tay lái mer nặng quá các cụ nhỉ

henry14

Xe tải
Biển số
OF-5550
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
228
Động cơ
546,104 Mã lực
sau 2 tháng vần vô lăng e c200 cgi, e thấy quá ổn và hài lòng nhiều thứ, cách âm tốt, tiêu thụ nhiện liệu cũng vừa phải, rất đẳng cấp... duy chỉ có điều là tay lái nặng quá, trước e đi captiva thì lúc lái kia morning thấy morning nặng thế, bây giờ thì thấy morning nhẹ quá so với mer. Chắc là xe đức làm thế để cho cảm giác thật nhưng e nghĩ là do áp dụng tiêu chuẩn đường xá ở các nước khác tốt nên xe lưu thông tốc độ cao làm lái đỡ nặng, chứ ở vn đi trong tp như rùa bò thì tay lái nhé thì vẫn tốt hơn, nhất là vụ trả lái sau khi vào cua, xe cap của e chỉ cần lỏng tay là nó tự về, xe mer này lúc mới đi quên ko tự đánh lái về thì nó vẫn giữ nguyên. Chắc xe mer nào cũng thế hả các cụ, đi xe này được cái telit khỏe hơn vì được tập tay thường xuyên :D
 

now_what

Xe điện
Biển số
OF-21253
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
2,084
Động cơ
518,301 Mã lực
Không phải tay lái Mec nặng, mà là tay lái Cap quá nhẹ.
 

Davidang

Xe tải
Biển số
OF-42652
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
282
Động cơ
468,210 Mã lực
Em tưởng tay lái mer vẫn nhẹ bên Bim chứ nhỉ?
 

hathanhoto

Xe hơi
Biển số
OF-63794
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
123
Động cơ
439,085 Mã lực
Mer mà cụ kêu nặng thì BMW cụ kêu nặng đến đâu :D
 

mercedes-e250

Xe hơi
Biển số
OF-64816
Ngày cấp bằng
24/5/10
Số km
134
Động cơ
437,740 Mã lực
Khi Em chuyển từ Toy sang Mer Em cũng có cảm giác vô lăng giống Cụ chủ thớt, khi vào cua nếu ko tự đánh lái về thì nó vẫn giữ nguyên, nên mới đầu đi chưa quen thì kể ra cũng hơi khó chịu khi vần vô lăng. Nhưng khi cụ chạy đường trường với tốc độ cao khoảng 100km/h trở lên mới thấy giá trị của xe Mer. Trước Em chạy con Camry LE chạy trên 100km/h hai tay phải ghì chắc tay lái không thì nó rung lên bần bật, cảm giác lái ko an toàn khi chạy tốc độ cao.
 

HangB2

Xe điện
Biển số
OF-20759
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
2,015
Động cơ
1,059,382 Mã lực
tay lái Mer thì công nhận là nặng hơn tay lái các dòng xe của Hàn rồi nhưng còn nhẹ hơn Bim đó cụ

cái vụ trả lái thì tuy không nhanh vưỡn có tự trả chứ ạ? nói vậy là vì ngày nào em chả phải qua cái khúc tay áo Đào Tấn - Nguyễn Khánh Toàn
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
sau 2 tháng vần vô lăng e c200 cgi, e thấy quá ổn và hài lòng nhiều thứ, cách âm tốt, tiêu thụ nhiện liệu cũng vừa phải, rất đẳng cấp... duy chỉ có điều là tay lái nặng quá, trước e đi captiva thì lúc lái kia morning thấy morning nặng thế, bây giờ thì thấy morning nhẹ quá so với mer. Chắc là xe đức làm thế để cho cảm giác thật nhưng e nghĩ là do áp dụng tiêu chuẩn đường xá ở các nước khác tốt nên xe lưu thông tốc độ cao làm lái đỡ nặng, chứ ở vn đi trong tp như rùa bò thì tay lái nhé thì vẫn tốt hơn, nhất là vụ trả lái sau khi vào cua, xe cap của e chỉ cần lỏng tay là nó tự về, xe mer này lúc mới đi quên ko tự đánh lái về thì nó vẫn giữ nguyên. Chắc xe mer nào cũng thế hả các cụ, đi xe này được cái telit khỏe hơn vì được tập tay thường xuyên :D
Tất cả các xe MB lắp tại VN duy chỉ có cái C200 CGI là tay lái trợ lực ít, phụ nữ lái xe rất khó chịu vì nặng quá. Từ C250 trở nên là nhẹ roài.
 

belancer

Xe buýt
Biển số
OF-358
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
925
Động cơ
589,420 Mã lực
Tuổi
47
C đâu có nặng lắm đâu cụ, chắc cụ chuyển từ xe nhẹ lên thôi. Vụ trả lái về trung tâm thì đúng là nhiều xe mer trả chậm ở tốc độ thấp mình phải tự vê volăng về trung tâm, ở tốc độ cao thì volăng trả nhanh hơn, đi một thời gian mói quen. Đúng là tay lái bim thật tay hơn.
 

viciv

Xe buýt
Biển số
OF-17606
Ngày cấp bằng
19/6/08
Số km
745
Động cơ
513,614 Mã lực
Tất cả các xe MB lắp tại VN duy chỉ có cái C200 CGI là tay lái trợ lực ít, phụ nữ lái xe rất khó chịu vì nặng quá. Từ C250 trở nên là nhẹ roài.
Các cụ cho em thêm ý kiến về vụ này với, chẳng lẽ Mec lại tiết kiệm tí lực cho C200 ???
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,855
Động cơ
460,440 Mã lực
Các bác cứ chạy với tốc độ 100km/h thì sẽ hiểu tại sao Mer lại làm tay lái nặng như vậy
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
em thấy C200 không nặng lắm, so với Bim thì còn nhẹ hơn
còn em chạy 300E thì tay lái nhẹ nhàng lắm.
Đẳng cấp là ở chỗ dù vô lăng nặng hay nhẹ thì khi chạy tốc độ cao (>100km/h) Merc đều có cảm giác an toàn, k bị rung lắc gì cả \m/
xe Hàn hay một số Toy mà chạy > 100km/h là ghê tay lắm các cụ nhỉ :D
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,534
Động cơ
514,125 Mã lực
Vớ vẩn, xe em Lac Pre chạy 120 tay lái vẫn bình thường. 100 thì làm gì cho đời
 

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,258
Động cơ
595,096 Mã lực
Các cụ tay yếu cứ chê Benz lái nặng. Em lái Benz C, E, S chỉ cần 1 ngón tay cũng quay được.
 

henry14

Xe tải
Biển số
OF-5550
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
228
Động cơ
546,104 Mã lực
để e chạy thử dòng khác ngoài c xem có nhẹ hơn không, chứ đúng là c nặng hơn thì vớ vỉn quá, xe nhỏ chủ yếu nhằm đến phụ nữ mà nặng thế thì chết.
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Nếu so với xe Nhật, Merc E cũng khá nặng khi đi chậm. Merc S thì lúc nào cũng vừa, kể cả khi đi chậm hay đi nhanh.
Tay lái theo tốc độ cụ ah. Cầm vô lăng là thấy được chuyển động của từng bánh xe.
 

Tran Thanh Tung

Xe điện
Biển số
OF-1523
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
2,804
Động cơ
600,436 Mã lực
Tuổi
46
mời cụ sang box BMW nhà em, đảm bảo ai cũng khen cụ sướng vì xe cụ tay lái nhẹ quá... so với BMW.
xe em 318, độ vành to hơn nguyên bản, tay lái nặng đến nỗi từ hồi lái đến giờ, tay em nổi chuột cuồn cuộn luôn, nhìn hoành lắm :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top