- Biển số
- OF-28472
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 6,584
- Động cơ
- 361,850 Mã lực
Tuần trước em chạy từ Vinh về HN, mấy chú em ngồi sau bảo CA THóa kinh lắm, khó thoát đấy. Đi đến Bỉm Sơn (tí nữa thì hết địa phận TH) thì bị ăn quả bắn tốc độ 59/50. Cái em nói ở đây là bên GTCC đặt biển đô thị hạn chế tốc độ ở ngay bên kia dốc, cách đỉnh đốc chỉ khoảng hơn 100m. Các cụ cứ tưởng tượng là đang lên dốc, xuống đỉnh dốc gặp ngay quả biển đô thị... em cũng đã giảm tốc nhưng không muốn phanh quá nhiều vì nếu đường bình thường thì chỉ cần bỏ ga thả cũng là vừa.
Xuống xe em cũng chưa biết là lỗi gì, các chú bẩu vượt tốc độ, em xuống bảo các chú cho em xem hình ảnh, 1 phút sau có chú vác máy zoom ảnh lên nhưng em bảo không rõ lắm, rồi xxx quay lại lều (chỗ bắn) để in ảnh thì em đi vào theo thì thấy xxx bắn đúng chỗ sau biển vài mét luôn, nhân tiện kiểm tra luôn cái máy bắn xem có kiểm định không, thì thấy có KĐ chuẩn. Bắn quả này thì ác quá nên em quay lại thảo luận với xxx, đồng ý là mình đi chưa chuẩn mặc dù đã tuân thủ biển báo (giảm tốc từ 80 > 59), và đồng ý các xxx bắt thế là ok (mặc dù không muốn nói là chỗ này như cái bẫy), tại sao không kiến nghị GTCC đặt biển trước dốc mà lại đặt ngay chân, xxx bảo để cho xe quay đầu nhìn thấy!!! em bảo nếu muôn xe quay đầu nhìn thấy thì sao bên GTCC lại đặt biển ngay sau chỗ quay có vài mét mà không phải là vài trăm mét? Em biết về Luật khoảng cách để tài xế nhìn thấy biển là 300 mét và cũng bảo xxx chỗ này khi nhìn thấy biển thì không thể đủ 300m. Về sau thấy xxx có vẻ mềm nên em cũng không đôi co nữa, định bụng bảo quả này ký BB rồi. Thực ra quả vừa rồi em vừa cứng, vừa mềm, xuống xe ăn nói rất hợp tác, anh có thể cho xem hình ảnh, rồi là anh cho tôi xem nhờ máy bắn ...xxx cũng phán luôn là: chắc anh đi qua đường này rất nhiều rồi vì thấy em nắm Luật tàm tạm. Rất may mắn xxx bỏ qua và em lên đường. Nhưng qua đây các cụ nên để ý:
1. Với đường có dốc, thì tuyệt đối cảnh giác biển bắn ngay chân dốc, cắm quả biển này hơi ác.
2. Gặp xxx cứ vừa cứng, vừa mềm, cứ coi như việc đòi xem hình ảnh, hay có bằng chứng ... để xem và rút kinh nghiệm, may ra xxx bỏ qua. Em có ghi âm nhưng chắc cũng không nên post làm gì, các cụ thông cảm. Cụ nào hay đi qua đây ghi nhận hộ em cái.
Xuống xe em cũng chưa biết là lỗi gì, các chú bẩu vượt tốc độ, em xuống bảo các chú cho em xem hình ảnh, 1 phút sau có chú vác máy zoom ảnh lên nhưng em bảo không rõ lắm, rồi xxx quay lại lều (chỗ bắn) để in ảnh thì em đi vào theo thì thấy xxx bắn đúng chỗ sau biển vài mét luôn, nhân tiện kiểm tra luôn cái máy bắn xem có kiểm định không, thì thấy có KĐ chuẩn. Bắn quả này thì ác quá nên em quay lại thảo luận với xxx, đồng ý là mình đi chưa chuẩn mặc dù đã tuân thủ biển báo (giảm tốc từ 80 > 59), và đồng ý các xxx bắt thế là ok (mặc dù không muốn nói là chỗ này như cái bẫy), tại sao không kiến nghị GTCC đặt biển trước dốc mà lại đặt ngay chân, xxx bảo để cho xe quay đầu nhìn thấy!!! em bảo nếu muôn xe quay đầu nhìn thấy thì sao bên GTCC lại đặt biển ngay sau chỗ quay có vài mét mà không phải là vài trăm mét? Em biết về Luật khoảng cách để tài xế nhìn thấy biển là 300 mét và cũng bảo xxx chỗ này khi nhìn thấy biển thì không thể đủ 300m. Về sau thấy xxx có vẻ mềm nên em cũng không đôi co nữa, định bụng bảo quả này ký BB rồi. Thực ra quả vừa rồi em vừa cứng, vừa mềm, xuống xe ăn nói rất hợp tác, anh có thể cho xem hình ảnh, rồi là anh cho tôi xem nhờ máy bắn ...xxx cũng phán luôn là: chắc anh đi qua đường này rất nhiều rồi vì thấy em nắm Luật tàm tạm. Rất may mắn xxx bỏ qua và em lên đường. Nhưng qua đây các cụ nên để ý:
1. Với đường có dốc, thì tuyệt đối cảnh giác biển bắn ngay chân dốc, cắm quả biển này hơi ác.
2. Gặp xxx cứ vừa cứng, vừa mềm, cứ coi như việc đòi xem hình ảnh, hay có bằng chứng ... để xem và rút kinh nghiệm, may ra xxx bỏ qua. Em có ghi âm nhưng chắc cũng không nên post làm gì, các cụ thông cảm. Cụ nào hay đi qua đây ghi nhận hộ em cái.