Xe em không khởi động được. Gọi thợ vào bắt bệnh:
- Kiểm tra ac quy, OK. Tiếng đề vẫn giòn, điện đóm vẫn đủ.
- Kiểm tra đường xăng lên máy thì tịt. Đề máy ko thấy xăn phun ra.
- Tháo tung ghế sau, lột lót sàn và kiểm tra đường điện vào bơm xăng thì vẫn thấy có điện xuống khi khởi động.
Kết luận là chết bơm xăng.
Nhưng lúc cắm giấc trở lại nắp bình xăng, sau đó đề thì lại khởi động giòn giã.
Thợ chốt lại là bơm xăng cũng gần teo rồi. Chẳng qua khi rút giấc ra rồi cắm vào nó tác động vào cụm bơm làm cho chổi than có thể lại tiếp xúc được nên bơm hoạt động trở lại.
Thợ khuyên em nên thay sớm kẻo chết máy giữa đường thì khổ.
Em gọi điện vào hãng thì nó báo giá hơn chục củ mà hãi quá. Mà còn phải đặt hàng, rồi cả tuần sau mới có. Họ bảo xe em phải thay cả cụm chứ ko thay riêng bơm được.
Các cụ có giải pháp gì “hợp tình hợp lý” hơn không thì cho em tí cao kiến với ah.
CHân thành đội ơn cccm.
- Kiểm tra ac quy, OK. Tiếng đề vẫn giòn, điện đóm vẫn đủ.
- Kiểm tra đường xăng lên máy thì tịt. Đề máy ko thấy xăn phun ra.
- Tháo tung ghế sau, lột lót sàn và kiểm tra đường điện vào bơm xăng thì vẫn thấy có điện xuống khi khởi động.
Kết luận là chết bơm xăng.
Nhưng lúc cắm giấc trở lại nắp bình xăng, sau đó đề thì lại khởi động giòn giã.
Thợ chốt lại là bơm xăng cũng gần teo rồi. Chẳng qua khi rút giấc ra rồi cắm vào nó tác động vào cụm bơm làm cho chổi than có thể lại tiếp xúc được nên bơm hoạt động trở lại.
Thợ khuyên em nên thay sớm kẻo chết máy giữa đường thì khổ.
Em gọi điện vào hãng thì nó báo giá hơn chục củ mà hãi quá. Mà còn phải đặt hàng, rồi cả tuần sau mới có. Họ bảo xe em phải thay cả cụm chứ ko thay riêng bơm được.
Các cụ có giải pháp gì “hợp tình hợp lý” hơn không thì cho em tí cao kiến với ah.
CHân thành đội ơn cccm.