Lâu lắm rồi em cũng chả bốt forầm nhưng mấy hôm trước trước khi lên đường em search ra có cái topic trong otofun ta nói về Cát Bà chê kinh quá. Đợt đấy suýt bỏ không đi. Sau quyết định vưỡn đi hóa ra cũng hay các bác ạ.
Hầu các bác vài ảnh minh họa. Bác nào đi đợt rồi có ảnh nào hay hay góp với em cho vui.
Em xuất phát muộn. Khoảng 9h. Các bác nào chưa biết đường cứ đến Hải Phòng đi theo đường bao thành phố, nhìn cột cây số chỉ Cảng Chùa Vẽ đến hết đường bao rẽ phải ra cảng Đình Vũ. Đến một ngã ba bé bé cuối đường rẽ phải chạy kịch đường thì đến bến phà Đình Vũ, phà đầu tiên (có 2 phà tất cả). Em đến lúc 11h30. Không nhanh không chậm. À suýt quên, lúc đi qua đám Lai Cách Hải Dương thấy rất nhiều xe anh em ta bị xxx vịn. Chắc bị bắn tốc độ.
Bến phà buổi trưa còn vắng.
Có 2 loại phà: Phà to do Nhà máy Thăng Long(?) Hải Phòng sx, đi gần như đi vợ 2; phà nhỏ do xưởng đóng tầu nào đấy ở Nam Định sx, đi hơi say hehe. Phà đến đây, là phà bé. Hơi đen.
Phà đỗ đấy rồi nhưng đợi vẫn dài cổ. Vợ cả em ngủ gật từ lâu rồi:
Phà đầu tiên đi lâu, mất khoảng 1h15p, sau đó đi xuyên đảo Cát Hải, sang phà thứ hai đi mất khoảng 30p. Đoạn này có đoạn đường chạy ven biển, qua khu nhà dân sống bằng nghề đi biển, thuyền trít nhựa đường đen lật bụng phơi đầy đường. Bên đường ven biển xếp đá hộc chắc để chắn sóng. Trông cũng hay nhưng em lười dừng lại chụp. À, ở bến phà thứ 2 trên đảo có Cây xăng dành cho các bác tài lười. Giá xăng tại thời điểm em đổ là 17300d/l đắt hơn đắt liền tý ty.
Lên khỏi phà thứ 2 (phà Gót), các bác đã đặt chân lên Cát Bà. Chuyến đi hoàn thành 90%, bây giờ mới đến giờ hưởng thụ. Cảnh bắt đầu đẹp:
Hầu các bác vài ảnh minh họa. Bác nào đi đợt rồi có ảnh nào hay hay góp với em cho vui.
Em xuất phát muộn. Khoảng 9h. Các bác nào chưa biết đường cứ đến Hải Phòng đi theo đường bao thành phố, nhìn cột cây số chỉ Cảng Chùa Vẽ đến hết đường bao rẽ phải ra cảng Đình Vũ. Đến một ngã ba bé bé cuối đường rẽ phải chạy kịch đường thì đến bến phà Đình Vũ, phà đầu tiên (có 2 phà tất cả). Em đến lúc 11h30. Không nhanh không chậm. À suýt quên, lúc đi qua đám Lai Cách Hải Dương thấy rất nhiều xe anh em ta bị xxx vịn. Chắc bị bắn tốc độ.
Bến phà buổi trưa còn vắng.
Có 2 loại phà: Phà to do Nhà máy Thăng Long(?) Hải Phòng sx, đi gần như đi vợ 2; phà nhỏ do xưởng đóng tầu nào đấy ở Nam Định sx, đi hơi say hehe. Phà đến đây, là phà bé. Hơi đen.
Phà đỗ đấy rồi nhưng đợi vẫn dài cổ. Vợ cả em ngủ gật từ lâu rồi:
Phà đầu tiên đi lâu, mất khoảng 1h15p, sau đó đi xuyên đảo Cát Hải, sang phà thứ hai đi mất khoảng 30p. Đoạn này có đoạn đường chạy ven biển, qua khu nhà dân sống bằng nghề đi biển, thuyền trít nhựa đường đen lật bụng phơi đầy đường. Bên đường ven biển xếp đá hộc chắc để chắn sóng. Trông cũng hay nhưng em lười dừng lại chụp. À, ở bến phà thứ 2 trên đảo có Cây xăng dành cho các bác tài lười. Giá xăng tại thời điểm em đổ là 17300d/l đắt hơn đắt liền tý ty.
Lên khỏi phà thứ 2 (phà Gót), các bác đã đặt chân lên Cát Bà. Chuyến đi hoàn thành 90%, bây giờ mới đến giờ hưởng thụ. Cảnh bắt đầu đẹp: