- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 23,769
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
Lìu tìu quá, các cụ cho nhà cháu hỏi đi rồi thì k sao nhưng cứ khởi hành, quay đầu chậm oánh lái cứ có tiếng cọt kẹt như nghiền cao su là sao ợ :₫)
Đóng 500k xong lại gạ thay ga với phin lọc miênx phí cụ nhể?Có dự án, cổ phần đàng hoàng, chậm chân là hết. Giờ mỗi lần xuống kiểm tra điều hòa chuẩn bị sẵn 500k/lần nhá
Xe cùi chỉ thế thôi, muốn ngon phải làm tổng thể cụ nhé, tốn lắm.Lìu tìu quá, các cụ cho nhà cháu hỏi đi rồi thì k sao nhưng cứ khởi hành, quay đầu chậm oánh lái cứ có tiếng cọt kẹt như nghiền cao su là sao ợ :₫)
Để đi thì phà phà, hạng mục thì e ngon rồi tại lỗi kỹ thụt lắp ráp thôi. Hẹn cụ 6/11 nháXe cùi chỉ thế thôi, muốn ngon phải làm tổng thể cụ nhé, tốn lắm.
Tappi cửa SWG ở đâu mà đẹp thế cụ chánh nhỉ.Trưởng ban và phó ban đang dám xát nhau
Nhà cháu quất lại phần nhà cháu cái nháBáo cáo...
Sau bao ngày nhà cháu cùng chánh tủn Hieunam trăn trở về thước lái Wagon.
Thước din theo xe đến bây giờ thì đã hỏng đến 90% ( hỏng bạc và mòn răng trục dọc và trục ngang). Nên hầu hết các xe đều phải thay thước Trung quốc.
Nhược điểm lớn của thước lái TQ là bạc nhựa rất mau mòn nên nhanh bị rơ (kêu lục cục rất khó chịu, ngoài ra còn làn sai lệch độ chụm góc bánh xe)
Hình ảnh bạc thước lái TQ (hoàn toàn bằng nhựa, dài có 20mm. Vì vậy thay mới chỉ đi dc vài vạn là mòn bạc
Sau bao ngày mổ xẻ rất nhiều thước dzin cũ, thì thất thước dzin: bạc dc chế tạo là lõi đồng chuyên dụng, ép nhựa dẻo chịu dầu, mỡ để chống sốc.
Từ việc phân tích vật liệu của bạc dzin. "Viện cơ mật" đã chế tạo đc bạc thước lái để lắp vào thước TQ.
Với chất liệu như bạc dzin: lõi đồng (loại chuyên dùng tiện bạc) nhưng dày hơn lõi đồng thước dzin (để tăng độ bền) và ép bọc nhựa dẻo chịu dầu mỡ. Và chiều dài gấp 2 lần bạc TQ (40mm)
Và thành quả đạt dc mỹ mãn.
Hôm nay đã thực nghiệm lắp 2 xe:
1/ Xe cụ nongdan2014
2/ xe cụ minck.
Sau khi lắp thử, đã đem xe vào đường xấu nhất (trong hồ điều hòa) và lên cao tốc test thử. Kết quả rất ổn.
Vậy các thành viên WgC đang dùng thước TQ mà đã bị rơ, về ngay cty 527 Tam trinh để đăng ký thay bạc công nghệ mới
Hiện tại đã xong phần nghiên cứu, chế tạo sp và thử nghiệm và chuyển giaoNhà cháu quất lại phần nhà cháu cái nhá
Nhà cháu gạch luôn ạ. Nhưng thay loại nào thì phải nhờ cụ chánhHiện tại đã xong phần nghiên cứu, chế tạo sp và thử nghiệm và chuyển giao
Phần còn lại là do cty 527 sx hàng loạt để thay thế. fly đăng ký tại VP cty nhá
6/11 nhà cháu tháo tạm thước xe cụ nhá nhà cháu lướt nhiều hơn cụHiện tại đã xong phần nghiên cứu, chế tạo sp và thử nghiệm và chuyển giao
Phần còn lại là do cty 527 sx hàng loạt
để thay thế. fly đăng ký tại VP cty nhá
Cụ đi nhớ ới e nhé6/11 nhà cháu tháo tạm thước xe cụ nhá nhà cháu lướt nhiều hơn cụ
Ok cụ k dùng đưa e để trên xe hộCụ đi nhớ ới e nhé
Thanks sờ cụ minck cụ chánh. Nhà cháu xin đặt gạch 2 bộ thay cho 2 con vợ swg ạ.Báo cáo...
Sau bao ngày nhà cháu cùng chánh tủn Hieunam trăn trở về thước lái Wagon.
Thước din theo xe đến bây giờ thì đã hỏng đến 90% ( hỏng bạc và mòn răng trục dọc và trục ngang). Nên hầu hết các xe đều phải thay thước Trung quốc.
Nhược điểm lớn của thước lái TQ là bạc nhựa rất mau mòn nên nhanh bị rơ (kêu lục cục rất khó chịu, ngoài ra còn làn sai lệch độ chụm góc bánh xe)
Hình ảnh bạc thước lái TQ (hoàn toàn bằng nhựa, dài có 20mm. Vì vậy thay mới chỉ đi dc vài vạn là mòn bạc
Sau bao ngày mổ xẻ rất nhiều thước dzin cũ, thì thất thước dzin: bạc dc chế tạo là lõi đồng chuyên dụng, ép nhựa dẻo chịu dầu, mỡ để chống sốc.
Từ việc phân tích vật liệu của bạc dzin. "Viện cơ mật" đã chế tạo đc bạc thước lái để lắp vào thước TQ.
Với chất liệu như bạc dzin: lõi đồng (loại chuyên dùng tiện bạc) nhưng dày hơn lõi đồng thước dzin (để tăng độ bền) và ép bọc nhựa dẻo chịu dầu mỡ. Và chiều dài gấp 2 lần bạc TQ (40mm)
Và thành quả đạt dc mỹ mãn.
Hôm nay đã thực nghiệm lắp 2 xe:
1/ Xe cụ nongdan2014
2/ xe cụ minck.
Sau khi lắp thử, đã đem xe vào đường xấu nhất (trong hồ điều hòa) và lên cao tốc test thử. Kết quả rất ổn.
Vậy các thành viên WgC đang dùng thước TQ mà đã bị rơ, về ngay cty 527 Tam trinh để đăng ký thay bạc công nghệ mới
Sau khi thay bạc thước thì nên đi cân chụm góc bánh xe
6/11 nhà cháu qua đóng trực tiếp nhá cụ chánh tạm thời note “chánh tủm ghi sổ” dùm nhà cháuNay Công ty cần nâng cấp một số dụng cụ để ae tự sướng ngay tại công ty. Vê phần lộn gầm, cần có ít nhất 1 cái kích, về phần điều hòa, cần có
1 bộ dây nạp gas (máy hút chân không đã có, còn bình gas, cụ Chánh sẽ đầu tư và thu tiền gas mỗi lần nạp). Trị giá 1 kích và bộ dây nạp gas khoảng 2tr, mỗi cổ phần trị giá 200k. Cụ nào tham gia cổ đông thì đăng kí và chuyển tiền cho cụ Chánh (chỉ giớ hạn 10 cụ, đủ 10 cụ khóa sổ)
Danh sách:
1- nongdan2014 đã Ck 200k
2- tuangiga31mes2c đã CK 200k
3- wagon865.46 đã CK 200k
4- fly
5- luongnd đã Ck 200K
6- KMS
7- Koạt mo đã CK 200k
8- Giaito123
9- thái tú đã CK 200k
10- bttcars
- Đã đủ chi phí đầu tư, e xin phép ko nhận của cụ nào nữa ạ.
- Chân thành cảm ơn các cụ đã nhiệt tình xây dựng tinh thần trong Wagon Club.
Cháu đã test ở cả đường gồ ghề và chạy cao tốc trên 160km/h đều ok, vào chỗ xóc không còn tiếng lục cục, chạy tốc độ cao không bị nặng lái chứng tỏ bạc đc tiện rất chính xác. Cảm ơn cụ minck và cụ Hieunam đã ngày quên ngủ đêm quên ăn để hoàn thành sản phẩm. 15 năm nữa cháu sẽ lại gặp các cụ để thay bạc thước lái.Báo cáo...
Sau bao ngày nhà cháu cùng chánh tủn Hieunam trăn trở về thước lái Wagon.
Thước din theo xe đến bây giờ thì đã hỏng đến 90% ( hỏng bạc và mòn răng trục dọc và trục ngang). Nên hầu hết các xe đều phải thay thước Trung quốc.
Nhược điểm lớn của thước lái TQ là bạc nhựa rất mau mòn nên nhanh bị rơ (kêu lục cục rất khó chịu, ngoài ra còn làn sai lệch độ chụm góc bánh xe)
Hình ảnh bạc thước lái TQ (hoàn toàn bằng nhựa, dài có 20mm. Vì vậy thay mới chỉ đi dc vài vạn là mòn bạc
Sau bao ngày mổ xẻ rất nhiều thước dzin cũ, thì thất thước dzin: bạc dc chế tạo là lõi đồng chuyên dụng, ép nhựa dẻo chịu dầu, mỡ để chống sốc.
Từ việc phân tích vật liệu của bạc dzin. "Viện cơ mật" đã chế tạo đc bạc thước lái để lắp vào thước TQ.
Với chất liệu như bạc dzin: lõi đồng (loại chuyên dùng tiện bạc) nhưng dày hơn lõi đồng thước dzin (để tăng độ bền) và ép bọc nhựa dẻo chịu dầu mỡ. Và chiều dài gấp 2 lần bạc TQ (40mm)
Và thành quả đạt dc mỹ mãn.
Hôm nay đã thực nghiệm lắp 2 xe:
1/ Xe cụ nongdan2014
2/ xe cụ minck.
Sau khi lắp thử, đã đem xe vào đường xấu nhất (trong hồ điều hòa) và lên cao tốc test thử. Kết quả rất ổn.
Vậy các thành viên WgC đang dùng thước TQ mà đã bị rơ, về ngay cty 527 Tam trinh để đăng ký thay bạc công nghệ mới
Sau khi thay bạc thước thì nên đi cân chụm góc bánh xe
15 năm nữa gặp thay bạc thước lái xe lăn cụ nhểCháu đã test ở cả đường gồ ghề và chạy cao tốc trên 160km/h đều ok, vào chỗ xóc không còn tiếng lục cục, chạy tốc độ cao không bị nặng lái chứng tỏ bạc đc tiện rất chính xác. Cảm ơn cụ minck và cụ Hieunam đã ngày quên ngủ đêm quên ăn để hoàn thành sản phẩm. 15 năm nữa cháu sẽ lại gặp các cụ để thay bạc thước lái.
Lại làm nhau thèm rồi đây,lão này đi bán bảo hiểm đảm bảo đắt khách hơn bán xăng.hiCháu đã test ở cả đường gồ ghề và chạy cao tốc trên 160km/h đều ok, vào chỗ xóc không còn tiếng lục cục, chạy tốc độ cao không bị nặng lái chứng tỏ bạc đc tiện rất chính xác. Cảm ơn cụ minck và cụ Hieunam đã ngày quên ngủ đêm quên ăn để hoàn thành sản phẩm. 15 năm nữa cháu sẽ lại gặp các cụ để thay bạc thước lái.