Em mới chơi xe. Các cụ cho xin ý kiến về con này giúp em ạ. E Chưa biết gì về loại này.
Cụ sút chưa?Thêm vài ảnh cho các cụ ngắm và đánh giá!
Em cũng chạy con này 12 tháng ở Hà Nội và 1 chuyến từ Tây Bắc sang Đông Bắc (tầm gần 4000km gì đó). Phải nói thêm là em còn có CB400, MT-09 Tracer, Ducati Scrambler và CB1100 để ko nhận xét phiến diện chủ quan nhé:Đã nài được vài ngày. Tuy nhiên có số vấn đề
- Máy đứng 250, làm mát bằng gió : Quá nóng khi chạy thành phố như HN
- Máy 5 số: 1 trước, 4 sau: Hơn dư máy ==> Chạy hơn gằn máy
Có ít thông tin về xe này quá.
- Lịch sử các đời xe
- Hướng dẫn và sử dụng
- .... Nên cũng muốn post lên để các cụ thêm vào để chăm sóc cho tốt em nó
Gằn thì cụ thay cái nhông sau lớn hơn vài răng là ok mà.Đã nài được vài ngày. Tuy nhiên có số vấn đề
- Máy đứng 250, làm mát bằng gió : Quá nóng khi chạy thành phố như HN
- Máy 5 số: 1 trước, 4 sau: Hơn dư máy ==> Chạy hơn gằn máy
Có ít thông tin về xe này quá.
- Lịch sử các đời xe
- Hướng dẫn và sử dụng
- .... Nên cũng muốn post lên để các cụ thêm vào để chăm sóc cho tốt em nó
Cụ nói chuẩn quá!Không biết con scambler chạy hay thế mà hay gãy part biển số nhỉ chỗ em có mấy cụ gãy ra hãng đòi 9 củ chát quá về tự chế cái partEm cũng chạy con này 12 tháng ở Hà Nội và 1 chuyến từ Tây Bắc sang Đông Bắc (tầm gần 4000km gì đó). Phải nói thêm là em còn có CB400, MT-09 Tracer, Ducati Scrambler và CB1100 để ko nhận xét phiến diện chủ quan nhé:
1. Xe chạy không nóng nếu so với xe pkl, thậm chí còn là rất mát mặc dù làm mát bằng gió. Nếu cụ chạy từ xe nhỏ lên thì có thể ban đầu thấy hơi nóng thật
2. So với tụi classic cùng dạ dày thì con này còn bốc hơn khá nhiều (Estrella 250)
3. Xăng ăn ít
4. Em không nhớ xe mấy số, nhưng không gằn kiểu dư ga đâu nhé
5. Cảm giác lái ngon, chạy phố hợp mà chạy tour cũng vẫn ok (tất nhiên cụ đừng chạy cùng bọn sport hoặc naked cc to). Nhưng đặc điểm con này là rất lỳ máy. Em chạy tầm 400 500km liên tục với tốc độ thường thường tầm 65 - 100 mà ko thấy máy có vấn đề gì. (=> mục này cụ đừng tham khảo với mấy bác chuyên cày tour kiểu ma tốc độ nhé, em chỉ chạy thong dong ngắm cảnh nên ko có kinh nghiệm tốc độ cao đâu)
6. Xe cực bền, mấy em ducati scrambler trong đội chạy cùng tây bắc, con thì rò xăng, con thì gẫy pát biển số mà em này vẫn chạy phe phé, chả thấy kêu ca phàn nàn gì
Túm cái váy lại là cụ đang có 1 em xe ngon bổ rẻ, tìm hiểu ưu điểm của nó rồi enjoy đi cụ. Đừng so em nó với bọn cc to mà tội cho em nó nhé
Chắc độ 8000 trum cụ àCon này đủ giấy tờ bao tiền hả cụ
Tại cái part biển số nó là nhựa hết. Kể cả cái lỗ bắt vít cũng bằng nhựa nên ko thọ đc. Qua vài lần đò là xuống ao ngay.Cụ nói chuẩn quá!Không biết con scambler chạy hay thế mà hay gãy part biển số nhỉ chỗ em có mấy cụ gãy ra hãng đòi 9 củ chát quá về tự chế cái part
Hàng no PP. 4x cụ ơi!Em cũng thích kiểu nhẹ nhàng này. Cụ mua nhiêu vậy ạ.
Báo cáo với các cụ là: Sau khi mang xe ra Suzuki, nhờ bảo dưỡng lại côn xe thì mọi việc thật sự ổnEm cũng chạy con này 12 tháng ở Hà Nội và 1 chuyến từ Tây Bắc sang Đông Bắc (tầm gần 4000km gì đó). Phải nói thêm là em còn có CB400, MT-09 Tracer, Ducati Scrambler và CB1100 để ko nhận xét phiến diện chủ quan nhé:
1. Xe chạy không nóng nếu so với xe pkl, thậm chí còn là rất mát mặc dù làm mát bằng gió. Nếu cụ chạy từ xe nhỏ lên thì có thể ban đầu thấy hơi nóng thật
2. So với tụi classic cùng dạ dày thì con này còn bốc hơn khá nhiều (Estrella 250)
3. Xăng ăn ít
4. Em không nhớ xe mấy số, nhưng không gằn kiểu dư ga đâu nhé
5. Cảm giác lái ngon, chạy phố hợp mà chạy tour cũng vẫn ok (tất nhiên cụ đừng chạy cùng bọn sport hoặc naked cc to). Nhưng đặc điểm con này là rất lỳ máy. Em chạy tầm 400 500km liên tục với tốc độ thường thường tầm 65 - 100 mà ko thấy máy có vấn đề gì. (=> mục này cụ đừng tham khảo với mấy bác chuyên cày tour kiểu ma tốc độ nhé, em chỉ chạy thong dong ngắm cảnh nên ko có kinh nghiệm tốc độ cao đâu)
6. Xe cực bền, mấy em ducati scrambler trong đội chạy cùng tây bắc, con thì rò xăng, con thì gẫy pát biển số mà em này vẫn chạy phe phé, chả thấy kêu ca phàn nàn gì
Túm cái váy lại là cụ đang có 1 em xe ngon bổ rẻ, tìm hiểu ưu điểm của nó rồi enjoy đi cụ. Đừng so em nó với bọn cc to mà tội cho em nó nhé
Chúc mừng cụ xử lý xong vấn đề của em nó nhé. Cụ có thích chạy tour lòng vòng thì cứ buzz em nhé. Cuối tuần nào e cũng chạy với mấy anh em ợBáo cáo với các cụ là: Sau khi mang xe ra Suzuki, nhờ bảo dưỡng lại côn xe thì mọi việc thật sự ổn
- Xe ko còn giật: Lý do dây côn để lâu bảo dưỡng nên hơi bị cứng côn và chắc có hiện tưởng dính côn nên xe hay giật và cứ phải nhích ga khi vào số mới ăn côn
- Xe đỡ nóng hơn rất nhiều
- Chạy rất mượt