Chả là hôm qua vác xe chạy đi cafe cùng lũ bạn, em thấy bên phía lái phụ có tiếng kêu cót két cót két, lúc về nhà em mở nắp capô ra kiểm tra cái hộp dầu trợ lực, nhìn vào không có thấy dầu. Em gà chưa bao giờ nhìn lúc đủ dầu lần nào nên không sure là hết dầu trợ lực là nó thế nào. Các cụ xem trong clip rồi phán cho em. Em có thấy ở dưới hộp dầu trợ lúc có 2 đường ống chạy ra (các cụ xem trong clip), cuối clip các cụ có thể nhìn thấy một đoạn ống dẫn bỏ không hở một đầu. Em đang nghi ngờ cái đoạn ống thừa này vì trước đây xe đã một lần bị mất trợ lực, lúc đó em có mang xe đến 1 gara ở Láng Hạ, thợ ở đó kiểm tra và nói là thủng ống dẫn dầu trợ lực, họ dùng một ống kim loại (các cụ có thể nhìn thấy ở ống dây thừa mà em vừa đề cập trong clip) để nối lại ống dẫn, đổ bổ sung dầu. Tự nhiên bây giờ em lại thấy nó chơ lơ bỏ thừa là sao các cụ nhỉ. Lưu ý là từ dạo đó em có vài lần ra 2 gara chỉnh CHK. Các cụ cho em hỏi vài điều sau:
1. Như trong clip thì có phải xe em đã cạn dầu trợ lực?
2. Nếu là cạn dầu trợ lực thật thì đó có phải là nguyên nhân gây ra tiếng cót két?
3. Cái ống thừa kia sao giờ lại không nối vào đâu? Có phải khi đem xe chỉnh chế các bác thợ tháo nó ra mà quên không lắp lại?
Dưới đây là clip em mới ghi hình lại sáng nay:
[video=youtube;L-rYUBJJoZc]http://www.youtube.com/watch?v=L-rYUBJJoZc[/video]
Thanks các cụ in advance.
1. Như trong clip thì có phải xe em đã cạn dầu trợ lực?
2. Nếu là cạn dầu trợ lực thật thì đó có phải là nguyên nhân gây ra tiếng cót két?
3. Cái ống thừa kia sao giờ lại không nối vào đâu? Có phải khi đem xe chỉnh chế các bác thợ tháo nó ra mà quên không lắp lại?
Dưới đây là clip em mới ghi hình lại sáng nay:
[video=youtube;L-rYUBJJoZc]http://www.youtube.com/watch?v=L-rYUBJJoZc[/video]
Thanks các cụ in advance.
Chỉnh sửa cuối: