Gian Mall trên Shopee đổi trả nghiêm túc nếu lỗi không phải từ khách hàng, em chưa hiểu cụ bị sao, và rạn thế nào nhỉ
Em mua, ship mang lên tận nơi. Em để nguyên chờ lắp đặt. Lắp đặt đến em giao lại thùng nguyên kiện. Lúc nhận kiện lắp đặt có quay video đảm bảo hàng nguyên.
Bạn lắp đặt vừa dựng màn hình lên em thấy sao màn lại có vết bảo bạn ấy kiểm tra lại thì phát hiện màn hình rạn. Bạn ấy ko lắp đặt tiếp và em gọi lên báo shoppee.
Shoppee trả lời tại em nhấn nút nhận hàng rồi nên họ ko xử lý.
Nhắn lên Store: bảo em tại trong quá trình lắp đặt em ko quay video để chứng minh nên họ ko giải quyết (ko phải em tự lắp nhé). Chả lẽ người của họ lắp đặt em lại phải đi quay giám sát cho họ à.
Lỗi của em: Nhấn nút nhận hàng sớm quá.
Kênh khiếu nại thì chỉ có chat. Mà chát thì họ trả lời như 1 cái máy lặp đi lặp lại. Chán quá em bỏ.