Các Bác cảnh giác khi đặt mua xe tại TOYOTA Thanh xuân. Tôi đã đặt mua xe RUSH (Trắng) tại TOYOTA Thanh Xuân từ trước tết nguyên đán; khi đó giá lạc là 80 củ, nhân viên bán hàng gạ gẫm lấy hàng tháng 3 (sau tết) thì giảm giá lạc sẽ thấp hơn. Tôi chấp nhận ký hợp đồng đặt mua nhưng đề nghị với nhân viên nếu tại thời điểm đó giá LẠC giảm hoặc không có Lạc nữa thì sẽ bán theo chính sách mới (giảm lạc hoặc không có lạc).
1. Nhân viên đồng ý và giải thích rằng trên hợp đồng chỉ là đặt chỗ, cứ ký hợp đồng, khi đó nếu có chính sách mới sẽ giảm lạc cho anh.
2.Đồng thời, nhân viên tư vấn rằng tôi ký hợp đồng là thủ tục xếp hàng, đến lượt thì lấy xe, có thể lấy hàng sớm hơn nhưng muộn nhất là hết tháng 3. Như vậy ai đặt trước sẽ được lấy trước theo chính sách của đại lý
Nhưng hôm rồi, Bạn tôi đến TOZOTA Thanh Xuân, đặt mua xe RUSH mầu trắng như của tôi thì lại được lấy hàng ngay trong tháng 2 và giá lạc chỉ còn 25 đến 30 triệu. Tôi hỏi nhân viên đã bán hàng cho mình thì được giải thích là anh đã đặt trước, giá lạc cũ. Như vậy có phải đại lý Thanh Xuân đã không ưu ái gì khách đặt trước vì đã ký hợp đồng, không lấy thì phạt; bán khách mới để tăng thêm khách không.
Các Bác giải thích giúp em. Thanks
1. Nhân viên đồng ý và giải thích rằng trên hợp đồng chỉ là đặt chỗ, cứ ký hợp đồng, khi đó nếu có chính sách mới sẽ giảm lạc cho anh.
2.Đồng thời, nhân viên tư vấn rằng tôi ký hợp đồng là thủ tục xếp hàng, đến lượt thì lấy xe, có thể lấy hàng sớm hơn nhưng muộn nhất là hết tháng 3. Như vậy ai đặt trước sẽ được lấy trước theo chính sách của đại lý
Nhưng hôm rồi, Bạn tôi đến TOZOTA Thanh Xuân, đặt mua xe RUSH mầu trắng như của tôi thì lại được lấy hàng ngay trong tháng 2 và giá lạc chỉ còn 25 đến 30 triệu. Tôi hỏi nhân viên đã bán hàng cho mình thì được giải thích là anh đã đặt trước, giá lạc cũ. Như vậy có phải đại lý Thanh Xuân đã không ưu ái gì khách đặt trước vì đã ký hợp đồng, không lấy thì phạt; bán khách mới để tăng thêm khách không.
Các Bác giải thích giúp em. Thanks