- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 ra mắt tại Việt Nam với giá 539 triệu đồng
Sáng nay (28/09), Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu Ertiga hybrid 2022 mới, mẫu MPV này sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm MT, AT và Sport Limited với giá bán từ 539 triệu đồng.
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 được nâng cấp nhẹ về ngoại hình. Cụ thể mặt ca lăng trên phiên bản mới lớn hơn so với thế hệ trước, đi kèm với đó là họa tiết trên lưới tản nhiệt cũng được thiết kế hiện đại hơn.
Ở khu vực phía sau, xe được bổ sung thêm thanh nẹp mạ crôm mới trên cửa cốp, nằm sát với cửa kính. Đi cùng đó là bộ mâm hợp kim với thiết kế 7 chấu trên thế hệ cũ, khác với thiết kế 5 chấu kép 2 màu như ở Ấn Độ.
Không gian nội thất Suzuki Ertiga 2022 không có gì khác biệt so với trước, sử dụng tone màu đen chủ đạo đi cùng là các chi tiết trang trí bằng gỗ, cửa gió điều hòa được trang bị ở cả 3 hàng ghế.
Đồng hồ tốc độ, vòng tua máy và mức nhiên liệu vẫn sử dụng dạng kim analog, màn hình giải trí 8inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cần số của Suzuki Ertiga bọc da, thiết kế kiểu dọc truyền thống, phanh tay dạng cơ.
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha tự động và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời (Idle Start/Stop) tiêu chuẩn và camera 360 độ.
Ertiga 2022 sở hữu điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là khối động cơ Smart Hybrid mới, một động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm sẽ kết hợp với cụm pin lithium-ion và máy phát điện tích hợp bộ đề (ISG). Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.
Suzuki Ertiga Hybrid gây chú ý với thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu. So với các đối thủ khác, MPV này tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó khi so sánh với bản chạy xăng đang bán hiện tại, mẫu xe cũng tiết kiệm hơn tương đối. Đáng chú ý, sự chênh lệch rõ nhất thể hiện ở mức tiêu thụ trong đô thị. Đây vốn là thế mạnh của các mẫu xe hybrid.
Cụ thể, Suzuki Ertiga hybrid MT số sàn chỉ tốn 5,38 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Trong điều kiện thử nghiệm đô thị, mẫu xe tốn 5,95 lít/ 100 km và đường ngoài đô thị là 5,05 lít/ 100 km.
Phiên bản AT số tự động tốn nhiên liệu hơn, có các thông số ở điều kiện đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 5,69, 6,42 và 5,27 lít/ 100 km.
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sẽ được phân phối với 3 phiên bản với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:
Hybrid Ertiga Hybird có thời gian bảo hành cho pin Lithium-Ion và Bộ máy phát tích hợp khởi động (ISG) là 5 năm hoặc 100.000 Km (tùy theo điều kiện nào đến trước).
Dưới đây là một vài hình ảnh của Hybrid Ertiga Hybird mới ra mắt.
Sáng nay (28/09), Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu Ertiga hybrid 2022 mới, mẫu MPV này sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm MT, AT và Sport Limited với giá bán từ 539 triệu đồng.
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 được nâng cấp nhẹ về ngoại hình. Cụ thể mặt ca lăng trên phiên bản mới lớn hơn so với thế hệ trước, đi kèm với đó là họa tiết trên lưới tản nhiệt cũng được thiết kế hiện đại hơn.
Ở khu vực phía sau, xe được bổ sung thêm thanh nẹp mạ crôm mới trên cửa cốp, nằm sát với cửa kính. Đi cùng đó là bộ mâm hợp kim với thiết kế 7 chấu trên thế hệ cũ, khác với thiết kế 5 chấu kép 2 màu như ở Ấn Độ.
Không gian nội thất Suzuki Ertiga 2022 không có gì khác biệt so với trước, sử dụng tone màu đen chủ đạo đi cùng là các chi tiết trang trí bằng gỗ, cửa gió điều hòa được trang bị ở cả 3 hàng ghế.
Đồng hồ tốc độ, vòng tua máy và mức nhiên liệu vẫn sử dụng dạng kim analog, màn hình giải trí 8inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cần số của Suzuki Ertiga bọc da, thiết kế kiểu dọc truyền thống, phanh tay dạng cơ.
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha tự động và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời (Idle Start/Stop) tiêu chuẩn và camera 360 độ.
Ertiga 2022 sở hữu điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là khối động cơ Smart Hybrid mới, một động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm sẽ kết hợp với cụm pin lithium-ion và máy phát điện tích hợp bộ đề (ISG). Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.
Suzuki Ertiga Hybrid gây chú ý với thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu. So với các đối thủ khác, MPV này tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó khi so sánh với bản chạy xăng đang bán hiện tại, mẫu xe cũng tiết kiệm hơn tương đối. Đáng chú ý, sự chênh lệch rõ nhất thể hiện ở mức tiêu thụ trong đô thị. Đây vốn là thế mạnh của các mẫu xe hybrid.
Cụ thể, Suzuki Ertiga hybrid MT số sàn chỉ tốn 5,38 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Trong điều kiện thử nghiệm đô thị, mẫu xe tốn 5,95 lít/ 100 km và đường ngoài đô thị là 5,05 lít/ 100 km.
Phiên bản AT số tự động tốn nhiên liệu hơn, có các thông số ở điều kiện đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 5,69, 6,42 và 5,27 lít/ 100 km.
Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sẽ được phân phối với 3 phiên bản với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:
Phiên bản | Giá bán (triệu đồng) |
Hybrid Ertiga MT | 539 |
Hybird Ertiga AT | 609 |
Hybrid Ertiga Sport Limited | 678 |
Dưới đây là một vài hình ảnh của Hybrid Ertiga Hybird mới ra mắt.