[Funland] Tầu ngầm Indonesia mất tích

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Em ko đo nhưng theo những gì em nhớ lại thì anh chủ thầu hồ lúc đó nói với bọn em như vậy. hết sức cẩn thận, và phải bơi theo nhóm. vì nước rất sâu khoảng 15m , đuối nc thì phải chờ 3 ngày nổi lên, chứ không ai lặn mà mò vớt ngay đc đâu. Mà lúc em lặn xuống phải mò ốc rất nhanh chứ ko phải kiểu lặn chơi chơi hồ tây. em nghĩ chục giây là nhói màng nhĩ phải ngoi lên luôn. nhưng không cảm thấy quá nhiều sức ép lồng ngực. Vì em nhớ hồ tây có 1 cái cọc nằm dưới mặt nc khoảng 1m, nhưng phía dưới đáy nc chỗ mát lạnh, cỡ 4m hoặc hơn tý. em lặn thường xuyên kiểu có thể lặn dạo chơi đáy hồ. Hồ quảng bá em chỉ làm vậy đúng 2 lần, vì cảm nhận đc sự nguy hiểm của nó như nào. nên 5,6 m không thể gây nhói màng nhĩ và của em đc.
Còn món đi dây , ghạch bắt cá chép như này, 1 nhóm khoảng 5 người. 2 người bơi cầm 2 đầu dây kéo. ghạch ống nửa viên, buộc cách nhau 4m . Đặc tính của cá chép là ăn tầng đáy. nó mà chạm vào dây sẽ xục bùn chốn. mình bơi phía sau nhìn bùn xục mà tóm. phải làm sao tóm đc đúng mang, không là nó quẫy chạy mất.
Giờ xem báo thấy nói nó bị chiếm mất 1 nửa diện tích rồi :(.
Thằng chủ thầu chém gió hoặc là hù cho các cụ sợ. Hồ Quảng Bá này sâu 5m là cao tay. Việc thi lặn bốc được nắm bùn lên ở hồ này mình cũng từng. Lúc trẻ được nhưng giờ bảo lặn 5m ( lặn vo) thì chịu ! Lặn tầm 3m là thấy ù tai tức ngực rồi.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Hẳn là như vậy cụ nhể
Thế chúng nó mút ô xy ở đâu bác nhỉ? Mút vòi? Hay ăn thịt con khác còn ô xy để thở hay không dùng o xxy nhỉ :D
 

vandinh

Xe container
Biển số
OF-119354
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
5,411
Động cơ
99,940 Mã lực
850m thì cứu hộ thế nào đây các cụ, làm thế nào để đưa các thi thể lên an táng?
Cứu gì cụ. Lên kế hoạch họp bàn vài hôm rồi dừng lại do chưa đủ điều kiện. Và các thủy thủ sẽ tuyên bố mất tích thôi.
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,695
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
:)), rất chính xác cụ ạ. Nhưng em chuyên bơi sáng sớm. Chỉ gần 20 người thôi. Nhưng anh chủ nói, chiều ăn ốc kín mít :)). Nhoằng phát 30 năm rồi :)) . Nhai lại ký ức cũng vui . Cám ơn cụ nhiều :))
Đoạn này hồi đó vào bơi là vào theo nhà anh Kính sứt môi đen như củ chuối, vợ bán trứng luộc ốc luộc, trà đá kiêm thu tiền gửi xe máy đúng không ạ?
 

bacnam88

Xe điện
Biển số
OF-720267
Ngày cấp bằng
15/3/20
Số km
3,224
Động cơ
102,937 Mã lực
Em ko hiểu tại sao tàu ngầm Đức liên tiếp bị chìm vậy
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,406
Động cơ
552,088 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Em ko hiểu tại sao tàu ngầm Đức liên tiếp bị chìm vậy

Mới có đâu 2 vụ thôi thì phải, của Ác hen với của Inđô. Xét trên tổng số bán được và đưa vào sử dụng hoặc trên tổng thời lượng vận hành tàu thì hiệu suất an toàn thế là cao rồi.

So với Mỹ hay đặc biệt với Nga thì cao hơn hẳn luôn.

Thấy báo chí bên ta liệt kê 8 vụ tai nạn tàu ngầm kinh khủng khiếp nhất thì Nga (cùng mí Liên xô) ẵm 4 vụ. mỹ ẵm 2 vụ. Anh một vụ. Ác hen 1 vụ.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Đường vào, đáy biển nó sâu thế! theo cụ cái mép rìa biển nó sâu thế không???? Động não chút đi! lợi thế địa Hình tài nguyên Indo nó tốt thế mấy ông VN cũng đừng tự sướng "rừng vàng biển bạc có bay gẫy cả cánh" nữa đi xấu hổ lắm
Cảng biển thì quan trọng là nó gần tuyến hàng hải quốc tế k.
Chứ 30m hay 3000m chỉ là yếu tố phụ. Rẽ ang Indo rồi qua mấy quốc đảo Nam Thái Bình Dương à.
Còn vòng qua VN thì lên Tq, Nhật, Hàn qua Nga. Toàn hải cảng lớn và công xưởng thế giới.
 

Hanoi1919

Xe tăng
Biển số
OF-322467
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
1,465
Động cơ
802,061 Mã lực
Em ko đo nhưng theo những gì em nhớ lại thì anh chủ thầu hồ lúc đó nói với bọn em như vậy. hết sức cẩn thận, và phải bơi theo nhóm. vì nước rất sâu khoảng 15m , đuối nc thì phải chờ 3 ngày nổi lên, chứ không ai lặn mà mò vớt ngay đc đâu. Mà lúc em lặn xuống phải mò ốc rất nhanh chứ ko phải kiểu lặn chơi chơi hồ tây. em nghĩ chục giây là nhói màng nhĩ phải ngoi lên luôn. nhưng không cảm thấy quá nhiều sức ép lồng ngực. Vì em nhớ hồ tây có 1 cái cọc nằm dưới mặt nc khoảng 1m, nhưng phía dưới đáy nc chỗ mát lạnh, cỡ 4m hoặc hơn tý. em lặn thường xuyên kiểu có thể lặn dạo chơi đáy hồ. Hồ quảng bá em chỉ làm vậy đúng 2 lần, vì cảm nhận đc sự nguy hiểm của nó như nào. nên 5,6 m không thể gây nhói màng nhĩ và của em đc.
Còn món đi dây , ghạch bắt cá chép như này, 1 nhóm khoảng 5 người. 2 người bơi cầm 2 đầu dây kéo. ghạch ống nửa viên, buộc cách nhau 4m . Đặc tính của cá chép là ăn tầng đáy. nó mà chạm vào dây sẽ xục bùn chốn. mình bơi phía sau nhìn bùn xục mà tóm. phải làm sao tóm đc đúng mang, không là nó quẫy chạy mất.
Giờ xem báo thấy nói nó bị chiếm mất 1 nửa diện tích rồi :(.
Em chỉ biết Vịnh Hạ long có độ sâu trung bình 6-10 m. Lạch tầu tây là chỗ sâu cũng chỉ khoảng 12-13m. Em cũng biết có một số hồ ở vùng đồi núi hình thành do bị chặn dòng chảy thì có độ sâu lớn nhưng Hồ Tây, Hồ QB nguyên là 1 khúc sông Hồng ở đoạn địa hình bằng phẳng . Có độ sâu 15 m thì hơi khó tin, chắc nó cũng sâu nhưng 15m thì chỉ là anh ấy doạ cụ thôi
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,641
Động cơ
251,259 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Kiếm miếng thép thường, buộc dây rồi thả xuống độ sâu 24.000m xong rồi kéo lên xem nó có bị xây xát gì không nhé. Còn tại sao có số 24.000 thì tự tìm hiểu nhá
Tất nhiên là miếng thép không sao rồi.Còn còn số 24km ở đâu ra. Điểm sâu nhất của rãnh Mariana là 11.034m, giếng khoan Kola là 12,26km.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,185
Động cơ
455,117 Mã lực
Có giả thiết hài hài, tàu ngầm Kursk của Nga và tàu ngầm KRI Nanggala-402 của Indonesia đều bị nạn lúc phóng ngư lôi trong tập trận. Liệu có người nhái của nước lạ lấy dây thép buộc néo ngư lôi vào tàu hoặc lấy tảng đá chèn lấp ống phóng ngư lôi làm cho ngư lôi không phóng đi được và nổ vỡ tàu
 
Chỉnh sửa cuối:

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,077
Động cơ
492,352 Mã lực
Em chỉ biết Vịnh Hạ long có độ sâu trung bình 6-10 m. Lạch tầu tây là chỗ sâu cũng chỉ khoảng 12-13m. Em cũng biết có một số hồ ở vùng đồi núi hình thành do bị chặn dòng chảy thì có độ sâu lớn nhưng Hồ Tây, Hồ QB nguyên là 1 khúc sông Hồng ở đoạn địa hình bằng phẳng . Có độ sâu 15 m thì hơi khó tin, chắc nó cũng sâu nhưng 15m thì chỉ là anh ấy doạ cụ thôi
Thực sự không ai đo nên khó đoán. Nhưng vì sự cảm nhận độ sâu khi xuống đáy nó rất khác biệt, Hồ tây chỗ chiếc cọc như em tả thì khoảng 5m áng chừng là vậy , em có thể lặn dạo chơi dươí đáy mà ko hề có cảm giác nguy hiểm , ù tai. Nhưng hồ QB khoảng cách xuống đáy lâu hơn hẳn, nc lạnh ngắt chỉ vài giây là bị ù tai
 

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,077
Động cơ
492,352 Mã lực
Đoạn này hồi đó vào bơi là vào theo nhà anh Kính sứt môi đen như củ chuối, vợ bán trứng luộc ốc luộc, trà đá kiêm thu tiền gửi xe máy đúng không ạ?
Em ko nhớ rõ vì lâu năm quá rồi. nhưng nhà anh ý là chủ thầu hồ, và họ bán y chang những gì cụ nói.
 

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,077
Động cơ
492,352 Mã lực
Cái hồ Quảng Bá đấy là bể bơi từ những năm 90 -91, ngày hè có hàng trăm lượt người vào bơi ở giữa có mấy cái cột, bơi lặn xuống đấy cả một đống người. Có gì mà khoe khoang.

Về sau dân xung quanh nhiều dần, suốt ngày thải nước bẩn ra hồ làm ô nhiễm quá, nên chẳng có ai ra bơi nữa.
:)), ai khoe khoang cái lặn :)), bên đó người ta làm bể nó nông toèn hoen, ko ai chấp :)) ra vài m có cái cọc :)). có gan ra cỡ 20m rồi lặn chơi, biết tay nhau ngay :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top