- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,721
- Động cơ
- 900,086 Mã lực
Đó là điều khiển khi cả 2 cái động cơ ấy cùng hoạt động!Phức tạp của xe hybrid nằm ở cái hệ thống điều khiển phối hợp,...
Còn thu hồi năng lượng thì cũng chẳng khác cái ma nhê tô nạp điện cho ắc quy (kể cả lúc nào nó cần thu nạp).
VW (hay Audi, Porsche, Bentley) không sản xuất động cơ V10 hay V12 mà chỉ là 2 động cơ V5 hay V6 mà lỗi lia lịa. Nhưng đó là các dòng xe siêu sang nên chắc họ có chính sách bảo hành-bảo dưỡng riêng cho chủ xe!
Còn Ford thì nhiều cái tiên tiến, nhưng nhưng công nghệ tiên tiến nhất của Ford rất hay gặp trục trặc: ly hợp kép: http://www.wtae.com/investigations/investigation-finds-hundreds-of-complaints-about-ford-transmissions/24333878
Họ bảo ly hợp kép lắp trong Ford Focus sang số như 1 người tập đi chạy xe MT mặc dù trong quảng cáo thì chỉ mất 3% giây để chuyển sang số khác.
Rồi Ecoboost: http://www.autoguide.com/auto-news/2013/05/ford-sued-over-allegedly-defective-ecoboost-engines.html
động cơ tăng áp thì sợ không khí ẩm!
Chỉnh sửa cuối: