Chả là tuần này em nhập 1 em Li việt về đi cho máu.nhưng có vài điều băn khoăn,cụ nào có kinh nghiệm rồi thì giải đáp hộ e nhé :
1.Hiện em thấy trong hãng báo giá thay yên + tay xách và ốp bô nhập là vào khoảng hơn 7t,còn ở ngoài thì e thấy 1 số chỗ nhận thay yên + tay xách nhập(để yên và tay xách việt của mình ở lại) thì là 4t5 còn ốp bô thì mấy lốp nữa thì phải..Thì cho em hỏi là thay ở ngoài có phải hàng sịn không,và nếu phải thì ở đâu uy tín
2.Nếu mà thay ở ngoài uy tín thì em không hiểu họ lấy yên và tay xách việt lại của mình làm gì nhỉ
3.Em thấy ở ngoài còn có cả làm yên độ với giá ~1củ.Không biết yên độ với yên nhập khác nhau như nào,chất lượng ra làm sao và nên làm yên độ hay là thay hẳn yên nhập luôn thì hay hơn ạ..
4.Nâng thụt trước và thụt sau thì giá cả bao nhiêu và làm ở đâu?
cụ nào biết giải đáp giùm em nhé,thanks các cụ nhiều nhiều
1.Hiện em thấy trong hãng báo giá thay yên + tay xách và ốp bô nhập là vào khoảng hơn 7t,còn ở ngoài thì e thấy 1 số chỗ nhận thay yên + tay xách nhập(để yên và tay xách việt của mình ở lại) thì là 4t5 còn ốp bô thì mấy lốp nữa thì phải..Thì cho em hỏi là thay ở ngoài có phải hàng sịn không,và nếu phải thì ở đâu uy tín
2.Nếu mà thay ở ngoài uy tín thì em không hiểu họ lấy yên và tay xách việt lại của mình làm gì nhỉ
3.Em thấy ở ngoài còn có cả làm yên độ với giá ~1củ.Không biết yên độ với yên nhập khác nhau như nào,chất lượng ra làm sao và nên làm yên độ hay là thay hẳn yên nhập luôn thì hay hơn ạ..
4.Nâng thụt trước và thụt sau thì giá cả bao nhiêu và làm ở đâu?
cụ nào biết giải đáp giùm em nhé,thanks các cụ nhiều nhiều