- Biển số
- OF-50460
- Ngày cấp bằng
- 8/11/09
- Số km
- 2,109
- Động cơ
- 475,453 Mã lực
…
Chỉnh sửa cuối:
ngộ nhể :21::21::21::21::21:Các bác cho em thắc mắc tý ạ, chả là em đang đi cái KM đời 2004 nhưng rất đặc biệt là xe em dù đã tắt máy, rút chìa khóa nhưng xe vẫn nổ máy, phải chừng khoảng 30-40 giây sau khi em ra khỏi xe thì máy xe mới tắt. Em đã hỏi rất nhiều người, mang cả xe ra thợ nhưng bó tay ạ, chả ai hiểu nổi tại sao nó vậy. Bác nào có kinh nghiệm làm sao để máy tắt ngay khi mình tắt công tắc ko thì giúp em với ạ. Em cám ơn các bác nhiều.
Bác nói em mới để ý, em đang chạy Audi A4 2009 Turboxe bác giống cái GTO twin turbos của em thế, tăt máy phải 30s sau turbo mới ngắt (l) KM thì em chịu
Em thì gặp 1 vài xe trong parking cũng như vậy rồi mà em ko hiểu nó là cái gì.Sao thể loại Genesis của em nó chả thế nhỉ, thấy cũng Turbo đàng hoàng :21:
Máy vẫn nổ hay chỉ là tiếng quạt gió chạy ? Nếu chỉ là quạt gió thì cụ sang tham khảo bên Fiat, xe bên đó toàn thế :6:Các bác cho em thắc mắc tý ạ, chả là em đang đi cái KM đời 2004 nhưng rất đặc biệt là xe em dù đã tắt máy, rút chìa khóa nhưng xe vẫn nổ máy, phải chừng khoảng 30-40 giây sau khi em ra khỏi xe thì máy xe mới tắt. Em đã hỏi rất nhiều người, mang cả xe ra thợ nhưng bó tay ạ, chả ai hiểu nổi tại sao nó vậy. Bác nào có kinh nghiệm làm sao để máy tắt ngay khi mình tắt công tắc ko thì giúp em với ạ. Em cám ơn các bác nhiều.
Thợ bó tay chứ em thì không bó tay đâu ạ. Xe cụ đời 2004 thì chắc chắn nhập xe cũ và rất có thể là xe số sàn. Bệnh này em chữa chưa đầy 1 phút.Các bác cho em thắc mắc tý ạ, chả là em đang đi cái KM đời 2004 nhưng rất đặc biệt là xe em dù đã tắt máy, rút chìa khóa nhưng xe vẫn nổ máy, phải chừng khoảng 30-40 giây sau khi em ra khỏi xe thì máy xe mới tắt. Em đã hỏi rất nhiều người, mang cả xe ra thợ nhưng bó tay ạ, chả ai hiểu nổi tại sao nó vậy. Bác nào có kinh nghiệm làm sao để máy tắt ngay khi mình tắt công tắc ko thì giúp em với ạ. Em cám ơn các bác nhiều.
Em đã bảo là em không bó tay mà lị!!!!Ôi hy vọng em gặp đúng thầy đúng thợ. Cụ phán bệnh đúng quá đi, xe em số sàn. Em chả biết tả cho cụ cái điều khiển từ xa nó thế nào nữa, nó có tổng là 4 cái nút . 3 cái xếp hàng dọc, 1 cái to nhất ở hàng ngang, có cả 1 cái antene có thể kéo ra kéo vào. Mà nói thật với cụ em chả hiểu cái này để làm cái gì nữa. Xe em bị lâu rồi cụ ạ và em cũng chả nhớ nó bắt đầu bị trong trường hợp nào. Còn hiện trạng thì lúc nào cũng vậy cụ ạ.
XongThợ bó tay chứ em thì không bó tay đâu ạ. Xe cụ đời 2004 thì chắc chắn nhập xe cũ và rất có thể là xe số sàn. Bệnh này em chữa chưa đầy 1 phút.
Bây giờ cụ khai trước cho em đi: 1, đúng là xe số sàn không?, 2 Tay điều khiển từ xa xe cụ trông nó như thế nào? 3: Xe mới bị hay bị lâu rồi và bị bệnh trong trường hợp nào?
Em đã bảo là nó rất lằng nhằng mà lại, em cũng đang chơi một cái đây dưng mà thỉnh thoảng vưỡn quên cách sử dụng.Thế túm lại là bệnh này do bộ DKTX gây nên,vậy là vấn đề đơn giản hơn rất nhiều rồi. Mà em hỏi cụ, cụ khai trí cho em tý là bộ ĐKTX này nó có tác dụng gì hả bác? Em hầu như chưa sử dụng nó bao giờ. Thỉnh thoảng xe em nó dở chứng gào rú báo động ầm ĩ mặc dù chả ai sờ mó gì em chỉ biết ấn loạn xà ngầu 1 lúc vào cái ĐK này thì nó tắt. Em chỉ biết mỗi trò này của nó.
Chế độ " cho mượn xe" là thế nào cụ ơi? Cám ơn cụ nhiều.
hàn xẻng làm hiểm quáEm đã bảo là nó rất lằng nhằng mà lại, em cũng đang chơi một cái đây dưng mà thỉnh thoảng vưỡn quên cách sử dụng.
Bộ này nói chung là hay, nói ra thì dài lắm nhưng đại loại nó là liên kết 2 chiều với xe, một số thông tin sẽ báo ngược lại tay điều khiển (màn hình, tiếng kêu, rung), có thể nổ máy từ xa, mở cốp, mở cửa, các chế độ cài đặt hẹn giờ nổ máy, báo nhiệt độ trong xe, cài đặt cho xe máy xăng, máy dầu, số sàn, số tự động, xe xài turbo..... . CHế độ cho mượn xe là chế độ tắt mọi chức năng khác, chỉ còn chức năng khóa và mở cửa bằng ĐK TX.
phụ thuộc vào cái đồng hồ turbo nữa bác ạ, ngày trước em lắp đồng hồ turbo riêng, set nó tắt turbo sau khi tắt máy 30s, có thể set nhiều hơn nhưng thường bọn em set 30sEm thì gặp 1 vài xe trong parking cũng như vậy rồi mà em ko hiểu nó là cái gì.
Đại loại là ù ù như tiếng quạt gió trong khoang 15s sau khi tắt máy, để hôm nào hỏi hãng vậy
Hay Turbo của Hàn nó khác nhỉ hehe
Không hiểm mấy, chẳng qua tại ta chưa biết cách sử dụng cụ ợ. :21:hàn xẻng làm hiểm quá
Bác lắp đông hồ riêng chắc bác hiểu hơn em nhiều về vấn đề này rồi.phụ thuộc vào cái đồng hồ turbo nữa bác ạ, ngày trước em lắp đồng hồ turbo riêng, set nó tắt turbo sau khi tắt máy 30s, có thể set nhiều hơn nhưng thường bọn em set 30s
Qua đêm ắc quy xe cụ có bị sụt không ? Sau khi tắt máy, cụ có thấy đèn nào trên tablo sáng lờ mờ không ?Các bác cho em thắc mắc tý ạ, chả là em đang đi cái KM đời 2004 nhưng rất đặc biệt là xe em dù đã tắt máy, rút chìa khóa nhưng xe vẫn nổ máy, phải chừng khoảng 30-40 giây sau khi em ra khỏi xe thì máy xe mới tắt. Em đã hỏi rất nhiều người, mang cả xe ra thợ nhưng bó tay ạ, chả ai hiểu nổi tại sao nó vậy. Bác nào có kinh nghiệm làm sao để máy tắt ngay khi mình tắt công tắc ko thì giúp em với ạ. Em cám ơn các bác nhiều.