Gần cầu Lồi , Diễn Châu , Nghệ an anh hung thần cố quá thành quá cố .
Cụ phải chửi bọn giao thông bọn ăn tiền dân mà làm như mứt . Đường cắt với đường sắt bọn nó toàn làm leo qua sống trâu , xe tải nặng qua đó không chết máy cũng mắc kẹt . Hành lang an toan đường sắt toàn bị che khuất thò đầu ra tận đường ray còn chưa chắc quan sát được hết độ an toàn , đang leo dốc để qua đường tàu mà dừng lại với xe con gặp tài non còn khó , gặp tàu đến cách cả km , xe container sau khi dừng quan sát để qua đường bắt đầu đề pa qua đường tàu cũng không kịp thoát thân . Bảo sao mấy ông xe tải qua đường tàu cứ phải cắm đầu phi qua hên xui . Đường giao cắt với đường sắt ít nhất họ cũng phải làm cho nó bằng nhau cả trăm m mỗi bên thì mới an toàn được , chứ cái kiểu leo sống voi sống trâu còn nhiều tai nạn nữa .Mịa lũ điếc thì có sợ súng bao giờ đâu.
Chuẩn, đường sắt rất hay làm sống trâu nơi giao với đường khác. Nguy hiểm nếu xe không còn tốt, tài nonCụ phải chửi bọn giao thông bọn ăn tiền dân mà làm như mứt . Đường cắt với đường sắt bọn nó toàn làm leo qua sống trâu , xe tải nặng qua đó không chết máy cũng mắc kẹt . Hành lang an toan đường sắt toàn bị che khuất thò đầu ra tận đường ray còn chưa chắc quan sát được hết độ an toàn , đang leo dốc để qua đường tàu mà dừng lại với xe con gặp tài non còn khó , gặp tàu đến cách cả km , xe container sau khi dừng quan sát để qua đường bắt đầu đề pa qua đường tàu cũng không kịp thoát thân . Bảo sao mấy ông xe tải qua đường tàu cứ phải cắm đầu phi qua hên xui . Đường giao cắt với đường sắt ít nhất họ cũng phải làm cho nó bằng nhau cả trăm m mỗi bên thì mới an toàn được , chứ cái kiểu leo sống voi sống trâu còn nhiều tai nạn nữa .
Có đèn báo Cụ ạ. chẳng qua mấy chú tài thấy không có gác, chắn nên cảm tử phi qua để nhanh được ít phút.nhưng ngờ đâu lại chậm cả đời.Cụ phải chửi bọn giao thông bọn ăn tiền dân mà làm như mứt . Đường cắt với đường sắt bọn nó toàn làm leo qua sống trâu , xe tải nặng qua đó không chết máy cũng mắc kẹt . Hành lang an toan đường sắt toàn bị che khuất thò đầu ra tận đường ray còn chưa chắc quan sát được hết độ an toàn , đang leo dốc để qua đường tàu mà dừng lại với xe con gặp tài non còn khó , gặp tàu đến cách cả km , xe container sau khi dừng quan sát để qua đường bắt đầu đề pa qua đường tàu cũng không kịp thoát thân . Bảo sao mấy ông xe tải qua đường tàu cứ phải cắm đầu phi qua hên xui . Đường giao cắt với đường sắt ít nhất họ cũng phải làm cho nó bằng nhau cả trăm m mỗi bên thì mới an toàn được , chứ cái kiểu leo sống voi sống trâu còn nhiều tai nạn nữa .
không làm sống trâu thì còn nhiều anh hùng lắm Cụ ạ.Chuẩn, đường sắt rất hay làm sống trâu nơi giao với đường khác. Nguy hiểm nếu xe không còn tốt, tài non
Đây là vị trí xảy ra tai nạn.Cụ phải chửi bọn giao thông bọn ăn tiền dân mà làm như mứt . Đường cắt với đường sắt bọn nó toàn làm leo qua sống trâu , xe tải nặng qua đó không chết máy cũng mắc kẹt . Hành lang an toan đường sắt toàn bị che khuất thò đầu ra tận đường ray còn chưa chắc quan sát được hết độ an toàn , đang leo dốc để qua đường tàu mà dừng lại với xe con gặp tài non còn khó , gặp tàu đến cách cả km , xe container sau khi dừng quan sát để qua đường bắt đầu đề pa qua đường tàu cũng không kịp thoát thân . Bảo sao mấy ông xe tải qua đường tàu cứ phải cắm đầu phi qua hên xui . Đường giao cắt với đường sắt ít nhất họ cũng phải làm cho nó bằng nhau cả trăm m mỗi bên thì mới an toàn được , chứ cái kiểu leo sống voi sống trâu còn nhiều tai nạn nữa .
Thế hỏi cụ : phanh dừng con tàu hàng dễ hay tàu khách ?Đây là vị trí xảy ra tai nạn.
Cụ xem ảnh thứ 2 sẽ thấy đường giao cắt nhau tương đối bằng phẳng cụ nhé.
May đây là tàu hàng nó chạy chậm chứ tàu khách chạy nhanh thì không biết hậu quả như thế nào.
Xe tải từ trái ra bị vướng bụi cây không quan sát được , hơn nữa từ trái qua vừa vướng bụi cây vừa phải leo qua dốc thì cũng dễ hiểu , bên phải thấy có vẻ phẳng hơn .Đây là vị trí xảy ra tai nạn.
Cụ xem ảnh thứ 2 sẽ thấy đường giao cắt nhau tương đối bằng phẳng cụ nhé.
May đây là tàu hàng nó chạy chậm chứ tàu khách chạy nhanh thì không biết hậu quả như thế nào.