[Funland] Tại sao tôi chọn D-max, chiếc xe xếp gần bét bảng Tại VN

nguyenduchoang7

Xe buýt
Biển số
OF-135209
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
568
Động cơ
374,120 Mã lực
em vừa lao xuống hố vôi xong ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây. Em ko muốn động đến các sâu va cũng ko có ý pr cho hãng nào, hoàn toàn theo ý kiến chủ quan góp thêm một khiá cạnh trong cái nhìn đa chiều



Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.

Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
7,056
Động cơ
448,586 Mã lực
Tóm lại là bác sở hữu chiếc xe với rất nhiều cái "hàng đầu" and nhõn cái "bết bảng"!
Chúc mừng bác đã!
 

bimbim5656

Xe container
Biển số
OF-143913
Ngày cấp bằng
30/5/12
Số km
8,411
Động cơ
426,953 Mã lực
Yếu tố tâm lý rất quan trg khi mua xe. Isuzu nói chung hay Dmax nói riêng bị thành kiến vì phụ tùng thay thế hiếm và đắt, còn độ bền bỉ và tiết kiệm của các hãng lớn giờ xêm xêm nhau hết.
 

The Good

Xe hơi
Biển số
OF-386401
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
142
Động cơ
240,930 Mã lực
Tuổi
38
Tóm lại là bác sở hữu chiếc xe với rất nhiều cái "hàng đầu" and nhõn cái "bết bảng"!
Chúc mừng bác đã!
Em đoán tại chi phí vận hành, sửa chữa của Isuzu VN cao và kém hơn thôi chứ làm tốt khâu hậu mãi lại hot.
 

simo2001

Xe tăng
Biển số
OF-42059
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,836
Động cơ
478,760 Mã lực
Giá ra biển bao nhiêu cụ chủ nhỉ?
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Nhà em thích Dmax từ đợt đầu mới ra cách đây hơn chục năm, giờ nhìn vẫn thấy được
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,159
Động cơ
514,113 Mã lực
em vừa lao xuống hố vôi xong ạh, xong hết cả thủ tục về com men với cụ đây. Em ko muốn động đến các sâu va cũng ko có ý pr cho hãng nào, hoàn toàn theo ý kiến chủ quan góp thêm một khiá cạnh trong cái nhìn đa chiều



Em là dân sale cũ của FORD cũng có biêt tý, giờ làm về mảng máy công trình và đại lý của hãng lu Sakai nên cũng có biết tý kỹ thuật, đặc biệt em tiếp cận sâu với cái động cơ ISUZU. bỏ hết những cái hình thức, option đi em chọn D-max vì
- ISUZU là nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, sở hữu kinh nghiệm sản xuất những chiếc xe tải bền bỉ với khung gầm chắc chắn, điều này tất nhiên là D-max được thừa hưởng
- ISUZU là nhà sản xuất động cơ máy dầu nổi tiếng, tự nghiên cứu và phát triển công nghệ với kỹ thuật tiên tiến, động cơ isuzu đặc biệt bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (chắc chỉ có thằng mishubisi là so sánh được với Isuzu về khoản này), đặc biệt động cơ Isuzu có đặc điểm là Xilanh rời (không như các hãng khác là xilanh đúng liền khối với lốc máy), đặc điểm này giúp cho việc đại tu động cơ trở lên dễ dàng thông qua việc thay xilanh và piston khi hết tuổi thọ, việc thay thế đơn giản với chi phí chỉ bằng 15% thay động cơ mới, sau khi thay động cơ trở lai công suất như mới. Hệ thống tách nước và chất bẩn của động cơ ISUZU được thừa hưởng từ hãng Perkin giúp phụ hợp với mọi thị trường, đặc biệt thị trường nhiên liệu chưa đạt chuẩn như ở VN
- Trước kia động cơ ISUZU phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt, điều này giúp cho động cơ đạt hiệu suát cao, nhanh, phản ứng tức thì, nhưng tiếng nổ to và tuổi thọ kim phun thấp, hiện nay sử dụng phun nhiên liệu điện tử trên nắp xilanh, nôm na là thiết kế thêm buồng đốt phụ, nhhieen liêu được phun qua buồng đốt phụ và cháy lan sang buồng đốt chính..._tiếng nổ êm hơn và tuổi thọ của kim phun cũng cao hơn
- ISUZU và chervrolet có thời gian hợp tác với nhau và chia sẻ các thế mạnh với nhau: ở chevrolet là công nghệ và kinh nghiệm sản xuất khung gầm tuyệt với, Isuzu là động cơ và hệ thống điện, khi tách ra chiếc D-max được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm mà chiếc bán tải cần phải có: khung gầm chắc chắn, bên bỉ, sức kéo lơn
- và cuối cùng là giá của nó xứng đáng với từng xu mà người mua bỏ ra...điều đó đã từng có trên chiếc EScape của FORD, giờ em không thay FORD VN có sản phẩm nào xứng đáng với từng xu bỏ ra nữa.

Và đây là vợ 2 và vợ 3 của em, em tin rằng mình đã không phung phí bất cứ đồng nào của mình
Em tưởng Hyundai cũng có số má với máy dầu chứ ?
Đành rằng bố của HD là Mit - chuyển giao công nghệ. Nhưng đâu phải đi sau là ko bằng đc trước ?
Còn Dmax thì em cũng biết rồi, có ông anh trên Sơn La, lấy 1 con số sàn , năm 2009, mà sau 2 năm , đã chạy 14 vạn. Hồi đó Dmax bảo hành 3 năm thì phải, lần nào xuống bảo dưỡng là bọn Isuzu cũng chắp tay lạy - bố chạy kinh quá.
Nhưng nộ thất thấy xấu thì phải, được cái máy 3.0, mấy ông trên SL khoái khoái là :))
 
Biển số
OF-386225
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
311
Động cơ
242,631 Mã lực
Chúc mừng cụ có vợ 2 như ý.
 

ReadOnly

Xe điện
Biển số
OF-312571
Ngày cấp bằng
20/3/14
Số km
2,404
Động cơ
314,010 Mã lực
Nơi ở
nhà
lead2011 nói:
Tóm lại là bác sở hữu chiếc xe với rất nhiều cái "hàng đầu" and nhõn cái "bết bảng"! Chúc mừng bác đã!
Nghe chả khác hàng đầu của anh Quảng, cái gì cũng nhất, có mỗi doanh số thì bét :D
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,417
Động cơ
517,982 Mã lực
Công ty cũ của cháu có khoảng 10 con bán tải, hồi đầu cũng mua Ford, Dmax do Toyota chưa ra con Hilux đời mới, nhưng có 2 con Hilux đời ơ kìa chạy rất chiến, về sau Toy nó ra hilux nên 2 đợt cuối mua khoảng 6-7 con toàn hilux hết, quên luôn 2 hãng kia, thực tế là nó cũng chạy rất tốt.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
6,778
Động cơ
238,392 Mã lực
Công ty em có khoảng chục chiếc bán tải Isuzu thừa hưởng từ nhà thầu EPC. Tài xế chạy như phá và chưa tới chục năm (7-8 năm gì đó) nhưng chiếc nào cũng đã hết số công tơ mét (vượt qua 1 triệu km)

Tuy nhiên chúng vẫn rất bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Dở cái là nội thất quá xấu :D
 

thuandd

Xe buýt
Biển số
OF-418
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
869
Động cơ
586,773 Mã lực
Bác nói xi lanh đúng liền khối với lốc máy là nghĩa dư lào???
Cái này em không hiểu nhá .... Mấy con Công Nông của em đóng nòng suốt nhưng là của hang khác ....
 

vietsonxp

Tháo bánh
Biển số
OF-53708
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
1,940
Động cơ
465,930 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
E cũng xác nhận là may isuzu rất bền và tiết kiệm nhiên liệu ạ. Ngay cả khoản thay dầu máy cũng ít hơn thì phải. Nên chi phí sử dụng rất thấp
 

nguyenduchoang7

Xe buýt
Biển số
OF-135209
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
568
Động cơ
374,120 Mã lực
Công ty em có khoảng chục chiếc bán tải Isuzu thừa hưởng từ nhà thầu EPC. Tài xế chạy như phá và chưa tới chục năm (7-8 năm gì đó) nhưng chiếc nào cũng đã hết số công tơ mét (vượt qua 1 triệu km)

Tuy nhiên chúng vẫn rất bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Dở cái là nội thất quá xấu :D
Dự án nâng cấp sẽ bắt đầu như này dc ko cụ
 

Vua Nui

Xe tăng
Biển số
OF-22578
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
1,002
Động cơ
504,055 Mã lực
Máy 2.5 mà có 13* mã là em không khoái rồi
Em đã đi D max đời cũ và rất thích nó nhưng giờ có quá nhiều sự lựa chọn thì nó không phải là lựa chọn của em !
 

nguyenduchoang7

Xe buýt
Biển số
OF-135209
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
568
Động cơ
374,120 Mã lực
Cái này em không hiểu nhá .... Mấy con Công Nông của em đóng nòng suốt nhưng là của hang khác ....
Cụ trả lời rồi đấy ah. Đóng nòng, lên cos....đối với isuzu chỉ đơn giản nhấc cái xi lanh -piston ra và thay cái mới tinh vào. Em dang chát bằng dt nen ngại viết có đấu, mai rảnh com bằng mát tính nhanh hơn ah
 

nhicalai

Xe buýt
Biển số
OF-334146
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
989
Động cơ
286,960 Mã lực
Bài viết này coa phải nguồn cụ chủ ko đấy, e đọc quen lắm
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
14,098
Động cơ
813,817 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Nay em thấy có bác nào bốt cái ảnh y hệt của bác, khoe là đang chuẩn bị độ ghế da, chả có nhẽ :-?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top