Em nhận thấy rằng đa phần các xe khi đỗ tĩnh thì điều hòa hầu như không mát nhưng đi thì lại mát ngay
nhận thấy rằng quá trình trao đổi nhiệt của giàn nóng xe FE ko đc tốt do quạt đặt phía sau ( dẫn động trực tiếp từ động cơ )của giàn nóng, em ngĩ rằng quạt để thế sẽ ko bjo giải nhiệt tốt được bằng cách quạt trực tiếp vào giàn nóng chứ ko phải hút gió nóng như hiện tại
Câu hỏi đặt ra là đã ai chế được 1 chiếc quạt điện phía trước giàn nóng chưa ạ
phương án của em nghĩ là
1 Lắp quạt làm mát bằng điện vào phía trước của dàn nóng
2 Về mặt điện điều khiển theo em ta có 2 cách
A: sử dụng điện trực tiếp từ máy phát của động cơ
B: sử dụng điện từ bình acquy và chế thêm 1 công tắc bật tắt vào phía trong cabin xe mình
Các cụ có ý kiến ji ko ạ
nhận thấy rằng quá trình trao đổi nhiệt của giàn nóng xe FE ko đc tốt do quạt đặt phía sau ( dẫn động trực tiếp từ động cơ )của giàn nóng, em ngĩ rằng quạt để thế sẽ ko bjo giải nhiệt tốt được bằng cách quạt trực tiếp vào giàn nóng chứ ko phải hút gió nóng như hiện tại
Câu hỏi đặt ra là đã ai chế được 1 chiếc quạt điện phía trước giàn nóng chưa ạ
phương án của em nghĩ là
1 Lắp quạt làm mát bằng điện vào phía trước của dàn nóng
2 Về mặt điện điều khiển theo em ta có 2 cách
A: sử dụng điện trực tiếp từ máy phát của động cơ
B: sử dụng điện từ bình acquy và chế thêm 1 công tắc bật tắt vào phía trong cabin xe mình
Các cụ có ý kiến ji ko ạ