1. Chuyện của e:
Tối đi cao tốc từ Lào Cai - Hà Nội, qua đoạn cầu vượt thì xxx chặn lại báo quá tốc độ, e bảo tôi luôn tuân thủ tốc độ trên suốt chặng đường, ko hề quá dù chỉ 1km! Xxx có mở zalo cho e xem hình ảnh đầu kia gửi về thì có thấy 71/60 và nói đoạn này có biển giới hạn 60km/h. Cái này có thể tại e ko để ý biển, hoặc tại cơ quan nhà nước đặt biển bé quá nên e ko nhìn dc! E thì cũng ko giám chắc lúc đó e đi bao nhiêu km nên đành chấp nhận lỗi (ngu là do mình thôi!).
Tuy nhiên khi đọc nhiều bài viết e thấy có nhiều sự trùng hợp diệu kỳ! Nhiều cụ mắc lỗi tốc độ chỗ đó và cả chỗ khác nữa hay bị 71/60! Tại sao nhiều cụ có lực nhấn chân ga đều nhau nhỉ! (Cái này cụ nào chưa đọc như e thì tìm đọc thêm, xxx ăn bẩn, giả mạo chứng cớ là có thật đấy).
2. Những kinh nghiệm hay, bổ ích mà e đọc dc:
E thấy nhiều cụ khi bị bắt tốc độ oan thì có cho xxx xem lại CAM hành trình để chứng minh mình ko vi phạm và sau đó dc đi. Tuy nhiên 1 số cụ vẫn bị xxx cò quay vì CAM hành trình là thiết bị ko dc kiểm định, CAM định vị và đo tốc độ dựa theo tín hiệu vệ tinh (GPS) nên có sai số lớn.
E đọc dc còm của một cụ áp dụng một cách e thấy hay nên chia sẻ để các cụ chưa đọc được bài đó thì cùng tham khảo: Cụ ấy dùng HUD hiển thị tốc độ kính lái và cho vào vùng quan sát của CAM hành trình, HUB hiển thị được kết nối dữ liệu từ hộp điều khiển của xe, mà xe đã dc kiểm định thì chắc chắn là phải chuẩn.
Tối đi cao tốc từ Lào Cai - Hà Nội, qua đoạn cầu vượt thì xxx chặn lại báo quá tốc độ, e bảo tôi luôn tuân thủ tốc độ trên suốt chặng đường, ko hề quá dù chỉ 1km! Xxx có mở zalo cho e xem hình ảnh đầu kia gửi về thì có thấy 71/60 và nói đoạn này có biển giới hạn 60km/h. Cái này có thể tại e ko để ý biển, hoặc tại cơ quan nhà nước đặt biển bé quá nên e ko nhìn dc! E thì cũng ko giám chắc lúc đó e đi bao nhiêu km nên đành chấp nhận lỗi (ngu là do mình thôi!).
Tuy nhiên khi đọc nhiều bài viết e thấy có nhiều sự trùng hợp diệu kỳ! Nhiều cụ mắc lỗi tốc độ chỗ đó và cả chỗ khác nữa hay bị 71/60! Tại sao nhiều cụ có lực nhấn chân ga đều nhau nhỉ! (Cái này cụ nào chưa đọc như e thì tìm đọc thêm, xxx ăn bẩn, giả mạo chứng cớ là có thật đấy).
2. Những kinh nghiệm hay, bổ ích mà e đọc dc:
E thấy nhiều cụ khi bị bắt tốc độ oan thì có cho xxx xem lại CAM hành trình để chứng minh mình ko vi phạm và sau đó dc đi. Tuy nhiên 1 số cụ vẫn bị xxx cò quay vì CAM hành trình là thiết bị ko dc kiểm định, CAM định vị và đo tốc độ dựa theo tín hiệu vệ tinh (GPS) nên có sai số lớn.
E đọc dc còm của một cụ áp dụng một cách e thấy hay nên chia sẻ để các cụ chưa đọc được bài đó thì cùng tham khảo: Cụ ấy dùng HUD hiển thị tốc độ kính lái và cho vào vùng quan sát của CAM hành trình, HUB hiển thị được kết nối dữ liệu từ hộp điều khiển của xe, mà xe đã dc kiểm định thì chắc chắn là phải chuẩn.