Các cụ xem và tự có đánh giá về khả năng tinh chỉnh hệ thống treo của Hilux/Fortuner nhé. Gần 10 năm đã qua, nhưng tình hình thì vẫn vậy, hệ thống treo quá bồng bềnh và chậm triệt tiêu dao động có thể lấy mạng người trên xe khi đánh lái gấp.
Bác gặp thằng nhóc phi qua đường thì bác tránh hay đâm, nếu ko phanh kịp 37mph mới có cỡ 60km/h thôi đó.chạy cho cố vô chi trời??? đường Việt Nam có bao giờ chạy vậy đâu????
Thì nó là anh em sinh đôi với thánh lậtLần đầu tiên em nghe nói Hilux là thánh lật
10 năm rồi k làm nổi, chưa kể các đối thủ đâu có cần phải cứng mà vẫn ổn định đấy thôi cụ ơiViệc làm hệ thống treo cứng hơn, đơ bồng bềnh hơn quá dễ
Đánh lái gấp ở tốc độ 60km/h là điều hết sức bình thường trong giao thông. Nhìn con Hilux made in USA này mà nản cho con Fotuner của TMVBác gặp thằng nhóc phi qua đường thì bác tránh hay đâm, nếu ko phanh kịp 37mph mới có cỡ 60km/h thôi đó.
Em trả lời hộ ai đó thôi10 năm rồi k làm nổi, chưa kể các đối thủ đâu có cần phải cứng mà vẫn ổn định đấy thôi cụ ơi
Không biết chở thêm tấn hàng thì xe nào ngon hơn cụ nhỉ?Đánh lái gấp ở tốc độ 60km/h là điều hết sức bình thường trong giao thông. Nhìn con Hilux made in USA này mà nản cho con Fotuner của TMV
bác nói như vậy ko đúng rồi, tình huống test đêù là tình huống có thể xảy ra trên đường mà bác...xe chạy thấy ko nhanh lắm, tất cả các xe khác đều khá mượt riêng thèn hilux xém lật bác còn hỏichạy cho cố vô chi trời??? đường Việt Nam có bao giờ chạy vậy đâu????
giảm trọng lượng xe cho ít tiêu hao nhiên liệu cũng là 1 nguyên nhân,em nó không đầm sẽ dễ lật thôin 10 năm
Em cũng đang suy nghĩ về khả năng ông lái xe trong bài test kia có thù với Toyota nên đã tìm đúng xe bị lỗi để test. Mong là có cụ nào ở đây thử minh oan cho Toy xem sao.theo em nghĩ lật hay không phụ thuộc nhiều vào lái xe chứ không cứ là Phò hay P ....đâu .