câu (tăng 30 câu). Thời gian thi lí thuyết sẽ ngắn hơn (15 phút). Đặc biệt có câu hỏi đánh đố 2 đáp án (chỉ chọn 1 cũng rớt)
Hồi cháu thi chưa có cái này.- Cụ pót xem nào.