- Biển số
- OF-82933
- Ngày cấp bằng
- 16/1/11
- Số km
- 176
- Động cơ
- 414,460 Mã lực
Những chiếc xe ba bánh mang lại niềm đam mê mới cho dân chơi xe. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác phóng khoáng khi đi xe máy và sự tiện nghi của ô tô.
http://dantri.com.vn/c111/s111-233036/Xe-3-banh-quai-dau-tien-den-Viet-am.htm
Giới hâm mộ và chơi xe ở Việt Nam tỏ ra hâm mộ xe Can-Am hơn đồng hương Piaggio MP3 đến từ châu Âu.
Và mới đây, một chiếc Can-Am Spyder RS-S đã được vận chuyển bằng đường hàng không đã về đến Hà Nội. Hiện tại, chủ nhân chưa muốn tiết lộ giá của chiếc xe khi về đến thủ đô, chỉ cho biết, riêng tiền vé máy bay cho chiếc Can-Am này cũng đã lên đến 2.500 USD, chưa kể phí lưu kho chờ thủ tục là hơn 20 triệu đồng.
Chiếc Can-Am Spyer RS-S về Hà Nội khởi động bằng điện, sử dụng động cơ 998cc, V-twin DOHC với 4 van, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, hộp số tay 5 cấp và 1 số lùi, cho công suất tối đa 106 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 104,3 Nm tại 6.250 vòng/phút.
Spyder RS-S dùng hệ thống giảm xóc trước kiểu chữ A với thanh chống xoắn; giảm xóc sau kiểu monoshock với hành trình lên tới 145mm. Hệ thống phanh đĩa cả ba bánh với phanh trước đường kính 250mm cùng 4 piston (phanh sau chỉ có 1 piston). Spyder RS-S sử dụng hệ thống vành nhôm đúc với bánh trước có kích thước 165/65-14 và bánh sau là 255/50-15.
Trang thiết bị an toàn trên chiếc xe này không hề thua kém của ô tô hạng sang: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng VSS (Vehicle Stability System), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống trợ lực lái…
http://dantri.com.vn/c111/s111-233036/Xe-3-banh-quai-dau-tien-den-Viet-am.htm
Giới hâm mộ và chơi xe ở Việt Nam tỏ ra hâm mộ xe Can-Am hơn đồng hương Piaggio MP3 đến từ châu Âu.
Và mới đây, một chiếc Can-Am Spyder RS-S đã được vận chuyển bằng đường hàng không đã về đến Hà Nội. Hiện tại, chủ nhân chưa muốn tiết lộ giá của chiếc xe khi về đến thủ đô, chỉ cho biết, riêng tiền vé máy bay cho chiếc Can-Am này cũng đã lên đến 2.500 USD, chưa kể phí lưu kho chờ thủ tục là hơn 20 triệu đồng.
Chiếc Can-Am Spyer RS-S về Hà Nội khởi động bằng điện, sử dụng động cơ 998cc, V-twin DOHC với 4 van, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, hộp số tay 5 cấp và 1 số lùi, cho công suất tối đa 106 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 104,3 Nm tại 6.250 vòng/phút.
Spyder RS-S dùng hệ thống giảm xóc trước kiểu chữ A với thanh chống xoắn; giảm xóc sau kiểu monoshock với hành trình lên tới 145mm. Hệ thống phanh đĩa cả ba bánh với phanh trước đường kính 250mm cùng 4 piston (phanh sau chỉ có 1 piston). Spyder RS-S sử dụng hệ thống vành nhôm đúc với bánh trước có kích thước 165/65-14 và bánh sau là 255/50-15.
Trang thiết bị an toàn trên chiếc xe này không hề thua kém của ô tô hạng sang: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng VSS (Vehicle Stability System), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống trợ lực lái…