Chính chủ muốn tìm cụ mợ mua sử dụng, hiểu và đam mê Suzuki, để gả em nó về nhà mới...
Xe em mua mới và đk 09/2012 (VIN 2011), xe chạy được 6,9 vạn km. Bảo dưỡng định kỳ trong hãng Su, mới thay 04 lốp Mit, má phanh sau và Acqui.
Đánh giá của em sau 12 năm sử dụng, các cụ mợ tham khảo, có gì em nói vậy
Ưu điểm:
- Nhập Nhật bản, nên đồ đạc bền, nhựa nội thất trông khôn ko kiểu ọp ẹp dại dại
- Cảm giác lái, tăng tốc tốt
- Chi phí nuôi thấp, xe lành ko hỏng vặt, chỉ thay dầu và đổ xăng. (đồ thay thế có sẵn chứ ko hiếm vì xe này chạy nhiều ở NN)
- Ra ngoài đường ít đụng hàng, leo trèo lội nước thì vô đối.
Nhược điểm:
- Tất cả chạy bằng cơm trừ điều hòa và hộp số AT (04 số) là tự động, 02 túi khí.
- Chạy nội thành không đc êm ái vì giảm xóc cứng, chạy đủ tải êm hơn, đường trường tiếng gió bên kính lái khá rõ.
- Chống chỉ định cho cụ nào cần nhiều ốp sườn.
- 12l/nội thành, 7-8l/đường trường (4x4).
Giá em muốn gả
Xe bên ngoài có xước sát nhẹ, ko tránh khỏi, vài cái ảnh em mới chụp các cụ tham khảo:
1) Phom dáng cứng cáp và nam tính
2) Nội thất, nguyên bản, Zin từ nhà máy Su VN, hơn 10 năm sử dụng em ko lắp đặt thêm bất cứ thứ gì.. còn nguyên biển tạm T15-... trong cốp
3) Cặp chìa khóa huyền thoại của Su, Cụ của bảo thủ hỏi sao tới h, Jimny vẫn y chang
4) Xe mới ĐK tháng 10/24
5) Em ít đi, đỗ dưới Hầm cạnh mấy con siêu xe, nhưng cũng phải ngước nhìn Su vì khả năng lầy lội vô đối của em nó
6) em up cái ảnh chụp ODO
Các cụ mợ có nhu cầu call trực tiếp em, hoặc chạy qua sút em phát, Vodka em đã rót sẵn ạ.
Cảm ơn CCCM đã xem tin rao của em.
Xe em mua mới và đk 09/2012 (VIN 2011), xe chạy được 6,9 vạn km. Bảo dưỡng định kỳ trong hãng Su, mới thay 04 lốp Mit, má phanh sau và Acqui.
Đánh giá của em sau 12 năm sử dụng, các cụ mợ tham khảo, có gì em nói vậy
Ưu điểm:
- Nhập Nhật bản, nên đồ đạc bền, nhựa nội thất trông khôn ko kiểu ọp ẹp dại dại
- Cảm giác lái, tăng tốc tốt
- Chi phí nuôi thấp, xe lành ko hỏng vặt, chỉ thay dầu và đổ xăng. (đồ thay thế có sẵn chứ ko hiếm vì xe này chạy nhiều ở NN)
- Ra ngoài đường ít đụng hàng, leo trèo lội nước thì vô đối.
Nhược điểm:
- Tất cả chạy bằng cơm trừ điều hòa và hộp số AT (04 số) là tự động, 02 túi khí.
- Chạy nội thành không đc êm ái vì giảm xóc cứng, chạy đủ tải êm hơn, đường trường tiếng gió bên kính lái khá rõ.
- Chống chỉ định cho cụ nào cần nhiều ốp sườn.
- 12l/nội thành, 7-8l/đường trường (4x4).
Giá em muốn gả
Xe bên ngoài có xước sát nhẹ, ko tránh khỏi, vài cái ảnh em mới chụp các cụ tham khảo:
1) Phom dáng cứng cáp và nam tính
2) Nội thất, nguyên bản, Zin từ nhà máy Su VN, hơn 10 năm sử dụng em ko lắp đặt thêm bất cứ thứ gì.. còn nguyên biển tạm T15-... trong cốp
3) Cặp chìa khóa huyền thoại của Su, Cụ của bảo thủ hỏi sao tới h, Jimny vẫn y chang
4) Xe mới ĐK tháng 10/24
5) Em ít đi, đỗ dưới Hầm cạnh mấy con siêu xe, nhưng cũng phải ngước nhìn Su vì khả năng lầy lội vô đối của em nó
6) em up cái ảnh chụp ODO
Các cụ mợ có nhu cầu call trực tiếp em, hoặc chạy qua sút em phát, Vodka em đã rót sẵn ạ.
Cảm ơn CCCM đã xem tin rao của em.
Chỉnh sửa cuối: