Lọ Mọ hỏi bác gucgo thì ra cái này
Trong một thống kê không chính thức tại một xưởng sửa chữa ô tô lớn tại Hà Nội, ghi nhận, những dòng xe cao cấp sử dụng động cơ có tiêu chuẩn khí thải cao, đặc biệt là những xe có dung tích xi-lanh lớn, cứ đi khoảng 2 vạn km là phải xử lý đánh cặn và muội trong động cơ và bộ phận phun nhiên liệu, mà nguyên nhân là do nhiên liệu không đáp ứng được chất lượng vận hành động cơ.
Ông L.A.Tuấn - chủ xưởng dịch vụ này cho biết, chi phí để làm sạch động cơ và bộ phận phun nhiên liệu mỗi lần vào khoảng 3 triệu đồng. Thông thường, nếu nhiên liệu đảm bảo chất lượng thì có thể phải đi trên 10 vạn km thì mới phải xử lý tương tự.
Ngoài ra, ông Tuấn cũng ví von, ô tô động cơ dầu (diesel) ở các nước phát triển thường được ưa chuộng hơn so với xe chạy nhiên liệu xăng, nhưng ở thị trường Việt Nam thì loại xe này hoàn toàn lép vế, đặc biệt là những dòng xe cao cấp áp dụng công nghệ tiên tiến. Chính bởi vậy, không ít khách hàng từng sửa chữa xe tại xưởng dịch vụ này đã phải bán xe vì không thể “chịu đựng” được tần suất dày đặc những lần phải đi xử lý lỗi động cơ do bị cáu cặn hoặc giảm công suất, mà một phần nguyên nhân được xác định là do nhiên liệu.
Có lẽ đây là lý do bác nói với em thôi e cũng theo mấy bác thợ về thôi bác top nhỉ thảo nào họ cũng trả có 6xx . Thank bác nhé vì ko votk cho bác dc nữa