Bác ko hiểu là để giá thành rẻ hơn thì phát minh ra bộ phận chống ồn chủ động nó giảm đc bao nhiêu chi phí so với cái xe sang mà bác đem ra so sánh ko ? Bác biết rung bần bật với rung thông thường là ntn, quy chuẩn so sánh khoa học ở đâu nêu ra em học hỏi. Hay là chỉ biết xe máy dầu nó rung hơn máy xăng. Em chưa dám phán bừa chê cái công nghệ mà đến các ông tư vấn xe cũng chưa biết thì bác biết gì ?
Ko thích mời bác đi ra khỏi pic để bác khỏi chê
Bác đọc kỹ trc cái người khác viết để tránh sa đà vào tranh luận chuyện vụn vặt.
Thứ nhất, em đứng trên quan điểm và cảm nhận người tiêu dùng, em không cần biết ford làm cái quái gì cả, em chỉ biết là độ ồn của con bi cũng không có gì quá khác biệt so với các xe cùng phân khúc. Nên ok, nói để người ta biết thì được, chứ đừng bao giờ coi là sự ghê gớm hay phát minh đặc sắc gì cả, đừng coi đó là điểm hơn hẳn các xe sang. Nói thế bác hiểu chứ. Một thằng ngu học mất 10 ngày cũng chỉ bằng thằng học một ngày thì cũng đừng khoe khoang hơn thằng kia tao học hơn nó tận 9 ngày đấy
. Rung bần bật thì sự thực mở nắp máy lên thì thấy nó vậy, ford giảm thiểu việc ảnh hưởng độ rung đến tiếng ồn khoang lái là đương nhiên, em nghĩ việc cho cái giảm chấn thuỷ lực a bờ cờ gì đó là bình thường, hãng khác nó cũng nghĩ được, chẳng qua nó chưa cần dùng hay phải làm đến, trong khi ông xe hay nói cứ như là điểm nhấn ấy. Cho nên để thấy rằng đó cũng chỉ là chi tiết mang tính quảng cáo, xem thì xem, vẫn nên dùng cái đầu một chút.
Thứ 2, bác có biết chi phí nó hơn kém nhau bao tiền không, nếu bản thân bác cũng không biết thì chúng ta như nhau, đừng thể hiện gì nhé.
Thứ 3, câu mời bác đi ra khỏi pic nghĩa là gì thế. Ý bác là mời mình ra khỏi thớt này hay ý khác.