Thảo luận Suzuki ST250

HanhScoopy

Xe hơi
Biển số
OF-165799
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
138
Động cơ
347,980 Mã lực
Website
www.apzon.com
Em mới chơi xe. Các cụ cho xin ý kiến về con này giúp em ạ. E Chưa biết gì về loại này.
 

mutang1967

Xe tăng
Biển số
OF-69897
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
1,168
Động cơ
441,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
theo cháu mấy dòng classic của nhật như suzuki ST250,bigboy 250,Kawasaki Estrella 250,w650,Yamaha sr400 đi rất lành và không dành cho ai ham mê tốc độ ạ
 

bình k3

Xe đạp
Biển số
OF-409347
Ngày cấp bằng
9/3/16
Số km
34
Động cơ
225,140 Mã lực
Tuổi
35
dòng này cf phố thì được và lành còn chạy thì theo e 250 có honert còn bốc 1 tý
 

HanhScoopy

Xe hơi
Biển số
OF-165799
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
138
Động cơ
347,980 Mã lực
Website
www.apzon.com
Đã nài được vài ngày. Tuy nhiên có số vấn đề
- Máy đứng 250, làm mát bằng gió : Quá nóng khi chạy thành phố như HN
- Máy 5 số: 1 trước, 4 sau: Hơn dư máy ==> Chạy hơn gằn máy
Có ít thông tin về xe này quá.
- Lịch sử các đời xe
- Hướng dẫn và sử dụng
- .... Nên cũng muốn post lên để các cụ thêm vào để chăm sóc cho tốt em nó :D
 

siublack

Xe tải
Biển số
OF-335485
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
323
Động cơ
1,251,550 Mã lực
Đã nài được vài ngày. Tuy nhiên có số vấn đề
- Máy đứng 250, làm mát bằng gió : Quá nóng khi chạy thành phố như HN
- Máy 5 số: 1 trước, 4 sau: Hơn dư máy ==> Chạy hơn gằn máy
Có ít thông tin về xe này quá.
- Lịch sử các đời xe
- Hướng dẫn và sử dụng
- .... Nên cũng muốn post lên để các cụ thêm vào để chăm sóc cho tốt em nó :D
Em cũng chạy con này 12 tháng ở Hà Nội và 1 chuyến từ Tây Bắc sang Đông Bắc (tầm gần 4000km gì đó). Phải nói thêm là em còn có CB400, MT-09 Tracer, Ducati Scrambler và CB1100 để ko nhận xét phiến diện chủ quan nhé:

1. Xe chạy không nóng nếu so với xe pkl, thậm chí còn là rất mát mặc dù làm mát bằng gió. Nếu cụ chạy từ xe nhỏ lên thì có thể ban đầu thấy hơi nóng thật
2. So với tụi classic cùng dạ dày thì con này còn bốc hơn khá nhiều (Estrella 250)
3. Xăng ăn ít
4. Em không nhớ xe mấy số, nhưng không gằn kiểu dư ga đâu nhé
5. Cảm giác lái ngon, chạy phố hợp mà chạy tour cũng vẫn ok (tất nhiên cụ đừng chạy cùng bọn sport hoặc naked cc to). Nhưng đặc điểm con này là rất lỳ máy. Em chạy tầm 400 500km liên tục với tốc độ thường thường tầm 65 - 100 mà ko thấy máy có vấn đề gì. (=> mục này cụ đừng tham khảo với mấy bác chuyên cày tour kiểu ma tốc độ nhé, em chỉ chạy thong dong ngắm cảnh nên ko có kinh nghiệm tốc độ cao đâu)
6. Xe cực bền, mấy em ducati scrambler trong đội chạy cùng tây bắc, con thì rò xăng, con thì gẫy pát biển số mà em này vẫn chạy phe phé, chả thấy kêu ca phàn nàn gì

Túm cái váy lại là cụ đang có 1 em xe ngon bổ rẻ, tìm hiểu ưu điểm của nó rồi enjoy đi cụ. Đừng so em nó với bọn cc to mà tội cho em nó nhé
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,112
Động cơ
329,365 Mã lực
Đã nài được vài ngày. Tuy nhiên có số vấn đề
- Máy đứng 250, làm mát bằng gió : Quá nóng khi chạy thành phố như HN
- Máy 5 số: 1 trước, 4 sau: Hơn dư máy ==> Chạy hơn gằn máy
Có ít thông tin về xe này quá.
- Lịch sử các đời xe
- Hướng dẫn và sử dụng
- .... Nên cũng muốn post lên để các cụ thêm vào để chăm sóc cho tốt em nó :D
Gằn thì cụ thay cái nhông sau lớn hơn vài răng là ok mà.
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,431
Động cơ
604,647 Mã lực
Con này đủ giấy tờ bao tiền hả cụ
 

mutang1967

Xe tăng
Biển số
OF-69897
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
1,168
Động cơ
441,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng chạy con này 12 tháng ở Hà Nội và 1 chuyến từ Tây Bắc sang Đông Bắc (tầm gần 4000km gì đó). Phải nói thêm là em còn có CB400, MT-09 Tracer, Ducati Scrambler và CB1100 để ko nhận xét phiến diện chủ quan nhé:

1. Xe chạy không nóng nếu so với xe pkl, thậm chí còn là rất mát mặc dù làm mát bằng gió. Nếu cụ chạy từ xe nhỏ lên thì có thể ban đầu thấy hơi nóng thật
2. So với tụi classic cùng dạ dày thì con này còn bốc hơn khá nhiều (Estrella 250)
3. Xăng ăn ít
4. Em không nhớ xe mấy số, nhưng không gằn kiểu dư ga đâu nhé
5. Cảm giác lái ngon, chạy phố hợp mà chạy tour cũng vẫn ok (tất nhiên cụ đừng chạy cùng bọn sport hoặc naked cc to). Nhưng đặc điểm con này là rất lỳ máy. Em chạy tầm 400 500km liên tục với tốc độ thường thường tầm 65 - 100 mà ko thấy máy có vấn đề gì. (=> mục này cụ đừng tham khảo với mấy bác chuyên cày tour kiểu ma tốc độ nhé, em chỉ chạy thong dong ngắm cảnh nên ko có kinh nghiệm tốc độ cao đâu)
6. Xe cực bền, mấy em ducati scrambler trong đội chạy cùng tây bắc, con thì rò xăng, con thì gẫy pát biển số mà em này vẫn chạy phe phé, chả thấy kêu ca phàn nàn gì

Túm cái váy lại là cụ đang có 1 em xe ngon bổ rẻ, tìm hiểu ưu điểm của nó rồi enjoy đi cụ. Đừng so em nó với bọn cc to mà tội cho em nó nhé
Cụ nói chuẩn quá!Không biết con scambler chạy hay thế mà hay gãy part biển số nhỉ chỗ em có mấy cụ gãy ra hãng đòi 9 củ chát quá về tự chế cái part
 

MrFic

Xe hơi
Biển số
OF-317079
Ngày cấp bằng
23/4/14
Số km
112
Động cơ
294,520 Mã lực
Cụ chủ mua em này bao nhiêu thế ạ
 

siublack

Xe tải
Biển số
OF-335485
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
323
Động cơ
1,251,550 Mã lực
Cụ nói chuẩn quá!Không biết con scambler chạy hay thế mà hay gãy part biển số nhỉ chỗ em có mấy cụ gãy ra hãng đòi 9 củ chát quá về tự chế cái part
Tại cái part biển số nó là nhựa hết. Kể cả cái lỗ bắt vít cũng bằng nhựa nên ko thọ đc. Qua vài lần đò là xuống ao ngay.
Cá nhân e thấy Ducati trang bị nhiều đồ hiệu mà làm cái part biển số ko xứng tầm quá
 

HanhScoopy

Xe hơi
Biển số
OF-165799
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
138
Động cơ
347,980 Mã lực
Website
www.apzon.com
Em cũng chạy con này 12 tháng ở Hà Nội và 1 chuyến từ Tây Bắc sang Đông Bắc (tầm gần 4000km gì đó). Phải nói thêm là em còn có CB400, MT-09 Tracer, Ducati Scrambler và CB1100 để ko nhận xét phiến diện chủ quan nhé:

1. Xe chạy không nóng nếu so với xe pkl, thậm chí còn là rất mát mặc dù làm mát bằng gió. Nếu cụ chạy từ xe nhỏ lên thì có thể ban đầu thấy hơi nóng thật
2. So với tụi classic cùng dạ dày thì con này còn bốc hơn khá nhiều (Estrella 250)
3. Xăng ăn ít
4. Em không nhớ xe mấy số, nhưng không gằn kiểu dư ga đâu nhé
5. Cảm giác lái ngon, chạy phố hợp mà chạy tour cũng vẫn ok (tất nhiên cụ đừng chạy cùng bọn sport hoặc naked cc to). Nhưng đặc điểm con này là rất lỳ máy. Em chạy tầm 400 500km liên tục với tốc độ thường thường tầm 65 - 100 mà ko thấy máy có vấn đề gì. (=> mục này cụ đừng tham khảo với mấy bác chuyên cày tour kiểu ma tốc độ nhé, em chỉ chạy thong dong ngắm cảnh nên ko có kinh nghiệm tốc độ cao đâu)
6. Xe cực bền, mấy em ducati scrambler trong đội chạy cùng tây bắc, con thì rò xăng, con thì gẫy pát biển số mà em này vẫn chạy phe phé, chả thấy kêu ca phàn nàn gì

Túm cái váy lại là cụ đang có 1 em xe ngon bổ rẻ, tìm hiểu ưu điểm của nó rồi enjoy đi cụ. Đừng so em nó với bọn cc to mà tội cho em nó nhé
Báo cáo với các cụ là: Sau khi mang xe ra Suzuki, nhờ bảo dưỡng lại côn xe thì mọi việc thật sự ổn
- Xe ko còn giật: Lý do dây côn để lâu bảo dưỡng nên hơi bị cứng côn và chắc có hiện tưởng dính côn nên xe hay giật và cứ phải nhích ga khi vào số mới ăn côn
- Xe đỡ nóng hơn rất nhiều
- Chạy rất mượt
 

ai_ni

Xe hơi
Biển số
OF-60842
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
130
Động cơ
442,823 Mã lực
Con này bnhiu hả cụ
 

siublack

Xe tải
Biển số
OF-335485
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
323
Động cơ
1,251,550 Mã lực
Báo cáo với các cụ là: Sau khi mang xe ra Suzuki, nhờ bảo dưỡng lại côn xe thì mọi việc thật sự ổn
- Xe ko còn giật: Lý do dây côn để lâu bảo dưỡng nên hơi bị cứng côn và chắc có hiện tưởng dính côn nên xe hay giật và cứ phải nhích ga khi vào số mới ăn côn
- Xe đỡ nóng hơn rất nhiều
- Chạy rất mượt
Chúc mừng cụ xử lý xong vấn đề của em nó nhé. Cụ có thích chạy tour lòng vòng thì cứ buzz em nhé. Cuối tuần nào e cũng chạy với mấy anh em ợ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top