[Bán xế] Suzuki GV 4x4 Japan 7,2v 1chủ

Số điện thoại
0904695003
Giá
315 VNĐ
Địa chỉ
Hà nội, Đống Đa

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
609
Động cơ
479,420 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
Ý em cầu lai tức là dạng lai theo cầu trước giống dạng On demand của crv hay rav 4 ý cụ (chữ lai trong từ lai dắt chứ không phải lai trong từ lai ghép, lai tạo), Nguyên lí AWD trên mấy chiếc xe phổ thông dùng hộp số CVT của Subaru nó cũng giống trên mấy xe phổ thông khác là cầu sau lai theo cầu trước và dùng bộ ly hợp nhiều đĩa và bơm dầu để phân phối lực nhưng subaru nó tinh chỉnh kiểu gì để cầu sau luôn nhận đc lực từ máy mà không bị quá nhiệt, tỉ lệ phân bổ trc sau cũng đồng đều hơn với khả năng truyền lực tức thì hơn. (CRV vs RAV4 em chưa đc đi thử xem awd của nó ntn chứ như CX5 hay thậm chí xtrail bản 4wd em ôm cua đường trơn trượt vẫn cảm nhận thấy bánh trc nó có độ trượt nhẹ (CX5 cảm nhận rõ là trượt nhiều hơn) rồi nó mới kick in cái cầu sau.)

Xe subaru phổ thông dùng hs cvt phân bổ lực mặc định là 60-40 cho trc sau và max là 50:50 cụ ạ, phân bổ lực mặc định mà cầu sau hơn cầu trc như 45:55 là những chiếc su phổ thông dùng hộp số AT 5 cấp (2013 đổ về trc) do có vi sai trug tâm chứ sau dùng cvt nó bỏ vì để vi sai trung tâm làm tải hộp số nó cao hơn :D

Nguyên lí giống nhau là vậy thôi chứ trong các dòng xe phổ thông thì AWD của su vẫn là vượt trội hơn mấy loại ondemand kia nhiều cụ ạ
Em like mạnh endLine 🤣
 

nheo nheo

Xe hơi
Biển số
OF-836833
Ngày cấp bằng
10/7/23
Số km
158
Động cơ
8,198 Mã lực
Tuổi
33
Ý em cầu lai tức là dạng lai theo cầu trước giống dạng On demand của crv hay rav 4 ý cụ (chữ lai trong từ lai dắt chứ không phải lai trong từ lai ghép, lai tạo), Nguyên lí AWD trên mấy chiếc xe phổ thông dùng hộp số CVT của Subaru nó cũng giống trên mấy xe phổ thông khác là cầu sau lai theo cầu trước và dùng bộ ly hợp nhiều đĩa và bơm dầu để phân phối lực nhưng subaru nó tinh chỉnh kiểu gì để cầu sau luôn nhận đc lực từ máy mà không bị quá nhiệt, tỉ lệ phân bổ trc sau cũng đồng đều hơn với khả năng truyền lực tức thì hơn. (CRV vs RAV4 em chưa đc đi thử xem awd của nó ntn chứ như CX5 hay thậm chí xtrail bản 4wd em ôm cua đường trơn trượt vẫn cảm nhận thấy bánh trc nó có độ trượt nhẹ (CX5 cảm nhận rõ là trượt nhiều hơn) rồi nó mới kick in cái cầu sau.)

Xe subaru phổ thông dùng hs cvt phân bổ lực mặc định là 60-40 cho trc sau và max là 50:50 cụ ạ, phân bổ lực mặc định mà cầu sau hơn cầu trc như 45:55 là những chiếc su phổ thông dùng hộp số AT 5 cấp (2013 đổ về trc) do có vi sai trug tâm chứ sau dùng cvt nó bỏ vì để vi sai trung tâm làm tải hộp số nó cao hơn :D

Nguyên lí giống nhau là vậy thôi chứ trong các dòng xe phổ thông thì AWD của su vẫn là vượt trội hơn mấy loại ondemand kia nhiều cụ ạ
vậy còn Quattro của Audi thì sao cụ nhỉ, em thấy mọi người đánh giá AWD của Audi là ngon nhất trong các xe.
 

Oracle_vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-156021
Ngày cấp bằng
9/9/12
Số km
188
Động cơ
355,209 Mã lực
vậy còn Quattro của Audi thì sao cụ nhỉ, em thấy mọi người đánh giá AWD của Audi là ngon nhất trong các xe.
Quatto chỉ là cái tên thương hiệu AWD của Audi thôi cụ (giống xdrive của Bim và 4matic của mẹc)

Quattro thì có trên nhiều dòng xe nhưng đc chia làm 2 loại:

- Lắp trên xe layout máy dọc (thường là hạng D đổ lên) (A4,A5,A6,A7,A8,Q5,Q7,Q8): là loại có vi sai trung tâm (thường là loại chống trượt torsen) loại này là fulltime AWD
- Lắp trên xe máy ngang (A1,A2,A3,Q1,Q2,Q3, TT): dùng hệ thống AWD của Haldex (thường là Haldex 5) là loại On demand (tất nhiên nó vẫn ngon hơn chút so với loại ondemand in house của xe nhật)

Tương tự Bim mẹc cũng vậy cụ ạ

Thực ra không có cái gì gọi là tốt nhất, nó tốt tùy vào nhu cầu và cảm nhận của khách thôi cụ ạ, tại em cũng không phải chuyên gia hay chạy thử đủ nhiều các loại xe để đánh giá đc cái nào tốt nhất nhưng có 1 câu em nghĩ là đúng là tiền nào thì của nấy thì đúng đó cụ :D.
 
Chỉnh sửa cuối:

Baoben

Xe máy
Biển số
OF-720353
Ngày cấp bằng
15/3/20
Số km
71
Động cơ
79,044 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Xala. Hà đông
Em ủn cho cụ sớm bay xe đẹp, nhưng cụ kiên trì thật ạ. Như em bán con xe eco mà trong vòng 1 tuần muốn bán nhanh, em đành bớt thêm tiền được việc.
 

nam_ptm

Xe tải
Biển số
OF-190570
Ngày cấp bằng
20/4/13
Số km
217
Động cơ
358,152 Mã lực
Con xe bán lâu nhất mọi thời đại! Ủn cho cụ
 

tytum

Xe tăng
Biển số
OF-116880
Ngày cấp bằng
15/10/11
Số km
1,315
Động cơ
440,694 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

logiha

Xe tải
Biển số
OF-869523
Ngày cấp bằng
11/10/24
Số km
223
Động cơ
11,414 Mã lực
Em ủn lên tìm cụ mợ nào cần 4x4
Em nghĩ khách nào đang tìm 4x4 và với ngân sách ~315 như giá cụ đang rao, họ sẽ ưu tiên múc Fortuner 2011 4x4. Fortuner chỉ có nhược điểm là ăn xăng hơn, còn lại hơn đứt Grand Vitara mọi mặt từ 7 chỗ, bền lành, linh kiện dễ tìm, thanh khoản nhanh hơn.
 

Lý Quỳ

Xe buýt
Biển số
OF-66336
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
785
Động cơ
441,539 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!!!
Em nghĩ khách nào đang tìm 4x4 và với ngân sách ~315 như giá cụ đang rao, họ sẽ ưu tiên múc Fortuner 2011 4x4. Fortuner chỉ có nhược điểm là ăn xăng hơn, còn lại hơn đứt Grand Vitara mọi mặt từ 7 chỗ, bền lành, linh kiện dễ tìm, thanh khoản nhanh hơn.
Ford escape XLT 2013 còn dư đôi ba chục đổ xăng tẹt mà hơn 2 đời cụ ạ. Hồi trước em mua con này xong nhìn escape lại ngẩn ngơ.
 

dez

Xe đạp
Biển số
OF-3595
Ngày cấp bằng
2/3/07
Số km
12
Động cơ
1,037,295 Mã lực
Vịt này bản nhập Hung hay hơn
Tùy nhu cầu thôi bác. Đi phố thì Vitara hơn, nhưng đi xa và đường đèo dốc, đường xấu thì Grand Vitara hay hơn hẳn chứ ạ.
Grand Vitara cũng rộng hơn Vitara một chút nữa.
 

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
609
Động cơ
479,420 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
cuối tuần em ủn lên cho cụ mợ nào cần 4x4
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top