Các cụ xem cái ngã 4 chỗ nhà e mới sửa lại thế này:
Hôm nay nó ị thêm cái biển này nữa các cụ ạ, tí e chụp = đt về hầu cả nhà, ***
Mất bao tiền nó mở ngã 4 thì lại cho 1 hướng ko được rẽ trái và 1 hướng cả ko rẽ trái hay đi thẳng, vô hình chung tạo thành điểm ùn ứ chỗ quay đầu, vì vào h tan tầm đường Nguyễn Chí Thanh cực đông xe 4b, hic, vậy tại sao nó ko mở như hình ngu ý của e ở dưới cho gọn các cụ hỉ, cũng ếu phải tốn tiền lắp mấy bộ cột đèn đỏ mà chả biết được mấy hôm thì nó trục trặc
Theo e sau 1 tuần nữa đoạn đầu Huỳnh Thúc Kháng và đoạn cà phê Nắng Sài Gòn sẽ thành miếng bánh thơm tho cho lũ cướp ngày, e dự chủ yếu là 2b và 1 vài 4b lơ ngơ tơ liễu. hehe, các cụ cùng chờ nhé.
À e thêm 1 thắc mắc nhỏ nữa là sao sau khi làm cầu vượt thì hệ thống đèn đỏ dưới chân cầu lại lâu la đến vậy, toàn trên 80s, ít cũng trên 50-60s, làm cả 2 đoạn Láng (hướng Ngã 4 Sở) - Láng Hạ luôn tắc và ùn ứ, cứ như chưa từng có cầu vượt, chưa kể đến đoạn đường ven sông đoạn Nguyễn Ngọc Vũ - Lê Văn Lương, Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng bây giờ cũng là điểm ùn tắc vào h cao điểm, vậy chúng nó xây cầu có phải là giải pháp tối ưu ko các cụ???
Ảnh nãy e với gấu đi chụp đây ạ:
Cái nầy là đi từ Pháo Đài Láng ra Nguyễn Chí Thanh, đoạn giao cắt, nó cắm mới được 3 ngày nhưng sáng e đã thấy phạt 2b 4b rồi, quân mất dạy.
Cái này hướng đi phải theo đầu PD Láng giao NC Thanh đây ợ.
Đây là biển cấm rẽ trái từ Nguyễn Chí Thanh vào Pháo Đài Láng, bên phải ảnh phía ko nhìn được là đường Huỳnh Thúc Kháng. Như vậy là e phải đi thêm khoảng 500m rồi quay đầu như thế mất thêm 1km tròn chĩnh để về được đến nhà theo đúng luật, bá ngọ.
Đây là ảnh cấm rẽ từ Nguyễn Chí Thanh sang Huỳnh Thúc Kháng, vạch cũng sửa lại chỉ đi thẳng.
Như vậy là tốn cả đống tiền mở ngã 4 chỉ để cho 1 hướng duy nhất là HT Kháng rẽ trái NC Thanh
Tổng kết e thấy a X đã quá thành công khi trao thêm quyền hạn cho xxx phò, cstt, 113, cscd.... để chúng có thể dựa vào miếng bánh gt mà hốt mồ hôi nước mắt, hộp sữa của F1 của dân đen.
Hôm nay nó ị thêm cái biển này nữa các cụ ạ, tí e chụp = đt về hầu cả nhà, ***
Mất bao tiền nó mở ngã 4 thì lại cho 1 hướng ko được rẽ trái và 1 hướng cả ko rẽ trái hay đi thẳng, vô hình chung tạo thành điểm ùn ứ chỗ quay đầu, vì vào h tan tầm đường Nguyễn Chí Thanh cực đông xe 4b, hic, vậy tại sao nó ko mở như hình ngu ý của e ở dưới cho gọn các cụ hỉ, cũng ếu phải tốn tiền lắp mấy bộ cột đèn đỏ mà chả biết được mấy hôm thì nó trục trặc
Theo e sau 1 tuần nữa đoạn đầu Huỳnh Thúc Kháng và đoạn cà phê Nắng Sài Gòn sẽ thành miếng bánh thơm tho cho lũ cướp ngày, e dự chủ yếu là 2b và 1 vài 4b lơ ngơ tơ liễu. hehe, các cụ cùng chờ nhé.
À e thêm 1 thắc mắc nhỏ nữa là sao sau khi làm cầu vượt thì hệ thống đèn đỏ dưới chân cầu lại lâu la đến vậy, toàn trên 80s, ít cũng trên 50-60s, làm cả 2 đoạn Láng (hướng Ngã 4 Sở) - Láng Hạ luôn tắc và ùn ứ, cứ như chưa từng có cầu vượt, chưa kể đến đoạn đường ven sông đoạn Nguyễn Ngọc Vũ - Lê Văn Lương, Nguyễn Khang - Trần Duy Hưng bây giờ cũng là điểm ùn tắc vào h cao điểm, vậy chúng nó xây cầu có phải là giải pháp tối ưu ko các cụ???
Ảnh nãy e với gấu đi chụp đây ạ:
Cái nầy là đi từ Pháo Đài Láng ra Nguyễn Chí Thanh, đoạn giao cắt, nó cắm mới được 3 ngày nhưng sáng e đã thấy phạt 2b 4b rồi, quân mất dạy.
Cái này hướng đi phải theo đầu PD Láng giao NC Thanh đây ợ.
Đây là biển cấm rẽ trái từ Nguyễn Chí Thanh vào Pháo Đài Láng, bên phải ảnh phía ko nhìn được là đường Huỳnh Thúc Kháng. Như vậy là e phải đi thêm khoảng 500m rồi quay đầu như thế mất thêm 1km tròn chĩnh để về được đến nhà theo đúng luật, bá ngọ.
Đây là ảnh cấm rẽ từ Nguyễn Chí Thanh sang Huỳnh Thúc Kháng, vạch cũng sửa lại chỉ đi thẳng.
Như vậy là tốn cả đống tiền mở ngã 4 chỉ để cho 1 hướng duy nhất là HT Kháng rẽ trái NC Thanh
Tổng kết e thấy a X đã quá thành công khi trao thêm quyền hạn cho xxx phò, cstt, 113, cscd.... để chúng có thể dựa vào miếng bánh gt mà hốt mồ hôi nước mắt, hộp sữa của F1 của dân đen.
Chỉnh sửa cuối: