- Biển số
- OF-536399
- Ngày cấp bằng
- 10/10/17
- Số km
- 6
- Động cơ
- 166,860 Mã lực
- Tuổi
- 39
Em chào các bác,
Xe em là Isuzu Hi-Lander đời 2004, bánh gầm, nói chung là cũ rồi. Khi mà người có trọng lượng nặng ngồi lên ghế lái thì phần hốc bánh bị tải trọng ép xuống rất sát phần bánh xe. Do đó khi đánh lái bánh xe sẽ bị quẹt vào chắn bùn. Do đó hiện tại thay vì dùng bánh 235, 70R15 (bánh béo) thì em phải dùng bánh nhỏ hơn là 205, 65, R15 (NSX cho phép sử dụng – các bác xem hình). Sử dụng bánh nhỏ 205 thì xe sử dụng bình thường không có bị cọ vào chắn bùn.
1/ Vậy là xe bị làm sao? Có phải do hệ thống treo hay giảm xóc, nhíp hay ko? Cách khắc phục như thế nào?
2/ Hay là xe không dùng được bánh 235 mà NSX chỉ ghi cho vui thôi!!
Cám ơn các bác đã quan tâm.
Xe em là Isuzu Hi-Lander đời 2004, bánh gầm, nói chung là cũ rồi. Khi mà người có trọng lượng nặng ngồi lên ghế lái thì phần hốc bánh bị tải trọng ép xuống rất sát phần bánh xe. Do đó khi đánh lái bánh xe sẽ bị quẹt vào chắn bùn. Do đó hiện tại thay vì dùng bánh 235, 70R15 (bánh béo) thì em phải dùng bánh nhỏ hơn là 205, 65, R15 (NSX cho phép sử dụng – các bác xem hình). Sử dụng bánh nhỏ 205 thì xe sử dụng bình thường không có bị cọ vào chắn bùn.
1/ Vậy là xe bị làm sao? Có phải do hệ thống treo hay giảm xóc, nhíp hay ko? Cách khắc phục như thế nào?
2/ Hay là xe không dùng được bánh 235 mà NSX chỉ ghi cho vui thôi!!
Cám ơn các bác đã quan tâm.