Em đã soạn tin theo hướng dẫn mà cứ báo sai cú pháp. Cccm thạo tư vấn em với.
Kể từ 0 giờ ngày mai , các nhà mạng đều cử Chưn Zài đến gặp trực tiếp để thông báo mỗi khi có cuộc gọi nhỡ cho từng chủ thuê bao Nam giới trên 18 tuổi thớt nhá !... Bắt buộc vậy nên không hủy được là phải rồi còn zề !...Em đã soạn tin theo hướng dẫn mà cứ báo sai cú pháp. Cccm thạo tư vấn em với.
Em đã tra mạng tìm số và gọi lên tổng đài. Kết quả là ấn đến 4 lần phím 1 để chuyển đúng dịch vụ mình cần tư vấn (chắc nhiều dịch vụ quá). Chắc mẩm nghe nhân viên tư vấn thì được nghe câu "hiện tại các đt viên đều bận, vui lòng...". Thế là mất toi cước phí gọi tổng đài. Chán.Cụ cứ gọi lên tổng đài, yêu cầu hủy mà không cần phải soạn tin nhắn hủy nhé, vì tất cả các thuê bao đều được nhà mạng tự đăng ký khuyến mại và hết khuyến mại thì được tính tiền (tiền thu được từ thuê bao gọi đến để gửi lời nhắn và tiền cụ nghe tin nhắn thoại) còn dịch vụ thì miễn phí. Nếu nhân viên bảo là không hủy được thì vẫn yêu cầu hủy, và kiên quyết yêu cầu hủy, lý do: tôi không đăng ký thì tôi sẽ không soạn tin nhắn hủy
Miễn phí mà cuộc gọi mà cuhEm đã tra mạng tìm số và gọi lên tổng đài. Kết quả là ấn đến 4 lần phím 1 để chuyển đúng dịch vụ mình cần tư vấn (chắc nhiều dịch vụ quá). Chắc mẩm nghe nhân viên tư vấn thì được nghe câu "hiện tại các đt viên đều bận, vui lòng...". Thế là mất toi cước phí gọi tổng đài. Chán.