-Bác nên xác định là sau khi thay bạc xong thì tay lái sẽ nặng lên, thậm chí trong vài trăm km đầu tiên nó thậm chí là rất nặng, vô lăng trả lái rất ít. Tuy vậy sau 1 tg ngắn thì tay lái sẽ nhẹ hơn khá nhiều và vô lăng sẽ trả lái kha khá, tất nhiên là nó sẽ ko thể nhẹ nhàng và chuẩn xác như đồ zin đc đâu, chỉ đc tầm khoảng 70-80% thôi. Bác nên xác định là cái thước lái cũ thì các bộ phận bên trong nó cũng hao mòn theo tg rồi, nếu thợ họ siết lỏng thì rơ lái và kêu, ngc lại thì phải chấp nhận là nó sẽ nặng hơn thôi. Ga ra LT họ chuyên về thước lái nên e thấy họ làm rất tốt, thợ chỉ tháo lắp thôi còn đích thân bạn chủ làm. Họ còn khoan thêm 1 cái lỗ trên thước lái để bơm mỡ đc nhiều hơn vào trong, sau khi làm xong họ chỉ cần đo và chạy thử mà độ chụm vẫn OK, e hay chạy cao tốc HN-HP vít lên 140-160 vẫn ko bị rung lắc gì, chả bù cho lần trc đi làm xong lại phải mang qua Toy PV để cân chỉnh lại. Nói chung là với khoảng 900k bỏ ra để trải nghiệm thì bác nên làm, chả bõ bèn gì so vs vc bỏ ra 20 củ để thay thước lái mới cả? Bác cứ yên tâm mà làm, e chạy xe 25 năm, đã trải qua hàng vài chục con xe và rất quan trọng cảm giác lái mà vẫn OK kia. Chỉ ngại là cái thước lái xe bác khi tháo ra nó mòn hết cả bánh răng rồi thì chỉ còn cách thay mới thôi?