[Funland] tại sao vân đồn chưa phát triển thì đã đủ các cao tốc nối đến còn mũi né đông khách thì phải đi rùa bò

linzin1102

Xe hơi
Biển số
OF-714131
Ngày cấp bằng
29/1/20
Số km
117
Động cơ
83,870 Mã lực
Tuổi
38
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
Khi cụ có tiiền đàu tư sẽ hiểu.
 
  • Vodka
Reactions: Kuu

D.D.C

Xe điện
Biển số
OF-535615
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
2,747
Động cơ
192,058 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
centicons.com
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
Chưa phát triển thì mới phải cần đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển . còn phát triển rồi thì cứ thế thu thôi , đầu tư làm gì cho tốn kém hở cụ :)
 

Pnguyen90

Xe tải
Biển số
OF-598610
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
235
Động cơ
129,430 Mã lực
Công nhận với cụ, Mũi né khách tây ta hàn khá đông mà đường thì đi như rùa thật. Cuối năm cao tốc chả biết làm chưa nữa
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Mở đường phải có đất rộng mà bán chứ, mở ở MN đất bán hết rồi còn chỗ nào mà chén nữa đâu. Tôi là lãnh đạo tôi cũng chỉ mở đường chỗ nào còn nhiều đất để anh em chiến hữu, vợ con họ hàng tôi mua được nhiều đất giá rẻ rồi có con đường qua giá tăng vọt bán đi là giầu, cần gì phải tham nhũng dân họ chửi, Hay phải giải phóng mặt bằng phức tạp tốn kém nếu chạy qua các khu đông dân cư, khổ lắm
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,482
Động cơ
2,094,196 Mã lực
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
Do tỉnh đầu tư. Mũi Né và Vân Đồn đều còn nhiều đất. Cao tốc HCM đi Mũi Né cũng đang triển. Cạnh VĐ mọi thứ sôi động hơn nhiều. Mọi sự so sánh đều khập khiễng
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
3,867
Động cơ
203,000 Mã lực
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
Tiền doanh nghiệp ạ, doanh nghiệp thích chi vào đâu thì chi, Phan Thiết có giỏi thì tự mà kêu gọi.

"Đấu nối vào cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, Dự án Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn cũng là dự án quan trọng. Theo thiết kế, đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn dài gần 60 km, bắt đầu tại điểm đầu của cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, điểm cuối giao với đường trục chính vào sân bay Vân Đồn (huyện Vân Đồn). Cao tốc này bao gồm 3 dự án thành phần là xây dựng đường cao tốc Hạ Long - Cẩm Hải (Km0+00 - Km53+600) và cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương theo hình thức hợp đồng BOT với tổng mức đầu tư 10.062 tỷ đồng, bằng nguồn vốn chủ sở hữu và vốn vay của nhà đầu tư; bồi thường giải phóng mặt bằng, tổng mức đầu tư 2.331 tỷ đồng bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước; xây dựng đường cao tốc đoạn Cẩm Hải - Vân Đồn (Km53+600 - Km59 +456), tổng mức đầu tư 1.652 tỷ đồng bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước. Dự án n"ày đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo chất lượng.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Theo hiểu biết của tôi 1 cách không hài hước thì:
Cao tốc HN -HP, đương nhiên không bàn. Cầu Bạch Đằng - HP: Út trọc BOT, cái này tốt. Chủ trương ko nói nhưng dù sao cũng xong rồi. Đường từ cầu về tp Hạ Long, vốn ngân sách do QN giàu, cũng ok.
Tp Quảng Ninh - Vân Đồn, BOT: Hình như Sungroup làm, tuyến này rất đắt, thu ít, nọ đi lưa thưa người. Theo cách nghĩ logic thì Sun phải/nên làm để ok cho cái sân bay của họ, vì 1 phần họ đã xơi cả Bãi Cháy, 1 phần dài hạn Vân Đồn sân bay của họ lại làm cả Casino, phải làm.

Mũi Né - TP HCM. Xưa Bitexco đã muốn làm 1/2 hợp phần, còn lại đấu BOT, có vẻ bánh này Nam kỳ ko đủ mạnh lobby, Út trọc ko nhớ gì nhưng hình như ko tranh bánh ở đây, các anh trong nam, quan hệ TW hơi yếu. Giờ sớm muộn gì chẳng làm, chậm 1, 2 năm. Quan trọng Long Thành Giầu Dây, đường quá ít làn, nói chung là ko ổn. Đợt này thành phố HCM dẹp rồi, chắc sẽ có tay to ngoài bắc vào, đoán vậy ko chính xác lắm. Sau 2021 sẽ làm mạnh thôi.
 

thien.tn

Xe tải
Biển số
OF-309534
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
474
Động cơ
303,886 Mã lực
Cao tốc HL-VD do tỉnh đầu tư, sân bay Vân Đồn của tư nhân, cầu Bạch Đằng là BOT cũng của tư nhân nốt
Tiền tư nhân thì họ thích đầu tư kiểu j chẳng được cụ?
 

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,419
Động cơ
472,648 Mã lực
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
Tỉnh nó tự làm chứ có xin tiền trung ương đâu. Trước khi kêu thì nhìn xem mình đã năng động chưa. Nhiều tỉnh tiềm năng nhưng cứ ngồi chờ Trung ương rót tiền thì đến khuya cũng chẳng có.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,113
Động cơ
240,021 Mã lực
Tuổi
44
Tại Vân Đồn còn nhiều đất trống để bán nên mở đường để bán đất còn Mũi Né thì ngược lại. Nói tóm lại là các LĐ và nhà đầu tư mở đường để bán đất chứ không phải để dân đi.
Chưa phát triển thì mới phải cần đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển . còn phát triển rồi thì cứ thế thu thôi , đầu tư làm gì cho tốn kém hở cụ :)
đúng là hiểu thế sự. Hiểu đc nguyên lý này thì trăm trận trăm thắng :D
 
  • Vodka
Reactions: NVV

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,833
Động cơ
1,332,396 Mã lực
Đơn giản vì là mũi Né
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,194
Động cơ
796,745 Mã lực
Cao tốc HL-VD do tỉnh đầu tư, sân bay Vân Đồn của tư nhân, cầu Bạch Đằng là BOT cũng của tư nhân nốt
Tiền tư nhân thì họ thích đầu tư kiểu j chẳng được cụ?
Hạ Long - Vân Đồn là BOT mà cụ?
Đường này vắng vì QL18 đoạn Hạ Long - Vân Đồn khá đẹp, rộng rãi.
 

vasco

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-58838
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
2,154
Động cơ
465,436 Mã lực
Em đang thắc mắc vân đồn đìu hiu quá mà cao tốc rõ ngon trong khi mũi né ngược lại, cần lắm các cụ giải thích
có phải là lãng phí tiền không nhỉ, tiền này không rõ của ai chi ra đây
Đi mũi né đường vừa rộng vừa đẹp, sao lại bảo đi như rùa bò
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,017
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Cao tốc Dầu Giây - Mũi Né mà hoàn thành thì Phan Thiết thu không hết tiền. Toàn bộ khách từ miền Đông, TPHCM ...sáng đi tối về... đổ hết về Phan Thiết. Chắc phải mất 3 năm nữa. Vũng Tàu thì coi như vứt.
Miền Nam chỉ tập trung làm dịch vụ thôi : du lịc nghỉ dưỡng ẩm thực. Công nghiệp nặng, đầu tàu, tăng trưởng GDP.... gì đó cứ để miền Bắc làm.
Long Thành, Nhơn Trạch vẫn sốt đất trong 1-2 năm nữa. Sau đó là nhường cho Phan Thiết.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,278
Động cơ
621,581 Mã lực
Bây giờ mà mở cao tốc đi Mũi Né rồi thu tiền để thu hồi vốn thì có khả thi không?
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,254
Động cơ
356,911 Mã lực
Hạ Long - Vân Đồn là BOT mà cụ?
Đường này vắng vì QL18 đoạn Hạ Long - Vân Đồn khá đẹp, rộng rãi.
sắp tới xong hầm Cửa Lục và đường bao biển Hạ LOng - Cẩm Phả - Vân Đồn nữa thì cao tốc BOT Hạ Long - Vân Đồn chắc chỉ có xe Container chạy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top