[Camera] Tai nạn giao thông Đèo Cù Hin

luckyhiro

Xe điện
Biển số
OF-107636
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
3,019
Động cơ
422,629 Mã lực
Nơi ở
クイニョン
Trưa nay trên đường e gặp vụ này, các cụ xe lớn đi đèo chú ý nhé. K rõ là cụ ấy buồn ngủ hay mất phanh mà có vẻ như xuống dốc k cua dc mà phi thẳng vào giải phân cách bay sang bên ngược lại.

 

hgjp

Xe tăng
Biển số
OF-549129
Ngày cấp bằng
5/1/18
Số km
1,655
Động cơ
174,584 Mã lực
có vẻ còn may mắn là không ai bị tai bay vạ gió
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,563
Động cơ
591,145 Mã lực
Hãi thiệt...
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,762
Động cơ
629,566 Mã lực
Đường thoáng, tầm nhìn quan sát tốt mà vẫn tèo.
 

long2705

Xe máy
Biển số
OF-588383
Ngày cấp bằng
5/9/18
Số km
97
Động cơ
134,880 Mã lực
Tuổi
36
có ai bị thương không bác
 

Hitman67

Xe tăng
Biển số
OF-383403
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
1,117
Động cơ
253,826 Mã lực
khủng long chổng vó lên nhìn khiếp wwa
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trưa nay trên đường e gặp vụ này, các cụ xe lớn đi đèo chú ý nhé. K rõ là cụ ấy buồn ngủ hay mất phanh mà có vẻ như xuống dốc k cua dc mà phi thẳng vào giải phân cách bay sang bên ngược lại.

Đúng rồi cụ. Chắc đang bon bon hơi nhanh, gặp cua bẻ lái ko nổi đành đâm thẳng. Ko biết có ai bị oan gia không.
Đường đẹp và thoáng thế này mà lại cua gắt thì phải có biển giảm tốc, chứ phi nhanh có khi xe con cũng có khi không vào cua nổi.
Không hiểu sao ở mình vẫn chưa có các biển đo độ gắt của khúc cua, kiểu như R70, R90... (70, 90 là bán kính cua, giá trị càng nhỏ thì cua càng gắt). Tài xế khi nhìn thấy R thấp , ví dụ R50 hay R60 thì sẽ phải giảm tốc tương ứng. Xe càng to, càng nặng thì quán tính càng lớn và càng phải giảm nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top