hì, chuyến đi vừa rồi em có @ kỷ niệm nho nhỏ :
1- đoạn KHe Xanh : xe chạy từ Lao Bảo qua hết Tx Khe Xanh là bắt đầu đổ dốc. Em về số 3-4 rồi mà xe vẫn vít lên 60-70. Cách Khe Xanh chừng 12 km thì xe bị pan xang, kiểu như bẩn bu gi, máy vẫn nổ nhưng không đều. Gọi di động cho người thân xin chỉ dẫn mà em phải trèo cột biển báo giao thông (vì đứng dưới đường đếch gọi được). Xe không có tuýp bu gi nên chả làm gì được. Cuối cùng vợ bảo cứ cố chạy về huyện gần nhất (huyện Đắkrong, cách đấy chừng 15 km) rồi tính tiếp. Xe vừa chạy vừa giật, mà chỉ chạy số 3 thôi a. Trời xẩm tối, bon em về đến huyện Đắkrông, nghỉ đêm ở nhà khách của huyện vói giá 150 000 (rẻ phết). Sáng hôm sau, đi ra đường cái tìm hiệu sửa xe. Em vào một cửa hàng sửa xe máy nhờ tháo bugi ra và làm sạch muội. Xe lại nổ ngon.
2-Con dốc cao nhất mà em từng đi là đoạn tỉnh lộ 20 (ảnh chụp ở trên ý ạ) : 10%, em phảI về số 1 mới lên nổi. Xe chạy qua mấy con dốc như thế. Phụ huynh ngồi trong xe hãi qua bảo thôi về đi:21: :21: :21: :21: . Lúc trở ra thì gặp một bác Kamaz tèo giữa đường. Chủ xe bảo nhờ em trở chú phụ xe ra Phong Nha để lấy đồ sửa xe. Em trộm nghĩ trỏ thêm người nũa không biết mình có qua được con dốc phía trước không:21: :21: :21: :21: ??? Cuối cùng em bào chủ xe kia là thôi, bác thông cảm, xe em chật quá rồi. Bác cho em cái số điện thoại, em chay ra đường cái gọi cho (chỗ dốc ấy chả có tẹo sóng nào)
Tổng hành trình em đi hết 1734 km. May mà mà em thay cái két nước trước khi đi đấy(y). Nếu không không biết cái gì xảy ra
Tempra chạy oách phết Bác xediahinh nhỉ?