Thân chào bạn trangtien23,
Shopee hiểu bạn đã có trải nghiệm không vui với đơn hàng khiếu nại 2202104P5WKFC1. Mình là Phong Le, xin được phép hỗ trợ bạn về vấn đề này:
Shopee rất tiếc về những bất tiện bạn đang gặp phải. Sau khi kiểm tra bằng chứng bạn cung cấp, Shopee xin phép chuyển thông tin đến bộ phận xử lý khiếu nại để xem xét, thời gian xử lý khiếu nại từ 3 - 5 ngày làm việc. Trường hợp nếu Shopee chấp nhận hỗ trợ bạn, Shopee sẽ hoàn lại giá trị đơn hàng bạn đã thanh toán qua hình thức Shopee Xu, bạn có thể sử dụng số Xu này để thanh toán cho các đơn hàng tiếp theo.
Để tránh phát tình trạng tương tự, bạn vui lòng theo dõi trạng thái đơn hàng trên ứng dụng và chỉ nhận hàng thuộc Shopee giao đến, đúng thông tin đơn hàng bao gồm mã vận đơn và đơn vị vận chuyển đã chọn,...
Một lần nữa, Shopee hiểu rằng điều này đã gây ảnh hưởng đến trải nghiệm mua/bán của bạn tại Shopee. Shopee sẽ nỗ lực hơn trong việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, cảm ơn thông tin liên hệ từ bạn, mong bạn sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng Shopee nhé. Bạn có thể tham khảo thông tin Cảnh báo lừa đảo
tại đây
Trong trường hợp vấn đề của bạn chưa được xử lý xong, bạn đừng ngại phản hồi qua email này để Shopee tiếp tục hỗ trợ bạn chu đáo hơn.
Chúc bạn sức khỏe và thành công
Thân ái.