Em, chính chủ, mua từ mới, đk 09/2012 (VIN 2011), xe đã chạy được 6,7 vạn km. Bảo dưỡng định kỳ trong hãng Su, mới thay 04 lốp Mit, má phanh sau và Acquy.
Đánh giá sau 12 năm sử dụng, các cụ mợ tham khảo, có gì em nói vậy
Ưu điểm:
- Nhập Nhật bản, nên đồ đạc bền, nhựa nội thất trông khôn ko kiểu ọp ẹp dại dại..
- Cảm giác lái, tăng tốc tốt, máy 2.0 AT
- Chi phí nuôi thấp, xe lành ko hỏng vặt, chỉ thay dầu và đổ xăng (đồ thay thế có sẵn chứ ko hiếm vì xe này chạy nhiều ở NN)
- Ra ngoài đường ít đụng hàng, leo trèo đồi núi, lội nước thì vô đối, HN mưa to gió lớn, các cụ mợ cứ yên tâm, gì chứ muỗi
- Su GV này có ba chế độ lái, cài cầu bằng điện tử (khác với Jimny bằng cơm)
4H cho điều kiện bình thường, bốn bánh toàn thời gian.
4H Lock để tăng độ bám đường khi đi trên đường trơn
4L Lock để chạy trên địa hình lầy lội, đèo dốc.
Nhược điểm:
- Tất cả chạy bằng cơm trừ điều hòa và hộp số AT (04 số) là tự động, 02 túi khí.
- Chạy nội thành không đc êm ái vì giảm xóc cứng, chạy đủ tải êm hơn, đường trường tiếng gió bên kính lái khá rõ.
- Chống chỉ định cho cụ nào cần nhiều ốp sườn.
- 12l/nội thành, 7-8l/đường trường (4x4).
Giá em muốn gả: 346 triệu
Một vài hình ảnh em chụp thực tế bên ngoài xe và thùy linh tham khảo: https://news.otos.vn/danh-gia-chi-tiet-xe-suzuki-grand-vitara-2012-305
1) ODO này em chụp tháng 2 vừa rồi, h chạy hơn 1000 km
2) ảnh này em chụp ở Sun Spa Resort Quảng Bình cách đây 02 năm
3) xe đi đăng kiểm tháng 10 năm ngoái
4) toàn phủ bạt, thỉnh thoảng chạy, h thì em để dưới hầm
Các cụ mợ có nhu cầu call trực tiếp em, hoặc chạy qua sút em phát, Vodka em đã rót sẵn ạ.
Cảm ơn CCCM đã xem tin rao của em.
Đánh giá sau 12 năm sử dụng, các cụ mợ tham khảo, có gì em nói vậy
Ưu điểm:
- Nhập Nhật bản, nên đồ đạc bền, nhựa nội thất trông khôn ko kiểu ọp ẹp dại dại..
- Cảm giác lái, tăng tốc tốt, máy 2.0 AT
- Chi phí nuôi thấp, xe lành ko hỏng vặt, chỉ thay dầu và đổ xăng (đồ thay thế có sẵn chứ ko hiếm vì xe này chạy nhiều ở NN)
- Ra ngoài đường ít đụng hàng, leo trèo đồi núi, lội nước thì vô đối, HN mưa to gió lớn, các cụ mợ cứ yên tâm, gì chứ muỗi
- Su GV này có ba chế độ lái, cài cầu bằng điện tử (khác với Jimny bằng cơm)
4H cho điều kiện bình thường, bốn bánh toàn thời gian.
4H Lock để tăng độ bám đường khi đi trên đường trơn
4L Lock để chạy trên địa hình lầy lội, đèo dốc.
Nhược điểm:
- Tất cả chạy bằng cơm trừ điều hòa và hộp số AT (04 số) là tự động, 02 túi khí.
- Chạy nội thành không đc êm ái vì giảm xóc cứng, chạy đủ tải êm hơn, đường trường tiếng gió bên kính lái khá rõ.
- Chống chỉ định cho cụ nào cần nhiều ốp sườn.
- 12l/nội thành, 7-8l/đường trường (4x4).
Giá em muốn gả: 346 triệu
Một vài hình ảnh em chụp thực tế bên ngoài xe và thùy linh tham khảo: https://news.otos.vn/danh-gia-chi-tiet-xe-suzuki-grand-vitara-2012-305
1) ODO này em chụp tháng 2 vừa rồi, h chạy hơn 1000 km
2) ảnh này em chụp ở Sun Spa Resort Quảng Bình cách đây 02 năm
3) xe đi đăng kiểm tháng 10 năm ngoái
4) toàn phủ bạt, thỉnh thoảng chạy, h thì em để dưới hầm
Các cụ mợ có nhu cầu call trực tiếp em, hoặc chạy qua sút em phát, Vodka em đã rót sẵn ạ.
Cảm ơn CCCM đã xem tin rao của em.