- Biển số
- OF-37909
- Ngày cấp bằng
- 10/6/09
- Số km
- 271
- Động cơ
- 471,617 Mã lực
Như này thì đền bù giải tỏa nhiều lắm bác ơi.Giải pháp của em là học bọn khác, kiểu như thế này ạ.
Như này thì đền bù giải tỏa nhiều lắm bác ơi.Giải pháp của em là học bọn khác, kiểu như thế này ạ.
Biết đâu chúng nó lệnh cho lính và đàn em vác xe chạy quanh khu này tần suất dày đặc nhể, ôi! E chém hơi mạnh kakaMột nguyên nhân nữa được ông Tâm chỉ ra là lượng xe từ đường Vành đai 2 đổ xuống nhiều sau đó xung đột trực tiếp với lượng xe tại nút giao dẫn đến ùn tắc. Theo ông, thực trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu thiết kế đường trên cao vượt nút Ngã Tư Sở và có “ram” (điểm lên xuống) về phía đường Láng, thay vì đường Trường Chinh như hiện nay.
Theo ông Tâm, để tình trạng ùn tắc không thêm trầm trọng và phát huy được hiệu quả đầu tư của dự án, cơ quan có trách nhiệm cần phải thiết kế lại điểm “tiếp đất” của đường trên cao Vành đai 2. Hướng mà lãnh đạo VIBRA đưa ra là, kéo dài thêm một đoạn đường trên cao theo phương án cầu vượt liên thông vượt nút Ngã Tư Sở. Sau đó xây dựng 3 đường nhánh “ram” theo hình hoa thị tiếp cận đường Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi.
Ông Cao Văn Hiệp, Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, hiện nay, thời gian phương tiện từ đường Trường Chinh - Vành đai 2 chờ đèn đỏ để đi sang đường Láng, Nguyễn Trãi là 70 giây. Ông Hiệp cho rằng, CSGT cần phải tính toán lại theo hướng ưu tiên hơn cho dòng phương tiện từ đường Vành đai 2 qua nút. Với nhà đầu tư, ông Hiệp đề nghị, phạm vi dự án tại nút Ngã Tư Vọng cần phải thu hẹp lại ở phía Đại La - Minh Khai để ưu tiên cho các dòng phương tiện từ đường trên cao xuống nút giao.
Đường trên cao thông nhưng tắc ở 2 đầu: Hà Nội họp khẩn tìm cách tháo gỡ
Sau 1 ngày đường Vành đai 2 trên cao thông xe và xảy ra ùn tắc kéo dài ở hai đầu, sáng qua, đại diện Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam (VIBRA) ghi nhận thực tế và có ý kiến về việc này. Cùng ngày, liên ngành Hà Nội họp bàn biện pháp tháo gỡ.www.tienphong.vn
Xong rồi mới đề xuất, thay đổi thiết kế phạm vi
Kiểu như châu Phi, húng lên đòi độc lập với Phớp đĩ- giờ loạn lạc hết cảCác bác cãi nhau kinh quá, em đề xuất đơn giản là sáp nhập với Tung Của, để tầm 10- 20 năm nó xây hạ tầng rồi ta lại bỏ phiếu đòi độc lập.
Chứ trông vào các lờ đờ nhà ta trí tuệ thế này thì đứt
ONgay khi làm đã phải tính đường trên cao phải vượt qua nút Ngã Tư Sở để thoát dòng phương tiện kéo từ Cầu Vĩnh Tuy về. Rẽ rất thuận vì đoạn Ngã Tư Vọng đã vượt qua cầu vượt Vọng, vậy Ngã Tư Sở cũng vượt qua cầu vượt để xuống Láng, tránh đường trên cao và dưới đều dừng tại trước nút Ngã Tư Sở. Khi toàn tuyến trên cao được nâng cao vượt Ngã Tư Vọng tới Ngã Tư Sở là rất thuận. Rất tiếc là giờ mới loay hoay tìm giải pháp thì chỉ là tình thế và khó mà tối ưu đc
Đề xuất của cụ có vẻ khôn hơn họ nhà Bờm rồi.Các bác cãi nhau kinh quá, em đề xuất đơn giản là sáp nhập với Tung Của, để tầm 10- 20 năm nó xây hạ tầng rồi ta lại bỏ phiếu đòi độc lập.
Chứ trông vào các lờ đờ nhà ta trí tuệ thế này thì đứt
Đất cũ đã bán hết đâu. Giải pháp tối ưu nhất là mời mấy anh Pháp Vân cầu rẽ lên, Tắc ở đâu thì tắc chứ dứt khoát không tắc ở trạm thu phí nhéchắc sắp tới Vin nó sẽ có dự án mới, tiếp qua 4Sở, lại đổi mớ hạ tầng nữa
BỎ XE ĐI BỘ HẾT !Tình trạng tắc ngã tư sở đang nóng nhất hiện nay. Đợi đến lúc làm đường từ ngã tư sở đến cầu giấy còn lâu, Chả biết cơ quan nào của chính phủ kiểm soát cái đèn giao thông nhưng theo e có cách để giảm bớt tắc.
Lý do tắc : Do xung đột về luồng di chuyển nên đèn đỏ quá dài.
Phân tích luồng di chuyển qua đèn đỏ :
1, Hướng từ Trường Chinh đi Láng và Nguyễn Trãi ( tắc lâu nhất )
2, Hướng từ Láng đi Trường Chinh và Tây Sơn
3, Hướng Tây sơn đi Trường Chinh
4, Hướng Nguyễn trãi đi Láng.
Các hướng di chuyển trên thì có hướng 1 và 2 là lưu lượng nhiều nhất. vì thế giải pháp đưa ra phải giải quyết ưu tiên cho 2 hướng này.
Đề xuất :
+ Đèn đỏ ưu tiên phục vụ cho Hướng 1, sau đó đến hướng 2.
+ Bỏ hướng 3, 4 khóa đèn đỏ lại . Xe Tây sơn --> trường chinh hoặc Nguyễn trãi --> láng phải đi Vòng
+ Làm vòng xuyến tại đường Trường trinh và láng để tạo điều kiện cho xe đi vòng.
Như vậy lưu thông có lẽ sẽ thông thoáng hơn. Các cụ cho ý kiến ạ.
Cụ đưa cái sơ đồ nút lên đây cho nó trực quan.Tình trạng tắc ngã tư sở đang nóng nhất hiện nay. Đợi đến lúc làm đường từ ngã tư sở đến cầu giấy còn lâu, Chả biết cơ quan nào của chính phủ kiểm soát cái đèn giao thông nhưng theo e có cách để giảm bớt tắc.
Lý do tắc : Do xung đột về luồng di chuyển nên đèn đỏ quá dài.
Phân tích luồng di chuyển qua đèn đỏ :
1, Hướng từ Trường Chinh đi Láng và Nguyễn Trãi ( tắc lâu nhất )
2, Hướng từ Láng đi Trường Chinh và Tây Sơn
3, Hướng Tây sơn đi Trường Chinh
4, Hướng Nguyễn trãi đi Láng.
Các hướng di chuyển trên thì có hướng 1 và 2 là lưu lượng nhiều nhất. vì thế giải pháp đưa ra phải giải quyết ưu tiên cho 2 hướng này.
Đề xuất :
+ Đèn đỏ ưu tiên phục vụ cho Hướng 1, sau đó đến hướng 2.
+ Bỏ hướng 3, 4 khóa đèn đỏ lại . Xe Tây sơn --> trường chinh hoặc Nguyễn trãi --> láng phải đi Vòng
+ Làm vòng xuyến tại đường Trường trinh và láng để tạo điều kiện cho xe đi vòng.
Như vậy lưu thông có lẽ sẽ thông thoáng hơn. Các cụ cho ý kiến ạ.