- Biển số
- OF-23934
- Ngày cấp bằng
- 10/11/08
- Số km
- 7,017
- Động cơ
- 558,547 Mã lực
nhìn cũng lởm lởm như hàng chợ ý nhỉCũng khoe
nhìn cũng lởm lởm như hàng chợ ý nhỉCũng khoe
Nhìn nó thế thôi, dưng mà chinh chiến cực kỳ bền bỉ đếy.nhìn cũng lởm lởm như hàng chợ ý nhỉ
Trước em rủ các cụ làm nhưng ko có ai hưởng ứng, nhờ chánh làm giúp 1 cái thì mất công nên xúc tạm cái ăn sẵn kia nhưng đúng là vớ vỉnNhìn nó thế thôi, dưng mà chinh chiến cực kỳ bền bỉ đếy.
Sản phẩm nhà cháu tự làm lúc về SG ăn tết vừa rồi
Cụ yên tâm, cháu sẽ không kể gì đâu nháCó cái dây câu bình thôi mà các cụ chém kinh quá. Hôm nay cháu được ăn món ngon hơn nhiều.
Nhưng mà ko nói đâu cụ [@Hieunam;43896] nhá, cháu tính rồi, cháu mà nói ra là đen lắm
Rất cảm ơn chủ tịch hôm nay đã dành cả ngày đi xông hơi cùng nhà cháu
Gớm thật, đoán ra ngay là ăn mựcCó cái dây câu bình thôi mà các cụ chém kinh quá. Hôm nay cháu được ăn món ngon hơn nhiều.
Nhưng mà ko nói đâu cụ [@Hieunam;43896] nhá, cháu tính rồi, cháu mà nói ra là đen lắm
Rất cảm ơn chủ tịch hôm nay đã dành cả ngày đi xông hơi cùng nhà cháu
Thèm quá, bác có từ nguồn nào thế, rổ rá có cao lắp ko à ?Trong tay em đây ạ:
Nhưng mà em chưa muốn chia tay em nó
Của em cũng chẳng sao, chỉ có điều chỉnh mãi vẫn thấy có vẻ ăn xăng, bô vẫnn có muội đen bác à ( mặc dù dừng đỗ nổ máy vẫnn ra nước )Vấn đề là CHK của cụ làm sao phải thay.? Để thay bộ CHK mới thì giá ko rẻ đâu cụ nhá...
Cái này là hàng tháo xe đời 2007 vẫn còn trong kho (Em nghe là thế). Giờ hàng mới như thế chắc chỉ còn 1Thèm quá, bác có từ nguồn nào thế, rổ rá có cao lắp ko à ?
Cái bệnh của cụ là do chỉnh chưa chuẩn thôi ợi...Khi nào cụ lên HN thì a nhô...Nhà cháu có thể giúp cụ dc...Của em cũng chẳng sao, chỉ có điều chỉnh mãi vẫn thấy có vẻ ăn xăng, bô vẫnn có muội đen bác à ( mặc dù dừng đỗ nổ máy vẫnn ra nước )
Ảnh cụ đâyTrước tiên Em cảm ơn Cụ Chánh đã tặng em món quà hôm gặp nhau (l).
Tiếp theo Em cảm ơn Các cụ Minck, KMS, Lenguyen, TL đã (b)(b)(b) với nhau, mà sao ảnh em chửa tìm thấy nhờ
Tiếp theo em báo cáo vắn tắt sơ bộ tềnh hềnhh ạ:
- Xe đã có trợ lực ( Cảm ơn Cụ Chỉ tụt nhiều nhiều á), bật chìa khóa đèn EPS sáng, nổ máy thì đèn này tắt.
- Em cũng mới chạy vài chục km với cảm nhận yêu cái xe ghế á. Bữa nay thằng người mới sướng được
Em BIG
Hôm đó với hình này mới chuẩn, người thật, da thật .Ảnh cụ đây
Trên CHK ngoài 3 con vít (ga rang ty+bù ga+xăng) thì còn có 2 con vít chỉnh gió cho 2 họng...Tuy nhiên để chỉnh dc 2 con này thì phải tháo CHK ra mới chỉnh dc. (Và nguyên nhân hao xăng như xe cụ Linh là do khi rửa chế thợ đã chỉnh vít này để khe gió quá mức qui định).Nhân có cụ hỏi việc chỉnh chế hòa khí. Cụ Minck cho cháu hỏi, tại sao xe của cháu, con vít chỉnh xăng và gió, cháu vặn vào hết cỡ (theo chiều kim đồng hồ) mà không máy vẫn nổ bình thường nhỉ? Vì theo như các cụ chỉ giáo là vạn vào hết sẽ chết máy, nên vạn ngược lại 2,5 vòng là đúng tiêu chuẩn.
Suỵt...các ông nói khẽ thôi chứ, không nhìn thấy các cụ ý ăn thịt sống hay sao ???. Dĩa thịt to đùng còn đỏ hỏn kia kìaHôm đó với hình này mới chuẩn, người thật, da thật .
Chứ hình trước thấy da cụ Minck đỏ quá
Đã thế riêng cụ KMS thì chới (b) đen
Suỵt...các ông nói khẽ thôi chứ, không nhìn thấy các cụ ý ăn thịt sống hay sao ???. Dĩa thịt to đùng còn đỏ hỏn kia kìa
Lần đầu thấy cụ comment ở wgcNhân có cụ hỏi việc chỉnh chế hòa khí. Cụ Minck cho cháu hỏi, tại sao xe của cháu, con vít chỉnh xăng và gió, cháu vặn vào hết cỡ (theo chiều kim đồng hồ) mà không máy vẫn nổ bình thường nhỉ? Vì theo như các cụ chỉ giáo là vạn vào hết sẽ chết máy, nên vạn ngược lại 2,5 vòng là đúng tiêu chuẩn.
Tiếc quá hôm rồi không kịp gặp (b) với cụ.Trước tiên Em cảm ơn Cụ Chánh đã tặng em món quà hôm gặp nhau (l).
Tiếp theo Em cảm ơn Các cụ Minck, KMS, Lenguyen, TL đã (b)(b)(b) với nhau, mà sao ảnh em chửa tìm thấy nhờ
Tiếp theo em báo cáo vắn tắt sơ bộ tềnh hềnhh ạ:
- Xe đã có trợ lực ( Cảm ơn Cụ Chỉ tụt nhiều nhiều á), bật chìa khóa đèn EPS sáng, nổ máy thì đèn này tắt.
- Em cũng mới chạy vài chục km với cảm nhận yêu cái xe ghế á. Bữa nay thằng người mới sướng được
Em BIG