Trước em có nghe 1 câu rất hay: "Bạn có thể cười nhạo tôi, nhưng đừng cười nhạo nỗ lực. Nỗ lực của bất kỳ ai cũng đáng được trân trọng” mà quên mất là của ai.
Giờ e thấy câu nói này nó đúng với Isuzu, vì Isuzu đang rất dấn thân. Vị thế của D-Max trong phân khúc không như kỳ vọng. Năm 2021 có bao nhiêu tháng thì từng ấy tháng xếp cuối bảng, dù có ra mắt phiên bản mới nhưng thứ hạng không hề thay đổi. Tuy nhiên cái mà Isuzu đang làm lại mang đến nhiều sự mới lạ. Isuzu là hãng xe duy nhất đang thử nghiệm khai phá 1 vùng đất mới: bán tải giá rẻ.
Tháng 6 âm thầm bán bản cabin đơn 399 triệu, tháng 8 âm thầm bán bản cabin đôi 499 triệu. Tất cả đều âm thầm, ko rầm rộ. Có lẽ đây đang là bước thăm dò kín đáo thị trường của Isuzu. Với doanh số thấp đáng thất vọng trong nhiều năm chinh chiến tại VN, nhiều thương hiệu sẽ chọn tuyên bố khai tử, nhưng Isuzu lại khác.
Mong Isuzu tìm ra hướng đi của mình.
Giờ e thấy câu nói này nó đúng với Isuzu, vì Isuzu đang rất dấn thân. Vị thế của D-Max trong phân khúc không như kỳ vọng. Năm 2021 có bao nhiêu tháng thì từng ấy tháng xếp cuối bảng, dù có ra mắt phiên bản mới nhưng thứ hạng không hề thay đổi. Tuy nhiên cái mà Isuzu đang làm lại mang đến nhiều sự mới lạ. Isuzu là hãng xe duy nhất đang thử nghiệm khai phá 1 vùng đất mới: bán tải giá rẻ.
Tháng 6 âm thầm bán bản cabin đơn 399 triệu, tháng 8 âm thầm bán bản cabin đôi 499 triệu. Tất cả đều âm thầm, ko rầm rộ. Có lẽ đây đang là bước thăm dò kín đáo thị trường của Isuzu. Với doanh số thấp đáng thất vọng trong nhiều năm chinh chiến tại VN, nhiều thương hiệu sẽ chọn tuyên bố khai tử, nhưng Isuzu lại khác.
Mong Isuzu tìm ra hướng đi của mình.
Isuzu D-Max thêm bản cabin đôi giá rẻ, chỉ 499 triệu đồng
Sau bản cabin đơn xuất hiện hồi tháng 6, các đại Isuzu tiếp tục chào phiên bản D-Max cabin đôi giá thấp, chỉ 499 triệu đồng.
news.otofun.net