Thương hiệu ôtô nào được tín nhiệm nhất?
Dù uy tín bị tổn thất nặng nề bởi “bão” triệu hồi, nhưng hãng xe Nhật Bản Toyota vẫn là thương hiệu xe được người tiêu dùng Mỹ tín nhiệm nhất với tổng số điểm cao nhất (133 điểm).
Toyota vẫn là thương hiệu xe được người tiêu dùng Mỹ tín nhiệm nhất.
Đứng thứ hai là “đại gia” Mỹ Ford (118 điểm). Vị trí thứ ba thuộc về hãng xe đồng hương của Toyota là Honda (114 điểm). Tiếp đó là Chevrolet (94 điểm), Mercedes-Benz (77 điểm), Volvo (77 điểm), Cadillac (66 điểm), BMW (66 điểm), Dodge (56 điểm) và Tesla (55 điểm).
Ngược lại, top 10 thương hiệu xe chiếm ít cảm tình nhất của người Mỹ gồm Porsche (21 điểm), Jeep (16 điểm), Mazda (16 điểm), Jaguar (15 điểm), Land Rover (11 điểm), Mini (10 điểm), Fiat (8 điểm), Ram (7 điểm), Mitsubishi (6 điểm) và Scion (6 điểm).
Tạp chí đánh giá xe hơi Consumer Report đã tiến hành một cuộc khảo sát về nhận thức của khách hàng đối với các thương hiệu ôtô. Cuộc khảo sát này dựa trên 7 tiêu chí: độ an toàn, chất lượng, giá trị, khả năng vận hành, tính thân thiện môi trường, công nghệ và thiết kế. Trong đó an toàn và chất lượng là 2 yếu tố quan trọng nhất.
Dù uy tín bị tổn thất nặng nề bởi “bão” triệu hồi, nhưng hãng xe Nhật Bản Toyota vẫn là thương hiệu xe được người tiêu dùng Mỹ tín nhiệm nhất với tổng số điểm cao nhất (133 điểm).
Đứng thứ hai là “đại gia” Mỹ Ford (118 điểm). Vị trí thứ ba thuộc về hãng xe đồng hương của Toyota là Honda (114 điểm). Tiếp đó là Chevrolet (94 điểm), Mercedes-Benz (77 điểm), Volvo (77 điểm), Cadillac (66 điểm), BMW (66 điểm), Dodge (56 điểm) và Tesla (55 điểm).
Ngược lại, top 10 thương hiệu xe chiếm ít cảm tình nhất của người Mỹ gồm Porsche (21 điểm), Jeep (16 điểm), Mazda (16 điểm), Jaguar (15 điểm), Land Rover (11 điểm), Mini (10 điểm), Fiat (8 điểm), Ram (7 điểm), Mitsubishi (6 điểm) và Scion (6 điểm).