- Biển số
- OF-196
- Ngày cấp bằng
- 9/6/06
- Số km
- 874
- Động cơ
- 589,515 Mã lực
thèm muốn nhất là sao ạ, em tưởng môn thể thao thèm muốn nhất phải là bóng đá sân nhỏ cỏ đenĐây là môn thể thao mà em thèm muốn nhất !!
thèm muốn nhất là sao ạ, em tưởng môn thể thao thèm muốn nhất phải là bóng đá sân nhỏ cỏ đenĐây là môn thể thao mà em thèm muốn nhất !!
Ccũng là ý hay ạ. Bác rủ bọn F1 đi xem cái này, cũng là một cách giáo dục lành mạnh .E cứ tưởng thớt bầy cách nuôi dây bọn F1 phi vào xem hoc hỏi.
Nhưng không phải em đi ra.
Mũ bảo hiểm F1 về cơ bản cũng như mũ bảo hiểm thường (ý em là lại tiêu chuẩn ấy, không phải mấy cái mũ bán ven đường Nguyễn xiển đâu).Cụ chém thêm về cái mũ bảo hiểm đi.
Mũ F1 có khác gì mũ motoGP ko? Cấu tạo nó ntn?
video unavailable rồi bácTổng kết mùa đua 2018
Vừa hết mùa giải, mời các bác vào xem tổng hợp những pha hay nhất của mùa đua F1 2018. Em lập thớt này mong tìm thêm nhiều bác ưa thích môn thể thao khó xem này để chia sẻ.
Chả hiểu sao bác ợ. bác kich vào link xem trên Youtube trực tiếp vẫn được, nhưng xem ở trên forum thì nó không cho.video unavailable rồi bác
ơi
Môn đấy mình chơi được còn cái này mình chỉ xem nó chơi thôi.thèm muốn nhất là sao ạ, em tưởng môn thể thao thèm muốn nhất phải là bóng đá sân nhỏ cỏ đen
Dự là không có thay đổi gì nhiều về luật đâu.Em xem từ năm 2008 và đó cũng là năm mà L.Hamilton được chính thức đua chính cho Mc. Laren. 2008-2010 cũng là giai đoạn hay nhất em được xem với nhiều ngôi sao già dặn kinh nghiệm hoặc đang đỉnh cao: Alonso, Kimi Raikkonen, Mika Hakkinen, Viettel, R.Kubica, Nico Rosberg, Barichelo... Sau đó thì thực sự nhạt với việc chuyển qua động cơ V6(2014) và những đội đua sở hữu chiếc xe vượt trội so với phần còn lại như: Braun, Redbull và sau đó là Mercedes. Mùa giải 2018 vừa qua mới nhen nhóm được 1 tí hứng khởi trong em khi 1/2 mùa đầu tiên chứng kiến sự trở lại của ông lớn Ferrari và tay đua 4 lần VĐTG S.Vettel. Tiếc là nửa sau mùa giải Ferrari và Vet lại đuối dần. Hi vọng 2019 sẽ hấp dẫn hơn với việc thay đổi luật và sự trở lại của các ông lớn, bên cạnh là 1 thế hệ các tài năng vừa trình làng... Hóng 2019
hi hi, có em với bác, thêm tonnuchimse nữa là đủ tổ tam tam. Kiếm một bác nữa là đủ 4 người uống rươụ xem F1 rồi.Em xem từ năm 2008 và đó cũng là năm mà L.Hamilton được chính thức đua chính cho Mc. Laren. 2008-2010 cũng là giai đoạn hay nhất em được xem với nhiều ngôi sao già dặn kinh nghiệm hoặc đang đỉnh cao: Alonso, Kimi Raikkonen, Mika Hakkinen, Viettel, R.Kubica, Nico Rosberg, Barichelo... Sau đó thì thực sự nhạt với việc chuyển qua động cơ V6(2014) và những đội đua sở hữu chiếc xe vượt trội so với phần còn lại như: Braun, Redbull và sau đó là Mercedes. Mùa giải 2018 vừa qua mới nhen nhóm được 1 tí hứng khởi trong em khi 1/2 mùa đầu tiên chứng kiến sự trở lại của ông lớn Ferrari và tay đua 4 lần VĐTG S.Vettel. Tiếc là nửa sau mùa giải Ferrari và Vet lại đuối dần. Hi vọng 2019 sẽ hấp dẫn hơn với việc thay đổi luật và sự trở lại của các ông lớn, bên cạnh là 1 thế hệ các tài năng vừa trình làng... Hóng 2019
Vâng, kiểu gì cũng cố xem được chặng ở HN cụ ạhi hi, có em với bác, thêm tonnuchimse nữa là đủ tổ tam tam. Kiếm một bác nữa là đủ 4 người uống rươụ xem F1 rồi.
Mùa này em cũng xem được 1/2, nửa còn lại thấy chán phèo chả còn gì gay cấn nữa nên cũng ko xem vì biết chắc Mer lại ẵm cả đôi giải cá nhân và đồng đội roài.Em xem từ năm 2008 và đó cũng là năm mà L.Hamilton được chính thức đua chính cho Mc. Laren. 2008-2010 cũng là giai đoạn hay nhất em được xem với nhiều ngôi sao già dặn kinh nghiệm hoặc đang đỉnh cao: Alonso, Kimi Raikkonen, Mika Hakkinen, Viettel, R.Kubica, Nico Rosberg, Barichelo... Sau đó thì thực sự nhạt với việc chuyển qua động cơ V6(2014) và những đội đua sở hữu chiếc xe vượt trội so với phần còn lại như: Braun, Redbull và sau đó là Mercedes. Mùa giải 2018 vừa qua mới nhen nhóm được 1 tí hứng khởi trong em khi 1/2 mùa đầu tiên chứng kiến sự trở lại của ông lớn Ferrari và tay đua 4 lần VĐTG S.Vettel. Tiếc là nửa sau mùa giải Ferrari và Vet lại đuối dần. Hi vọng 2019 sẽ hấp dẫn hơn với việc thay đổi luật và sự trở lại của các ông lớn, bên cạnh là 1 thế hệ các tài năng vừa trình làng... Hóng 2019
F1 xem cơ bản là buồn ngủ. Ngày trước em xem qua cái màn hình cong (lồi), 14 inch, màu sắc nhoè nhoẹt. Thằng bạn bên cạnh cứ chửi xem cái méo gì mà cứ ù ù ong hết cả đầu, xe thì cứ vèo vèo qua lại chả hiểu gì, một lúc lại thấy ngắt ra quảng cáo. Chán bỏ mẹ.Mùa này em cũng xem được 1/2, nửa còn lại thấy chán phèo chả còn gì gay cấn nữa nên cũng ko xem vì biết chắc Mer lại ẵm cả đôi giải cá nhân và đồng đội roài.
tại từ hồi thay động cơ V6 em thấy tiếng gầm rú nó bớt hơn, xem lại ít có pha vượt nào ra trò nên càng chán.F1 xem cơ bản là buồn ngủ. Ngày trước em xem qua cái màn hình cong (lồi), 14 inch, màu sắc nhoè nhoẹt. Thằng bạn bên cạnh cứ chửi xem cái méo gì mà cứ ù ù ong hết cả đầu, xe thì cứ vèo vèo qua lại chả hiểu gì, một lúc lại thấy ngắt ra quảng cáo. Chán bỏ mẹ.
Hay đấy nhỉ, thanks cụ nhéTổng kết mùa đua 2018
Vừa hết mùa giải, mời các bác vào xem tổng hợp những pha hay nhất của mùa đua F1 2018. Em lập thớt này mong tìm thêm nhiều bác ưa thích môn thể thao khó xem này để chia sẻ.
Cảm ơn cụTiêu chuẩn cho mũ bảo hiểm F1 2019 đây bác Alexandre Ciskob .
Chống được mảnh kim loại bắn ở tốc độ 250km/h nhé.
View attachment 2074037
- Standard impact: Helmet impact at 9.5m/s. Peak deceleration on 'driver's head' shall not exceed 275G.
- Low velocity impact: Helmet impact at 6m/s. Peak deceleration shall not exceed 200G with a maximum average of 180g.
- Low lateral impact: Helmet impact at 8.5m/s. Peak deceleration shall not exceed 275G.
- Advanced Ballistic Protection: A 225g metal projectile fired at 250km/h. The peak deceleration shall not exceed 275G.
- Crush: A 10kg weight falling 5.1 metres onto helmet. Lateral and longitudinal tests. The transmitted force should not exceed 10 kN.
- Shell penetration: A 4kg impactor dropped onto helmet at 7.7m/s.
- Visor penetration: Air rifle fires 1.2g pellet at visor. Pellet must not penetrate the interior of the helmet.
- Visor coating: Transmitter test to ensure colouration and vision is not significantly changed or distorted.
- Retention system: Roll-off test and dynamic test to ensure strength of chin strap and its attachments.
- Chin guard linear impact: Impact test with full headform at 5.5m/s. The peak deceleration shall not exceed 275G.
- Chin guard crush: Hammer hits chin guard and measures ability to keep impact away from the head.
- FHR mechanical strength: Test to ensure high strength of attachment points for Frontal Head Restraints.
- Projection and surface friction: Test to ensure helmet surface uniformity and that friction is minimised. Shell surface also subjected to BARCOL hardness test for resistance to penetration.
- Flammability: Helmet exposed to 790°C flame; it must self-extinguish once flame is removed.