- Biển số
- OF-632464
- Ngày cấp bằng
- 14/4/19
- Số km
- 5
- Động cơ
- 111,750 Mã lực
- Tuổi
- 28
Bác nào chạy terra rồi cho em xin ít cảm nhận. So với Pajero mới ra thì thế nào ạ.
Cụ nói đúng ... về khoản cụ thiên vị rồi!!!Em là sale Nissan, đã chạy thử cả 2 xe, xin đưa ra ý kiến cá nhân. Đương nhiên là có phần thiên vị Nissan hơn.
1. Terra giờ giá quá là tốt rồi. 107x tr cho bản cao nhất
2. Lái thử thì vào cua Pajero không chắc bằng Terra
3. Terra có cái hơi khó chịu là lúc khởi động lên bị vù quạt gió lên hơi to
4. Nội thất Mit nhìn đẹp hơn, ko thô như Ter nhưng ghế của Terr ngồi sướng hơn
.... và còn nhiều điểm nữa, về máy móc, nhiên liệu....
quan trọng, về thiết kế, terra tự tin ăn đứt mọi đối thủ nếu nhìn ở ngoại thất
Cụ thiên vị ra mặt luôn ý. Hình thức T hơn P (cá nhân). Còn lại T chả ăn được cái gì. Hôm nọ chạy thử, máy yếu, ồn động cơ vào cabin. Vào số giật. Nói chung mua ai mua do yêu cái giá thôi.Em là sale Nissan, đã chạy thử cả 2 xe, xin đưa ra ý kiến cá nhân. Đương nhiên là có phần thiên vị Nissan hơn.
1. Terra giờ giá quá là tốt rồi. 107x tr cho bản cao nhất
2. Lái thử thì vào cua Pajero không chắc bằng Terra
3. Terra có cái hơi khó chịu là lúc khởi động lên bị vù quạt gió lên hơi to
4. Nội thất Mit nhìn đẹp hơn, ko thô như Ter nhưng ghế của Terr ngồi sướng hơn
.... và còn nhiều điểm nữa, về máy móc, nhiên liệu....
quan trọng, về thiết kế, terra tự tin ăn đứt mọi đối thủ nếu nhìn ở ngoại thất
mời bác lái thử trải nghiệm thêm Everest nữa ạ.Bác nào chạy terra rồi cho em xin ít cảm nhận. So với Pajero mới ra thì thế nào ạ.
Em ước là Everest có máy xăng là em quất ngay. Không hiểu sao em vẫn thích máy xăng.Các cụ cao minh, từng trải cho em hỏi 2 xe bản 1 cầu là PS và Evrest đi gia đình nên chọn em nào ạ?
ai bảo cụ phanh tang trống ko an toàn?, nó cũng dùng piston dầu ép lên má như phanh đĩa. Nó hay hơn phanh đĩa là nó kín, ko bị bụi bẩn lên cực tin cậyNgoại hình thì terra tạm ổn, pajero sport xấu và không sang, nội thất thì pajero sport thiết kế đẹp và sang tuy nhiên vẫn là nhựa cứng, terra nội thất kém quá, động cơ thì pajero sport hơn terra nhiều, cảm giác lái thì pajero sport hơn terra nhiều, giá tiền với các tính năng an toàn phụ trợ thì lại là terra...nhưng terra 2_bánh sau phanh tang trống nên không an toàn bằng pajero sport...
Vậy nhìn chung 2 em này chẳng chọn đc em nào cả, ghép chúng lại thì đc 1 con chắc chắn nhiều người ưng ý. Em cũng đang tìm mà băn khoăn ghê gớm.
Đúng rồi. Phanh tang trống nhìn sẽ không sang bằng phanh đĩa. Còn về an toàn thì cũng ko hề thua kém. Trong khi đó sửa chữa dễ hơn, rẻ hơn.ai bảo cụ phanh tang trống ko an toàn?, nó cũng dùng piston dầu ép lên má như phanh đĩa. Nó hay hơn phanh đĩa là nó kín, ko bị bụi bẩn lên cực tin cậy
1-Phanh tang trống dùng piston dầu dễ bị quá nhiệt, mà quá nhiệt thì sẽ không còn an toàn, thậm chí mất phanh.ai bảo cụ phanh tang trống ko an toàn?, nó cũng dùng piston dầu ép lên má như phanh đĩa. Nó hay hơn phanh đĩa là nó kín, ko bị bụi bẩn lên cực tin cậy
nguỵ biệnĐúng rồi. Phanh tang trống nhìn sẽ không sang bằng phanh đĩa. Còn về an toàn thì cũng ko hề thua kém. Trong khi đó sửa chữa dễ hơn, rẻ hơn.
Xe tải vẫn dùng tang trống vì rẻ và chịu được lực phanh lớn. Xe con giờ thằng nào còn dùng tang trống trông nó hãm lắm.nguỵ biện
lý do duy nhất còn sử dụng tang trống là nó rẻ hơn đĩa. ngoài ra chả còn lý do nào nữa cả