- Biển số
- OF-19958
- Ngày cấp bằng
- 15/8/08
- Số km
- 99
- Động cơ
- 502,090 Mã lực
- Nơi ở
- Trung Tự - Đống Đa - HN
Dù không phải lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, nhưng sự góp mặt của 3 chiếc Goldwing 2008 - 3 màu khác nhau cùng lúc lại tiếp tục tạo nên một xúc cảm mới cho những ai đam mê mô-tô phân khối lớn.
Honda Goldwing được coi là một trong số ít những mẫu mô-tô Nhật bản có thể đứng ngang hàng với xe Mỹ hay Đức. Cụ thể Goldwing sánh ngang với những mẫu xe đường trường (Touring) nổi tiếng như Harley Davidson Ultra Classic hay BMW LT.
Cách đây gần 1 năm, chiếc Goldwing 2008 đầu tiên đã xuất hiện tại Hà Nội với gam màu mận chín (dark red metallic), gần đây (đầu tháng 7) tiếp tục thêm một chiếc màu trắng, và với sự góp mặt của 3 chiếc Goldwing 2008 với 3 màu (trắng, titan, đỏ kim) trong ngày 14/8 vừa qua, Hà Nội gần như đã có mặt đầy đủ những sắc màu của Goldwing ngoại trừ màu đen.
Theo những thông tin ban đầu, trong số 3 chiếc Goldwing về Hà Nội đợt này có chiếc màu đỏ kim thuộc phiên bản Airbag còn 2 chiếc kia chưa xác định cụ thể, hiện tại phiên bản Airbag có giá tại Mỹ là 24.349 USD và mức giá sau thuế tại Việt Nam không dưới 50.000 USD.
Goldwing 2008 được trang bị động cơ 6 xy-lanh làm mát bằng chất lỏng với dung tích 1.832cc, công suất cực đại đạt 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 lb/ft. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp, phanh trước trang bị đĩa kép đường kính 296mm, phanh sau đĩa đơn tản nhiệt, đường kính 316mm. Cả đĩa trước và đĩa sau đều được trợ lực bởi 3 piston và được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh tương ứng với phiên bản Airbag. Ngoài ra đây sẽ là chiếc mô-tô đầu tiên được trang bị túi khí cho người lái tại Việt Nam.
Goldwing trang bị lốp trước kích cỡ 130/70R, la-zăng 18 inch, lốp sau 180/60R cùng la-zăng 16 inch. Chiếc xe có chiều dài cơ sở 1.664 mm, chiều cao yên 739 mm, đặc biệt khối lượng tịnh của xe từ 400 đến 420 kg.
Honda Goldwing 2008 được trang bị hệ thống sưởi tại 5 vị trí của ghế, ngoài ra gần chỗ để chân, Honda trang bị 2 cửa gió (lấy nhiệt từ động cơ) giúp chân luôn được ấm áp trong thời tiết lạnh giá.
Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh không kém gì những chiếc ô tô hiện đại. Đó là hệ thống CD 6 đĩa cùng dàn 6 loa công suất 80 watt được bố trí quanh xe. Tại chính giữa “táp lô” là một màn hình LCD hiển thị đa thông tin, đặc biệt là được tích hợp hệ thống định vị GPS.
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, 3 chiếc Honda Goldwing cũng sẽ tham gia CLB Mô-tô Hà Nội và chắc chắn 3 chiếc này sẽ góp mặt trong top dẫn đầu mỗi khi CLB ra quân.
Honda Goldwing được coi là một trong số ít những mẫu mô-tô Nhật bản có thể đứng ngang hàng với xe Mỹ hay Đức. Cụ thể Goldwing sánh ngang với những mẫu xe đường trường (Touring) nổi tiếng như Harley Davidson Ultra Classic hay BMW LT.
Cách đây gần 1 năm, chiếc Goldwing 2008 đầu tiên đã xuất hiện tại Hà Nội với gam màu mận chín (dark red metallic), gần đây (đầu tháng 7) tiếp tục thêm một chiếc màu trắng, và với sự góp mặt của 3 chiếc Goldwing 2008 với 3 màu (trắng, titan, đỏ kim) trong ngày 14/8 vừa qua, Hà Nội gần như đã có mặt đầy đủ những sắc màu của Goldwing ngoại trừ màu đen.
Goldwing 2008 được trang bị động cơ 6 xy-lanh làm mát bằng chất lỏng với dung tích 1.832cc, công suất cực đại đạt 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 lb/ft. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp, phanh trước trang bị đĩa kép đường kính 296mm, phanh sau đĩa đơn tản nhiệt, đường kính 316mm. Cả đĩa trước và đĩa sau đều được trợ lực bởi 3 piston và được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh tương ứng với phiên bản Airbag. Ngoài ra đây sẽ là chiếc mô-tô đầu tiên được trang bị túi khí cho người lái tại Việt Nam.
Honda Goldwing 2008 được trang bị hệ thống sưởi tại 5 vị trí của ghế, ngoài ra gần chỗ để chân, Honda trang bị 2 cửa gió (lấy nhiệt từ động cơ) giúp chân luôn được ấm áp trong thời tiết lạnh giá.
Theo AutoPro_Ảnh: CLB Mô-tô Hà Nội