- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 1,931
- Động cơ
- 527,688 Mã lực
Giữa crv và santafe xe nào bán đúng giá KM nhiều thì lấy cụ, nên tẩy chay bọn bia lạc.
E thấy 2 con như nhau, noia tầm dưới người khác lại bảo tầm trên cãi nhau cả ngày cụ.Em cũng có chạy qua CRV và Santafe và em thấy CRV ở tầm dưới một bậc, đặc biệt là cách bố trí cái cần số CRV thực sự rất tù. Em cũng tham gia hội FB của CRV và thấy các cụ trong hội tự sướng khiếp quá, câc cụ ấy đưa CRV vào hạng xe “sang cỏ” mới ghê
Bản crv L của cụ ra biển HN bao nhiêu vậy ạ?Nội ngoại thất thì cụ phải ra xem em Tucson nó mới gọi là mê mệt , Tuc thì cái đầu em hơi chế tý, chưa cái đuôi của nó phải gọi là quá đẹp. CRV thì đầu như con cá trê, đít thì lại gù gù. Nhưng mua rồi thì cũng thấy tạm tạm.
Em không có kinh nghiệm chạy nhiều xe khác trước đây nên để so sánh cảm giác lái thì em chịu.
Còn chạy CRV thấy ổn, bị cái là lùi hơi yếu, phải thêm ga vào mới lùi lên được cái dốc thấp thấp. Hôm thứ 2 vừa rồi em chạy full 7 người, tầm 1m6 ngồi hàng 3 vẫn chấp nhận được, không quá khó chịu, muốn vượt xe khác thì về số S rồi đạp ga nó phi ầm ầm.
Tùy vào nhu cầu sử dụng của cụ thôi, nếu không cần 5+2 và không thích cửa sổ trời thì em khuyên cụ mua Tuc, tính ra nó rẻ hơn CRV L 70-80tr (vì CRV L vẫn phải độ đẽo thêm)
Còn mua phục vụ gia đình, thỉnh thoảng đi 7 người hoặc có trẻ con thì mua CRV tầm này ổn mà. Đợt em mua KM 100tr TM + 70tr phụ kiện Vin 21
Ra biển bao tiền vậy cụ?Cụ chủ thớt mà cứ than khảo thì nhiều thông tin rồi mông lung lắm. E chọn xe tiêu chí thì đi ko nhiều nhưng e cần 7 chỗ hoặc 5+2 để thỉnh thoảng cần thì đi thêm người. Nên e cũng chỉ so sánh outlander premium & CRV L. Em ra thẳng showroom xem & chạy cả 2 xe. Out thì nội thất đơn giản quá so với CRV nên về cân nhắc thì hôm qua e ra ký hđ lấy CRV L. Sang tuần thì lấy xe bản VIN 2022. Về cân nhắc thì e chỉ quan tâm tiền mình phân bổ để mua xe & tầm đó thì mua được loại nào + sở thích của mình là e chốt. Em đã và đang làm cho một số cty chuyên sx oto, xe máy, e cũng đi qua các nhà máy sx ở các nước trong khu vực châu á nên cũng có cái nhìn về xe lắp ráp trong nước & một số nước xung quanh VN dẫn đến việc e chọn xe cũng nhanh!
Dạo này em hay được lái thử Outlander do nhiều người quen mua. Chủ yếu là bản base do rẻ. Có mấy điểm em không thích là vô lăng nhẹ, cảm giác lái không thích như CRV. Thứ 2 là ngồi hàng thứ 2 chật, nếu 3 người lớn ngồi thì người ngồi giữa khá khó chịu. Thứ 3 là khi đóng mở cửa cảm giác không chắc tay, hơi ọp ẹp. Đây là cảm nhận cá nhân khi lái đường ngắn thôi. Nhưng cũng đủ để em không thích Outlander.Em đang tìm hiểu nên hỏi thật, ngoại trừ nội thất hay thẩm mĩ ra thì CRV hơn Out chính ở những điểm gì?
1080 biển tỉnh. HN cụ cộng thêm tầm 30tr-35tr.Bản crv L của cụ ra biển HN bao nhiêu vậy ạ?
Em lại thấy cái cần số Santafe nó quê quê, thời này mà còn thiết kế cái kiểu cần số có cái mảng vải da giả bọc dưới như này, thiệt tình ...trông như cần số Vios:Em cũng có chạy qua CRV và Santafe và em thấy CRV ở tầm dưới một bậc, đặc biệt là cách bố trí cái cần số CRV thực sự rất tù. Em cũng tham gia hội FB của CRV và thấy các cụ trong hội tự sướng khiếp quá, câc cụ ấy đưa CRV vào hạng xe “sang cỏ” mới ghê
Có xèng, nếu đợi được thì Mazda xc60 nhé, bản hybridKhai thật với cụ là em kết CRV lắm rồi nhưng vẫn lăn tăn vài cài, các cụ trên này nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều cái nên em nghĩ biết đâu em lại học đc cái gì hay ho với em CRV
Nhưng chạy thì CRV kém rất xa. Số trên giấy ko phản ánh đầy đủ thực tế.Xe xăng giờ các cụ cứ chọn động cơ turbo, ngày nay công nghệ turbo đã áp dụng cho hầu hết xe động cơ dầu rồi. Không nên chọn xe động cơ xăng hút khí tự nhiên, lãng phí hiệu suất...
Con CR-V động cơ xăng 1.5 turbo cho ra công suất mạnh hơn cả con Santafe xăng 2.5 ...Còn con Subaru đc xăng 2.0 cho ra cs cực đại có 156 mã lực, kém xa CR-V cs cực đại 188 mã lực...
2 con này đều là dòng CUV bình dân thôi cụ. Khác bọt hẳn cụ phải đi Prado, Lexus, Ford Explorer hoặc các dòng SUV Đức với giá lăn bánh từ 2 tỷ đổ lên.Em cũng có chạy qua CRV và Santafe và em thấy CRV ở tầm dưới một bậc, đặc biệt là cách bố trí cái cần số CRV thực sự rất tù. Em cũng tham gia hội FB của CRV và thấy các cụ trong hội tự sướng khiếp quá, câc cụ ấy đưa CRV vào hạng xe “sang cỏ” mới ghê