Như tiêu đề, em băn khoăn k hiểu sao trên moto người ta k làm 1 hệ thống phanh chung cho cả 2 bánh giống như ô tô, mà lại làm 2 hệ thống riêng biệt?
Cụ nào biết chỉ giùm em ạ!
Cụ nào biết chỉ giùm em ạ!
Dễ xòe hơnNhư tiêu đề, em băn khoăn k hiểu sao trên moto người ta k làm 1 hệ thống phanh chung cho cả 2 bánh giống như ô tô, mà lại làm 2 hệ thống riêng biệt?
Cụ nào biết chỉ giùm em ạ!
Theo e hiểu , 2 bánh nó ít bánh, nhiều khi tiếp xúc mặt đường, độ cua đầu xe, với độ cơ động của nó nữa, với 1 yếu tố quan trọng là thiết kế kiểu j cũng phức tạp hơn, tốc độ oto cao mới cần đến hệ thống... theo e nghĩ vậyNhư tiêu đề, em băn khoăn k hiểu sao trên moto người ta k làm 1 hệ thống phanh chung cho cả 2 bánh giống như ô tô, mà lại làm 2 hệ thống riêng biệt?
Cụ nào biết chỉ giùm em ạ!
Các cụ có thấy phanh kết hợp của Honda chính là nguyên nhân quan trọng làm nhiều chị em đang đi xe, đột nhiên ngã nhào ra đường? Theo em, Honda là tội đồ và lừa đảo khi bao lâu nay bán xe với phanh kết hợp này. Nhiều anh chàng cũng bị ngã tương tự, đứng lên vẫn ngơ ngác không hiểu sao mình bất chợt ngã như vậy.Do phục vụ thói quen và tiện sử dụng thôi cụ ạ. Thực tế các xe ga giờ là phanh kết hợp hết rồi, bất kể cụ bóp phanh bên phải hay trái thì hệ thống phanh đều thực hiện phanh đồng thời cả bánh trước và bánh sau. Không còn cái thời như ngày xưa đạp chân thì phanh bánh sau, bóp tay trái thì phanh bánh trước xong rồi xoè....
Cụ phân tích khá chuẩn. Vậy túm lại là phanh kết hợp kiểu này chỉ áp dụng với xe 2 phanh đĩa cụ nhỉ. Mà tốt nhất là nên cố tý mua con 4 bánh cỏ mà đi cho an toàn các cụ ạ.Các cụ có thấy phanh kết hợp của Honda chính là nguyên nhân quan trọng làm nhiều chị em đang đi xe, đột nhiên ngã nhào ra đường? Theo em, Honda là tội đồ và lừa đảo khi bao lâu nay bán xe với phanh kết hợp này. Nhiều anh chàng cũng bị ngã tương tự, đứng lên vẫn ngơ ngác không hiểu sao mình bất chợt ngã như vậy.
Sau vài tuần chạy, phanh đùm sau mòn nhanh. Sau vài cú rà phanh, phanh đùm "ăn" kém hẳn đi, và phải bóp sâu hơn mới bắt đầu ăn. Trong khi phanh trước là phanh dầu-đĩa. Bóp phanh sâu hơn làm phanh trước ăn, trong khi phanh sau chưa ăn. Lúc này chỉ cần lệch bánh trước chút là xoè.
Ước 1 ngày, Honda bị đóng cửa để trả giá cho hành vi lắp phanh kết hợp và tuyên truyền lừa đảo người mua!
Cụ nói vậy và cụ bên dưới hùa theo cụ chỉ chứng tỏ hai cụ và mấy em đi Honda có phanh kết hợp kia bị xoè là do không biết sử dụng mà thôi.Các cụ có thấy phanh kết hợp của Honda chính là nguyên nhân quan trọng làm nhiều chị em đang đi xe, đột nhiên ngã nhào ra đường? Theo em, Honda là tội đồ và lừa đảo khi bao lâu nay bán xe với phanh kết hợp này. Nhiều anh chàng cũng bị ngã tương tự, đứng lên vẫn ngơ ngác không hiểu sao mình bất chợt ngã như vậy.
Sau vài tuần chạy, phanh đùm sau mòn nhanh. Sau vài cú rà phanh, phanh đùm "ăn" kém hẳn đi, và phải bóp sâu hơn mới bắt đầu ăn. Trong khi phanh trước là phanh dầu-đĩa. Bóp phanh sâu hơn làm phanh trước ăn, trong khi phanh sau chưa ăn. Lúc này chỉ cần lệch bánh trước chút là xoè.
Ước 1 ngày, Honda bị đóng cửa để trả giá cho hành vi lắp phanh kết hợp và tuyên truyền lừa đảo người mua!
Cụ phân tích khá chuẩn. Vậy túm lại là phanh kết hợp kiểu này chỉ áp dụng với xe 2 phanh đĩa cụ nhỉ. Mà tốt nhất là nên cố tý mua con 4 bánh cỏ mà đi cho an toàn các cụ ạ.
Có 4 bánh mà kể cả 2 con bốn bánh vẫn phải có con 2 bánh loanh quanh chứ cụ.Cụ phân tích khá chuẩn. Vậy túm lại là phanh kết hợp kiểu này chỉ áp dụng với xe 2 phanh đĩa cụ nhỉ. Mà tốt nhất là nên cố tý mua con 4 bánh cỏ mà đi cho an toàn các cụ ạ.
Cái chữ kí là sao thế cụ??! E chả hiểu gì cả ...Dễ xòe hơn