- Biển số
- OF-484891
- Ngày cấp bằng
- 19/1/17
- Số km
- 221
- Động cơ
- 195,510 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Nơi ở
- Sân bay quốc tế Nội Bài
Trên đoạn từ Nội Bài - Nhật Tân gần cầu đông trù xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô
Khả năng cụ đưa ra là rất cao đấy. Em thường xuyên gặp các cụ đi chuẩn chỉ tầm 60-70km/h ở làn 90, và cách xe phía trước tầm 100m.có thể tốc độ đang 90km/h gặp ngay ông kì đà city chạy rất nhanh 09km/h đây mà
Em đồng ý với ý kiến bác.Khả năng cụ đưa ra là rất cao đấy. Em thường xuyên gặp các cụ đi chuẩn chỉ tầm 60-70km/h ở làn 90, và cách xe phía trước tầm 100m.
Đi đường muốn nhanh thì phải oánh võng, mà điều đó thì lại bị chửi là đi nguy hiểm, hí hí. Nói chung lái xe trên đường này cần phải có sự linh hoạt, uyển chuyển tùy từng đoạn.
Hôm rồi em đi trên Đại lộ Thăng Long chiều từ Hòa Lạc về Láng, gặp 1 xe mazda 3 chạy khoảng 40km/h trên làn 100km/h, em xi nhan với đá pha cũng điếc luôn. Hic không hiểu nổi nữa, tập lái xe thì cũng nên ra chỗ khác chứ cccm nhỉ!Khả năng cụ đưa ra là rất cao đấy. Em thường xuyên gặp các cụ đi chuẩn chỉ tầm 60-70km/h ở làn 90, và cách xe phía trước tầm 100m.
Đi đường muốn nhanh thì phải oánh võng, mà điều đó thì lại bị chửi là đi nguy hiểm, hí hí. Nói chung lái xe trên đường này cần phải có sự linh hoạt, uyển chuyển tùy từng đoạn.
Theo lời một số hướng dẫn lái xe thì tập lái ở làn đó để căn cho chuẩn, vì một bên không có xe, bên kia cứ kệ cho họ vượt (vì mình đi chậm). Vì có nhiều người tập lái như vậy nên khi ra cao tốc mới có trường hợp như cụ nêu. Chắc cụ cũng gặp thể loại đá nhan trái để khẳng định việc giữ làn rồi nhỉHôm rồi em đi trên Đại lộ Thăng Long chiều từ Hòa Lạc về Láng, gặp 1 xe mazda 3 chạy khoảng 40km/h trên làn 100km/h, em xi nhan với đá pha cũng điếc luôn. Hic không hiểu nổi nữa, tập lái xe thì cũng nên ra chỗ khác chứ cccm nhỉ!
Em chưa gặp đá nhan trái giữ làn cụ ơi. Nhưng kỳ đà thì đem chém không hết ạTheo lời một số hướng dẫn lái xe thì tập lái ở làn đó để căn cho chuẩn, vì một bên không có xe, bên kia cứ kệ cho họ vượt (vì mình đi chậm). Vì có nhiều người tập lái như vậy nên khi ra cao tốc mới có trường hợp như cụ nêu. Chắc cụ cũng gặp thể loại đá nhan trái để khẳng định việc giữ làn rồi nhỉ
Cho chết luôn điCứ thích bám mít cơ
80-90km/h mà phía trước có tai nạn thì khó nói lắm. Có thể đúng lúc đó thì thưa xe !.chác các bác đi sau ko phóng nhanh vượt ẩu làm chủ được tốc độ nên chánh dc thôi. E thấy đường lúc nào chẳng đông
Lậy cụ người ta hôn mông nhau thôi dogg thì phải toét mông kinh hơn cơDoggy cho lắm vào !
Bất cập luật GT ở cỗ quy định xe chạy nhanh ở làn ngoài cùng bên trái nhưng k bắt buộc tốc độ tối thiểu. Nếu làn đấy quy định tối thiểu 80 và xxx phải có trách nhiệm giám sát bắn tốc độ tối thiểu thì đường này sẽ ngăn nắp ngay ngắn trật tự ngay chứ k láo nháo như bây giờ, xe chậm rùa bò cứ chạy làn 90, làm các xe khác oánh võng đè đầu chóng cả mặt.Khả năng cụ đưa ra là rất cao đấy. Em thường xuyên gặp các cụ đi chuẩn chỉ tầm 60-70km/h ở làn 90, và cách xe phía trước tầm 100m.
Đi đường muốn nhanh thì phải oánh võng, mà điều đó thì lại bị chửi là đi nguy hiểm, hí hí. Nói chung lái xe trên đường này cần phải có sự linh hoạt, uyển chuyển tùy từng đoạn.