- Biển số
- OF-35050
- Ngày cấp bằng
- 11/5/09
- Số km
- 268
- Động cơ
- 476,880 Mã lực
- Nơi ở
- Nhà
- Website
- Nghich.ORG
Số em đúng là nhọ, người ta tránh tháng 7 âm đi mua xe thì e kết quá lại mua đúng tháng này. Chấp nhận mua phải lắp đồ trong hãng giá cao hơn mà cuối cùng cả tuần nay chẳng có xe để đi. Bên Hà Nội Ford giao xe đúng cam kết và em đã đi đóng thuế và đăng kiểm vào ngày 25. Nhưng ko biết vì lí do gì mà khi đi đăng kiểm xe e lại bị hiện đèn check engine và không thể đề nổ lên được nữa. Bên Ford Hà Nội đã cho thợ đến kiểm tra luôn và sau 2 tiếng đồng hồ check máy, thay thử 1 số cảm biến vẫn ko tìm ra nguyên nhân, tối hôm đấy đành kéo xe về xưởng sửa chữa và hẹn em sáng hôm sau sẽ tìm ra nguyên nhân.
Ngày 26 thì đội kỹ thuật Ford Hà Nội cả ngày check xe và em cũng phải tự gọi điện 3-4 lần rồi chỉ nhận đc thông tin qua qua là kiểm tra điện rồi lọc dầu tuy nhiên xe vẫn không đề nổ được và các bạn kỹ thuật và một anh đại diện bảo hành hẹn lại hôm sau là 27 sẽ kiểm tra bình nhiên liệu, bơm nhiên liệu, lọc nhiên liệu…. Ngày 27 em lại qua tiếp, thì bình nhiên liệu, lọc nhiên liệu và bơm cũng được tháo ra, tuy nhiên vẫn không thấy hiện tượng gì lạ cả, và đến lúc này xe em vẫn chưa đề nổ được, và vẫn chưa rõ nguyên nhân.
Hôm nay là 28, sau 3 ngày tìm, kiểm tra, và dò bệnh, bên Ford Hà Nội vẫn chưa đưa ra được lí do hay phương án sửa chữa cho xe em, mặc dù chắc chắn xe em vẫn trong diện bảo hành vì còn chưa kịp đăng kiểm xong. Bên Ford Hà Nội có đề nghị em cho họ 7 ngày để kiểm tra và khắc phục do bên Ford đang có hội thi gì đấy nên việc xử lý có thể hơi chậm trễ, tuy nhiên em thấy việc này không nên để ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và hơn nữa đây là em nghe hứa lần thứ 2 rồi. Em yêu cầu có văn bản trả lời rõ cho em về việc này, và đến nay em vẫn chưa nhận được bất cứ câu trả lời hay văn bản gì cả.
Về việc xe có lỗi hay trục trặc thì nằm ngoài ý muốn của cả 2 bên, nhưng em không ưng cách xử lý vấn đề của Ford Hà Nội lắm, việc kiểm tra và xử lý rất chậm, đáng ra là xe mới xuất xưởng có lỗi gì thì bên phía nhà máy lẫn đại lý đều cố gắng fix lỗi nhanh cho khách hàng, làm e đang hơi mất niềm tin và thiện cảm về Hà nội Ford cũng như Ford Việt Nam. Em cũng khuyên các bác nên tránh tháng 7 này đừng mua xe như e và đợi em fix lỗi xong thì mới nên mua, tránh trường hợp có thể dòng xe mới vì lí do gì đấy chưa nghiên cứu kỹ để phù hợp với cách làm việc ở Việt Nam lại gặp lỗi như em thì mất thời gian và bực mình lắm.
Em sẽ tiếp tục update tình hình xe của em khi có thông tin từ Ford Hà Nội.
Ngày 26 thì đội kỹ thuật Ford Hà Nội cả ngày check xe và em cũng phải tự gọi điện 3-4 lần rồi chỉ nhận đc thông tin qua qua là kiểm tra điện rồi lọc dầu tuy nhiên xe vẫn không đề nổ được và các bạn kỹ thuật và một anh đại diện bảo hành hẹn lại hôm sau là 27 sẽ kiểm tra bình nhiên liệu, bơm nhiên liệu, lọc nhiên liệu…. Ngày 27 em lại qua tiếp, thì bình nhiên liệu, lọc nhiên liệu và bơm cũng được tháo ra, tuy nhiên vẫn không thấy hiện tượng gì lạ cả, và đến lúc này xe em vẫn chưa đề nổ được, và vẫn chưa rõ nguyên nhân.
Hôm nay là 28, sau 3 ngày tìm, kiểm tra, và dò bệnh, bên Ford Hà Nội vẫn chưa đưa ra được lí do hay phương án sửa chữa cho xe em, mặc dù chắc chắn xe em vẫn trong diện bảo hành vì còn chưa kịp đăng kiểm xong. Bên Ford Hà Nội có đề nghị em cho họ 7 ngày để kiểm tra và khắc phục do bên Ford đang có hội thi gì đấy nên việc xử lý có thể hơi chậm trễ, tuy nhiên em thấy việc này không nên để ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và hơn nữa đây là em nghe hứa lần thứ 2 rồi. Em yêu cầu có văn bản trả lời rõ cho em về việc này, và đến nay em vẫn chưa nhận được bất cứ câu trả lời hay văn bản gì cả.
Về việc xe có lỗi hay trục trặc thì nằm ngoài ý muốn của cả 2 bên, nhưng em không ưng cách xử lý vấn đề của Ford Hà Nội lắm, việc kiểm tra và xử lý rất chậm, đáng ra là xe mới xuất xưởng có lỗi gì thì bên phía nhà máy lẫn đại lý đều cố gắng fix lỗi nhanh cho khách hàng, làm e đang hơi mất niềm tin và thiện cảm về Hà nội Ford cũng như Ford Việt Nam. Em cũng khuyên các bác nên tránh tháng 7 này đừng mua xe như e và đợi em fix lỗi xong thì mới nên mua, tránh trường hợp có thể dòng xe mới vì lí do gì đấy chưa nghiên cứu kỹ để phù hợp với cách làm việc ở Việt Nam lại gặp lỗi như em thì mất thời gian và bực mình lắm.
Em sẽ tiếp tục update tình hình xe của em khi có thông tin từ Ford Hà Nội.