- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,614 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Tại sao phải phủ gầm Kia Carnival?
Xe xuất xưởng đã được hãng phủ qua loa ở vị trí 4 hốc lốp và 1/2 cốp, còn lại chưa được phủ chống ồn triệt để. Hãng phủ điêu quá!
Nếu nhìn trong phân khúc MPV, chiếc Carnival có khả năng vận hành khá tốt với máy xăng 3.5, ngồi trong xe cách âm ổn khi vận hành trong phố.
Đấy là vận hành trong phố (đô thị) với vận tốc trung bình 30-60km/h. Xác xe nặng trên 2.2 tấn cho cảm giác đầm chắc, êm ái. Nhưng khi bạn ra đường cao tốc, vận tốc trung bình 100-120km/h bạn sẽ thấy độ ồn không hề nhỏ.
Tại sao lại ồn hơn? Loại bỏ khả năng do lốp Michelin, bởi lốp mới 100% thì tiếng ồn cao bởi cách âm hốc lốp và gầm xe.
Xe xuất xưởng đã được hãng phủ qua loa ở vị trí 4 hốc lốp và 1/2 cốp, còn lại chưa được phủ chống ồn triệt để. Vì vậy, để tăng tiện nghi, cách âm chống ồn và bảo vệ gầm, xe cần phủ lại toàn bộ.
Trước khi phủ gầm, 4 lốp được tháo ra. Ốp 4 hốc bánh xe cũng được tháo.
Vệ sinh lại sạch toàn bộ gầm xe và làm khô. Các chi tiết chạy nổi dưới gầm, hố lốp được bọc bảo vệ. Sau đó là công đoạn phủ bằng cao su non lên bề mặt gầm sàn và hốc lốp.
Đợi qua 24h cho cao su non đạt độ bám cứng ổn định sẽ bóc nilon bảo vệ các chi tiết nổi và lắp lại ốp hốc lốp, lốp. Gầm xe của bạn đã trở nên hoàn thiện tối ưu trong chống ồn và bảo vệ.
Lưu ý: Tại sao không lột toàn bộ ghế, sàn và chống ồn bằng dán các miếng nhựa dẻo tráng bạc trên bề mặt sàn bên trong khoang xe?
Xin thưa, điều này hạn chế tác động vật lý đến nội thất để đảm bảo “tính nguyên bản” cho các chi tiết nội thất, nhiều chi tiết nhựa, tháo ra lắp vào còn tạo ra tiếng ồn hơn nguyên bản. Và việc dán chống ồn bên trong xe chỉ đảm bảo một yếu tố chống ồn còn yếu tố bảo vệ gầm chống rỉ sét thì bị bỏ qua.
Mời các bác xem hình ảnh xe trước khi phủ gầm. Hãng phủ điêu quá!
Xe xuất xưởng đã được hãng phủ qua loa ở vị trí 4 hốc lốp và 1/2 cốp, còn lại chưa được phủ chống ồn triệt để. Hãng phủ điêu quá!
Nếu nhìn trong phân khúc MPV, chiếc Carnival có khả năng vận hành khá tốt với máy xăng 3.5, ngồi trong xe cách âm ổn khi vận hành trong phố.
Đấy là vận hành trong phố (đô thị) với vận tốc trung bình 30-60km/h. Xác xe nặng trên 2.2 tấn cho cảm giác đầm chắc, êm ái. Nhưng khi bạn ra đường cao tốc, vận tốc trung bình 100-120km/h bạn sẽ thấy độ ồn không hề nhỏ.
Tại sao lại ồn hơn? Loại bỏ khả năng do lốp Michelin, bởi lốp mới 100% thì tiếng ồn cao bởi cách âm hốc lốp và gầm xe.
Xe xuất xưởng đã được hãng phủ qua loa ở vị trí 4 hốc lốp và 1/2 cốp, còn lại chưa được phủ chống ồn triệt để. Vì vậy, để tăng tiện nghi, cách âm chống ồn và bảo vệ gầm, xe cần phủ lại toàn bộ.
Trước khi phủ gầm, 4 lốp được tháo ra. Ốp 4 hốc bánh xe cũng được tháo.
Vệ sinh lại sạch toàn bộ gầm xe và làm khô. Các chi tiết chạy nổi dưới gầm, hố lốp được bọc bảo vệ. Sau đó là công đoạn phủ bằng cao su non lên bề mặt gầm sàn và hốc lốp.
Đợi qua 24h cho cao su non đạt độ bám cứng ổn định sẽ bóc nilon bảo vệ các chi tiết nổi và lắp lại ốp hốc lốp, lốp. Gầm xe của bạn đã trở nên hoàn thiện tối ưu trong chống ồn và bảo vệ.
Lưu ý: Tại sao không lột toàn bộ ghế, sàn và chống ồn bằng dán các miếng nhựa dẻo tráng bạc trên bề mặt sàn bên trong khoang xe?
Xin thưa, điều này hạn chế tác động vật lý đến nội thất để đảm bảo “tính nguyên bản” cho các chi tiết nội thất, nhiều chi tiết nhựa, tháo ra lắp vào còn tạo ra tiếng ồn hơn nguyên bản. Và việc dán chống ồn bên trong xe chỉ đảm bảo một yếu tố chống ồn còn yếu tố bảo vệ gầm chống rỉ sét thì bị bỏ qua.
Mời các bác xem hình ảnh xe trước khi phủ gầm. Hãng phủ điêu quá!