- Biển số
- OF-11881
- Ngày cấp bằng
- 3/12/07
- Số km
- 2,082
- Động cơ
- 547,200 Mã lực
- Nơi ở
- Việt Nam quê hương tôi
Lần đầu làm chuyện ấy các cụ ạ.
Trước đi Honda, thay 20mins xong luôn, giờ loay hoay cả tiếng không xong. Em chia sẻ chút để các cụ có thời gian thì thực tập trước đi để khỏi bỡ ngỡ khi cần
Xuống xe đi măm, thấy tiếng xì xì lốp trước. Thôi xong, rách thì nó mới xì chứ dính đinh thì chả sao cả
Măm xong ra xẹp lép thế này
Lốp dự phòng
Cái này đơn giản vì đã từng moi cái loa bass ra xem nó thế nào nên bê cái lốp ra rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đã từng ấn tượng với cái lốp rất mỏng này. Nay vẫn ấn tượng
Kích lốp:
Nhìn ấn tượng không kém, lại còn made in Spain, mỗi tội chả hiểu làm thế nào để kích dù có in hình hướng dẫn tiếng tây bên sườn nhưng vẫn rất khó hiểu. Giá mà nó làm hình thoi đặt phát ăn ngay như xe Nhật thì dễ hơn nhiều. Phát với chả minh, càng ngày càng phức tạp
Loay hoay rồi cũng biết cách dùng nhưng chọc mãi mới trúng lỗ, à trúng xát xi để nâng xe. Giờ lại phát sinh là hơi bị vướng vì lắp thêm cái bậc lên xuống. Nếu lắp thò thụt thì có khi nó che luôn chỗ nâng xe và không thể dùng cái kích bé xíu này được.
Rất bài bản an toàn: Chèn lốp dưới gầm tránh sập kích thì mình không đai
Bơm lốp:
Mở spec thấy bảo cái lốp dự phòng cần max 51psi. Cắm máy vào bơm thôi nhưng hơi nghi nghi vì lốp gì mà mỏng dính thế kia ???
Thằng Đức này nó rất chu đáo, trên van lốp nó cắm sẵn cho cái nắp van kiêm tháo ti để xả hơi.
Bơm điện kèm theo xe Made in Germany hẳn hoi nhưng bơm ì ạch mãi mới lên 15psi.
Lên đến 20psi thì bỗng "oành" phát, giật nẩy cả mình và em nó biến thành thế này
Trước đi Honda, thay 20mins xong luôn, giờ loay hoay cả tiếng không xong. Em chia sẻ chút để các cụ có thời gian thì thực tập trước đi để khỏi bỡ ngỡ khi cần
Xuống xe đi măm, thấy tiếng xì xì lốp trước. Thôi xong, rách thì nó mới xì chứ dính đinh thì chả sao cả
Măm xong ra xẹp lép thế này
Lốp dự phòng
Cái này đơn giản vì đã từng moi cái loa bass ra xem nó thế nào nên bê cái lốp ra rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đã từng ấn tượng với cái lốp rất mỏng này. Nay vẫn ấn tượng
Kích lốp:
Nhìn ấn tượng không kém, lại còn made in Spain, mỗi tội chả hiểu làm thế nào để kích dù có in hình hướng dẫn tiếng tây bên sườn nhưng vẫn rất khó hiểu. Giá mà nó làm hình thoi đặt phát ăn ngay như xe Nhật thì dễ hơn nhiều. Phát với chả minh, càng ngày càng phức tạp
Loay hoay rồi cũng biết cách dùng nhưng chọc mãi mới trúng lỗ, à trúng xát xi để nâng xe. Giờ lại phát sinh là hơi bị vướng vì lắp thêm cái bậc lên xuống. Nếu lắp thò thụt thì có khi nó che luôn chỗ nâng xe và không thể dùng cái kích bé xíu này được.
Rất bài bản an toàn: Chèn lốp dưới gầm tránh sập kích thì mình không đai
Bơm lốp:
Mở spec thấy bảo cái lốp dự phòng cần max 51psi. Cắm máy vào bơm thôi nhưng hơi nghi nghi vì lốp gì mà mỏng dính thế kia ???
Thằng Đức này nó rất chu đáo, trên van lốp nó cắm sẵn cho cái nắp van kiêm tháo ti để xả hơi.
Bơm điện kèm theo xe Made in Germany hẳn hoi nhưng bơm ì ạch mãi mới lên 15psi.
Lên đến 20psi thì bỗng "oành" phát, giật nẩy cả mình và em nó biến thành thế này