Sai nhiều chứ, ko làm chủ tốc độ này, xử lý tình huống kém này v.v...Về mặt luật thì xe khách không sai gì cả, việc phanh gấp mất lái nó là rủi ro, tai nạn khi lái xe chứ ko phải là đi sai luật
Sai nhiều chứ, ko làm chủ tốc độ này, xử lý tình huống kém này v.v...Về mặt luật thì xe khách không sai gì cả, việc phanh gấp mất lái nó là rủi ro, tai nạn khi lái xe chứ ko phải là đi sai luật
Làm gì có lỗi xử lý tình huống kém.Sai nhiều chứ, ko làm chủ tốc độ này, xử lý tình huống kém này v.v...
Xe khach xử lý như cc. Tài vừa non vừa không quen đường vừa như đang buồn ngủ. Éo có thẳng xe khách nào chạy trời mưa mà tốc độ với phanh kiểu ấy cả, giao xe cho ông này cũng bằng tự tay đốt nhà mình.Xe khách xử lý kém , không sai
Chính là biển cấm vượt nên 16 chỗ lãnh đủ.Cụ nào tinh mắt xem có phải có biển cấm vượt ngay đầu clip ko ợ?
Nếu đúng biển cấm vượt thì vạch liền hay đứt ko quan trọng nữa rồi. 16 chỗ ăn đủ quả này @@Chính là biển cấm vượt nên 16 chỗ lãnh đủ.
Em có lần chứng kiến kiểu y như này nhưng là xe 24 chổ với xe tải: Trời mưa lâm râm, ông xe khách 24 chổ vượt ẩu (vượt xe đang đỗ chổ khúc cua, em ngồi hàng đầu xe khách). Vừa ló đầu ra thì xe tải ngược chiều giật mình đánh lái làm xếp ngang bánh trước và từ từ trượt vô đầu xe khách.xe khách chạy sai, xử lí kém
Họ bị giật mình + đường trơn mưa phùn cụ ạTài xe khách xử lý quá non tay, chỉ cần giảm tốc độ tý là không vấn đề gì xảy ra.
Có lỗi quá tự tin đó cụ.Làm gì có lỗi xử lý tình huống kém.
Vượt khi có vạch đứt mà để xảy ra tai nạn thì vẫn là sai nha cụ.Xe 16 chỗ vượt khi có vạch đứt, có vượt lúc vạch liền đâu mà sai luật. Có điều vượt k dứt khoát, tốc độ lúc vượt k đủ vọt lên hẳn, dẫn tới gần như chạy song song với công, kể cả lúc vượt lên rồi cũng k trở về làn sớm mà cứ lững lờ, nên chú khách nhìn thấy chả hốt mới phanh dúi dụi như thế. Xe khách cũng có vẻ k tập trung, phanh có vẻ bị giật mình và mất kiểm soát.